วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

NC The dark side of love ตอนที่ 16

ยุนอายิ้มกริ่มเธอลุกขึ้นพุ่งเข้าไปกอดซอฮยอนดันเธอลงที่เตียงทันทีระดมจูบทั่วใบหน้าลิ้นร้อยซุกไซร้ที่ซอกคอ

"พี่ยุนคะ กลับ้านเถอะค่ะ เดี๋ยวแม่รู้"

"ไม่รู้หรอกค่ะ พี่ยุนไม่ไหวแล้ว"

ซอฮยอนหลับตาเมื่อยุนอาถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดและถอดของซอฮยอนออกมาด้วย ยุนอาไม่ไหวจริงๆแล้วตั้งแต่ในตู้เสื้อผ้าเธอขยำหนาอกของซอฮยอนและดูดเลียอย่างกระหายยุนอาช่ำชองเพราะความที่สนิทกับยูริและแทยอนโดยเฉพาะยูริที่สอนยุนอาให้รู้จักวังวนแห่งความไคร่ ยุนอาถึงจัดเจนในเรื่องนี้ยกเว้นว่าใจร้อนเท่านั้นเอง

"อือ พี่ยุน"

ซอฮยอนดอกไม้แสนสวยกำลังถูกขยี้ด้วยรสชาติแห่งเพลงสวาทของยุนอาที่กำลังบรรเลงโหมไฟให้กระพือโหมมากขึ้น

"พี่ยุน...ซอเริ่มกลัวแล้วอื้ออ"

ซอฮยอนพุดไปเพราะเธอเริ่มกลัวยุนอาที่รุกเธอเร็วเหลือเกินยุนอาได้ยินเลยเบาลงก้มลงตวัดลิ้นเอาใจที่ยอดอกสีชมพูนั้นขยำบีบหน้าอกเบาๆยุนอาคร่อมตัวซอฮยอนเอาไว้ค่อยๆเลื่อนลงมาหน้าท้องขาวของซอฮยอนเกร็งเป็นระยะสองมือยังขยำหน้าอกอยู่หน้าท้องซอฮยอนถูกยุนอาเลียและฝากรอยคิสมาร์คเอาไว้

"พี่ยุนขา ตรงนั้น อ้า พี่ยุนนน"

ยุนอาก้มลงไปแหวกกลีบดอดไม้ตวัดเลียมันอย่างรวดเร็วซ้ำยังดูดเม็ดบัวเล็กๆซอฮยอนผวากายกดหัวของยุนอาลงไปอีกยุนอายิ่งได้ใจเพิ่มความเร็วซอฮยอนหลุดเสียงครางดังออกมาเธอแอ่นสะโพกตาม

"ไม่ไหวแล้ว"

ยุนอาการกระทำซอฮยอนลืมตามองยุนอายิ้มเลือนขึ้นมาจูบกับซอฮยอนกวาดลิ้นหาลิ้นของอีกฝ่ายก่อนจะโรมรันพันตูกันจนแทบแยกไม่ออกยุนอาจับซอฮยอนตะแคงข้างประกบด้านข้างหน้าจับขาข้างหนึ่งวางพาดขาของเธอยุนอาสอดนิ้วเข้าไป

"พี่ยุน...เบาๆ"

"ค่ะ"

ยุนอาวนหาอะไรบางอย่างเธอแหย่นิ้วเข้าไปนิ้วเดียวในช่องทางรักยังไม่ลึกนักกดไปตามทางขรุขระจนเจออะไรบางอย่างที่นูนออกมายุนอายิ้มเธอเจอจุดจีสปอตของซอฮยอนแล้วยุนกดย้ำเบาไปหลายครั้ง

"พี่ยุน ซอไปห้องน้ำได้ไหม"

"ไม่ต้องไปหรอกค่ะ มันรู้สึกแบบนั้นเองตอนนี้น้องซอเลิกรู้สึกแบบนั้นหรือยัง"

"อืมมม หายแล้วค่ะ แต่ตอนนี้มนเสียว"

ยุนอายิ้มเพิ่มนิวเข้าไปอีกนิ้วค่อยหมุนวนเป็นวงกลมและแหย่เข้าไปจนลึกซอฮยอนครางฮือยุนอาเริ่มขยับหาและไม่ลืมจะกระตุ้นจีสปอตของเธอด้วย

"อ้า พี่ยุน เร็วอีก อ้า พี่ยุนขา "

"เสียวเหรอ"

"ถามอะไรเล่า"  ซอฮยอนหน้าแดง

เมื่อเย็นโดนขัดไปแล้วรอบนึงซอฮยอนเหมือนตกสวรรค์แต่ตอนนี้สวรรค์มาเยือนเธอแล้ว ยุนอาเร่งมือเร็วขึ้นอีก

"อ้า อะอะ อ้าพี่ยุน แรงๆ อะอะ พี่ยุนคะ ไม่ไหวแล้ว"

ซอฮยอนดิ้นจิกแขนของยุนอาหอยใจถี่ สวรรค์มาแล้วซอฮยอนแตะมันแล้วเสียงกรีดร้องสุดท้ายอย่างสุขสมดังขึ้นยุนอาจูบเธอมือยังขยับอยู่และเบาลงปล่อยให้ดอกไม้แสนสยตอดรัดนิ้วของยุนอาตามใจชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น