วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

NC [Fic ? shot] I see in your mind] ตอนที่ 28 ยุนแท

แทยอนและยุนอาเดินไปที่ระเบียงโชคดีที่ระเบียงของเธอห่างจากยูริประมาณเมตรครึ่งและปิดไฟไว้ทั้งคู่มองเห็นทิฟฟานี่และยูริกำลังจูบกันอย่างร้อนแรงยูริที่ขยำหน้าอกของทิฟฟานี่

"พี่แท..."

"อะ อะไรเล่า"

"เมื่อเย็นอะ"

"ทำไม"

ยุนอาและแทยอนยืดตัวมองในท่านั่งคุกเข่ายุนอาอยู่ข้างๆโผล่หัวไปดูคู่รักติดเรทที่กำลังเริงลีลากันอยู่แทยอนรู้สึกแปลกมันเย็นๆขึ้นมาทันเธอหันไปข้างยุนอาไม่อยู่แล้ว

"พี่แท..."  ยุนออยู่ข้างหลังซ้อนตัวอยู่ทางด้านหลังกอดเอวของแทยอนเอาไว้

"ยุน..."

ยุนอากัดที่ซอกคอจนเป็นรอยแทยอนพอใจเธอรักความเจ็บปวดที่ถูดกยิบยิ่นให้จริงๆ เธอถูกจับพลิกตัวยุนอาจัดการลอกคราบส่วนล่างของแทยอนออกทันที เสียงเร้าอรมณ์ของคู่นั้นยังดังมาเรื่อยๆ ยุนอาก้มลงกัดเบาๆที่เนินสวยและเลียอย่าวรวดเร็วแทยอนกดหัวของยุนอาลงไปลึกๆ

"ยูล มิยองไม่ไหวแล้วนะ"  เสียงของทิฟฟานี่ลอยลมมา

"ยุน...อื้อออออ ยุนจ๋า อื้อ เสียว อ้า เสียววว"

แทยอนกระตุกเมื่อถึงจุดหมายแล้วตัวของเธอถูกจับให้นั่งคุกเข้าสองมือเกาะกำแพงไว้สายตามองเห็นทิฟฟานี่ที่ยกขาพาดนิ้วของยูริกำลังเข้าๆออกในส่วนสำคัญ แทยอนเสียวว้าบในใจ

"อื้อหือร้อนแรงเป็นบ้า" 

แทยอนคุกเข่าเกาะมองสองคนนั้นในระเบียงถัดไปที่ยืนเล่นอะไรกันอย่างสำราญใจ ยุนอากัดแทยอนที่หลังแยกขาเธอออกสอดนิ้วจากทางเบื่องหลังน้ำหวานมันไหลออกมาท่วมท้นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากตอนเย็นและคู่รักห้องข้างๆอย่างทิฟฟานี่และยูริที่กำลังเล่นหนัสดให้เธอดูอยู่ตอนนี้

"พี่แท น่ากินกินนะคะ"

"ค่ะ อ้า อื้อออ ยุนอา เร็วอีก"

นิ้วของยุนอาขยุกขยิกอยุ่ในช่องทางรักทางด้านหลังเสียงเจาะแจะจากกระทบกันของนิ้วและเนินสวยและน้ำหวานที่หล่อลื่นเร้าอารมณ์ดีจริงๆแทยอนมองภาพตรงหน้าไม่กระพริบตามองทิฟฟานี่ผวากอดยูริหมดแรง ก่อนจะทรุดลงไปที่พื้นทั้งคู่แต่เสียงร้องครางยังดังออกมาเรื่อยๆสองคนนั้นคงหาความสุขกันต่ออีก

"ยุน ไม่ไหวแล้วค่ะ"

แทยอนดึงนิ้วของยุนอาออกหันมาผลักยุนอาลงไปลอกคราบของยุนอาอย่างรวดเร็วผลักยุนอานอนเธอหันหลับเลื่อส่วนกลางไปให้ตรงปากของยุนอาหย่อนลงไปยุนอารั้งสะโพกแทยอนลงมา เหมือนกับที่แทยอนจับขาของยุนอาแยกออกและซูกหน้าลงไปตวัดเลียอย่างรวดเร็วหิวกระหาย

"อื้อๆๆๆ"  ยุนอาร้องออกมา

แทยอนแหย่นิ้วเข้าไปแล้วในช่องทางของยุนอาและตั้งหน้าตั้งกระแทกมันไปเรื่อยเหมือนที่ยุนอาเองก็แหย่นิ้วเข้าไปในช่องทางของแทยอนแต่ละคนกำลังมอบความสุขให้กัน

"อ้ายูล มิยองจะออกแล้ว อ้า"

เสียงบาดอารมณ์นั้นยังแว่วเข้ามายุนอาและแทยอนต้องสะกดกลั้นเสียงครางเอาไว้หากหลุดลอดไปสองคนนั้นจะรู้ว่าเธอแอบดูทันทีแทยอนเร่งนิ้วเร็วขึ้นเหมือนที่ยุนอาทำ เสียงร้องของทิฟฟานี่กลบเสียงเจาะแจะของยุนอาและทแยอนได้อย่าดี

ยุนอากระตุกก่อนแทยอนเพียงนิดเดียวเธอกัดฟันแน่นหายใจหอบแต่นิ้วของเธอยังกระแทกไม่หยุดแทยอนสะดุ้งผวากดสะโพกของตัวเองและร้องออกมา ยุนอารีบเอานิ้วออกลุกขึ้นคว้าแทยอนมาปิดปากทันที

"อ้าาาา อะอะ อุ้บ แล้วว"  เสียงแปลกๆดังแว่วมายูริและทิฟฟานี่หันไปมอง

ทิฟฟานี่และยูริเดินเข้าห้องไปแล้ว ยุนอาจูบแทยอนอีกครั้ง

"เกือบไปแล้วพี่แท..."

"มันอยากร้องไม่ไหวแล้วนี่นายุน อืมมม สามีขา"  แทยอนอ้อนยุนอาทำหน้ายั่วๆ

ก่อนที่แทยอนจะร้องไม่ออกเมื่อนิ้วเรียวยาวเข้าไปทักทายเธอถึงสามนิ้วแทยอนโอบรอบคอยุนอาและขย่มเหมือนเธอเป็นจ๊อกกี้สาวนักควบม้าที่จะพาเธอเข้าเส้นชัยแห่งความหฤหรรษ์

"ยุนๆๆ อื้อออออ อ้า ไม่ไหวแล้วจะออกแล้ว"

แทยอนควบไปได้เกือบห้านาที่เธอดุสขใจมากๆและควบไม่หยุดยุนอาเองชอบและหลงใหลแทยอนจริงๆแทยอนทิ้งตัวลงกอดยุนอาแน่นบดสะโพกเข้าไปกับนิ้วยุนอาลึกๆช่องทางบีบรัดนิ้วของยุนอาแทบหัก




3 ความคิดเห็น:

  1. เขียนyoonsic อีกได้มัยค่ะ อยากอ่านมากๆเรยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันเป้นแค่ฉากแยกน่ะค่ะ เรื่องเต็มอยู่ในบอร์ดโซชิค่ะ www.soshifanclub.com ต้องสมัครสมาชิก่อนนะคะ

      ลบ
  2. ขอลิ้งเริ่องนี่ร้หน่อยได้มั้ยค่ะ

    ตอบลบ