วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

NC My crazy student Ft. snsd ตอนที่ 9

แทยอนจะคลั่งตายคนที่เธอแอบชอบนอนอยู่ข้างๆแล้วแต่เธอยังไม่กล้าทำอะไรอีกอย่างนั้นหรือ

"แทยอน..."

"หืม..."

"คิดว่า...ฉันน่ะจะรู้ตัวเองไหม"

"รู้เรื่องอะไรเหรอ"

"ฉัน...ไม่เข้าใจคำว่ารัก"

"แล้วไง"

"เธอเข้าใจมันไหม"

"เหมือนจะเข้าใจ"

เจสสิก้าหันกลับมามองแทยอนที่นอนตัวแข็งทื่อก่อนจะอมยิ้มในหัวก้คิดถึงเรื่องต่างๆ ยุนอามีส่วนน้อยมากที่จะช่วยเธอและยังผลักทุกอย่างให้ไปหาแทยอน

"ฉันจะตอบแทนเธอบ้างดีไหม" เจสสิก้าลุกขึ้นคร่อมร่างของแทยอนเอาไว้

"ตะ ตอบแทนอะไรกัน"

เจสสิก้าไม่พุดอะไรเธอประกบริมฝีปากบางเข้าหาแทยอนทันทีลิ้นที่ร้อนฉ่าควานหาลิ้นของอีกฝ่ายจนเจอแทยอนประหลาดใจอย่างที่สุดเจสสิก้าเริ่มห่อนงั้นเหรอ

"จะ เจส...อะไรกัน"

"ตอบแทนเรื่องที่เธอช่วยแนมาตลอดไง"

"ฉันไม่ได้ต้องการอะไรตอบแทนแบบนี้"

"ก็เมื่อกี้เธอยังจะทำอะไรฉันอยู่เลย"

"ขอโทษที แต่ฉันเพิ่งคิดได้ว่าถ้ามันได้มาจากความรักมันจะดีตรงไหน"

"ยุนอายังทำกับฉันได้เลย"

"มันคือารมณ์ใคร่"

"งั้น...สอนให้ฉันรู้ทีว่าความรักเป็นไง"

แทยอนหลุดลอยไปแล้วกับคำพูดของเจสสิก้าแทยอนดึงเจสสิก้ามานั่งคร่อมตักแทยอนพิงเตียงเอาไว้ เจสสิก้าถอดเสื้อของเธอออกโนบราซะด้วยแทยอนมองหน้าอกสวย เจสสิก้าขยับเข้ามาแทยอนอ้าปากงับยอดอกสวยคู่นั้นช้าๆมืออีกข้าก็ยกขึ้นมาขยำเบาๆ

เจสสิก้ากำลังเรียบเรียงความรู้สึกกับจียอนเธอมีแต่ความปวดใจกับยุนอามีแต่ความรู้สึกเสียวสุขแต่กับแทยอน...มันคือความอบอุ่นใช่ไหม

"อืม..."  เจสสิครางในลำคอมือขวาของแทยอนเลื่อต่ำลงไป

"เจส...คบกับฉันได้ไหม"

"ฉันไม่ดีพอหรอก"

"ฉันไม่รู้ว่าเธอดีพอสำหรับใครแต่สำหรับฉันมันมากพอแล้ว"

"คิดดูก่อน"

เจสสิก้าอยากคิดดูก่อนจริงๆความอบอุ่นและสัมผัสแผ่วเบาทำให้เธอรู้สึกเปี่ยมสุขแทยอนถอดกางเกงขาสั้นออกเจสสิก้าก็ยินยอมโดยดี แทยอนจับร่างของเจสสิก้านอนลงกอดเธอเอาไว้

"เป็นแฟนกับฉันนะ"

"เอาไว้ก่อน ขอคิดดูก่อน...คนอย่างฉันมันง่ายเกินไป"

"ไม่หรอก...แค่เธอหยุดที่ฉันพอแล้ว"

"ฉันไม่ได้ต้องการเรื่องเซ็กส์ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว"

"แค่ฉัน เท่านั้นพอเจสที่รัก"

แทยอนจูบเบาๆบดขยี้ริมฝีปากบางๆด้วยคตวามอ่อนโยนเจสสิก้าตอบรับอย่างพอใจสองมือเลื่อนมากอดแทยอนไว้แล้วเจสสิก้าถอดเสื้อของแทยอนออกทั้งสองตัวเปลี่อยเปล่า ความรูสึกใหม่ที่เธอสัมผัสได้คือคำรักของแทยอนที่พร่ำบอกความอ่อนโยน

"ฉันจะเป็นคนรักที่ดีของเธอนะแทยอน"  เจสสิก้าพูดออกไปด้วยสติที่มีครบถ้วนทุกอย่าง

"อ้า อะอะ แทแท"  เสียงหวานแหลมกรีดร้องเมื่อแทยอนลากลิ้นต่ำลงไป

แทยอนมองกลีดอกไม้มันยังดูดีอยู่ถึงจะโดนใครขยี้มาดอมดมและทิ้งลงข้างทางเธอก็จะเก็บมันมาดูแลต่อไป ดอกไม้กลีบสวยบอบช้ำมาพอแล้วมันเป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องดูแล

"อ้า แทแท อืมมมดีค่ะ"  เจสสิก้าชอบใจเพราะทุกสัมผัสมันไม่ใช่การเร่งรีบ มันย้ำๆทุกที่ด้วยความอบอุ่น

"อืมมม แทแท ดีที่สุดเลย"

แทยอนตวัดลิ้นไปตามทางยาวแหวกกลีบดอกไม้อย่างเบาบางสร้างความค้องการที่เอ่อล้นห้องด้วยน้ำหวานที่ไหลออกมาแทยอนตวัดกวาดชิมจนหมด เจสสิก้าหวิวไหวกดหัวของแทยอนลงไป

"อะอะอ้า แทแทออกแล้ว"  เจสสิก้ากรีดเสียงร้อง

"ช่วยแทหน่อยนะ"

แทยอนนอนตะแคงหันหน้าเข้าหายกขาเจสสิก้ามาเกี่ยวไว้สลับกันมือของทั้งสองต่างล่วงล้ำเข้าไปในดินแดนมหัสจรรยืเดินทางเข้าไปในภ้ำที่ลึกกับทางขรุขระเส้นทางแห่งสวรรค์

"อะอ้า เจสสส อืมแบบนั้น"

"แทแท เสียวจัง อืมมม"

ทั้งสองมองส่งเสียงครางออกมาเจสสิก้าจูบแทยอนเสียงรัวนิ้วของทั่งคู่ดังออกมาเจสสิก้ารู้สึกดีมันเป็นการกระทำที่อ่อนโยน

"แทแท...อดทนกับฉันหน่อยนะ อ้า อะอะ นะฉันจะดีเพือเธอให้ได้"

"อืม เจสสส ฉันทนได้เสมอ อ้าเธอไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เข้าใจกัน...โอววว "

เสียงหอบหายใจกระชั้นถี่เข้ามาแทยอนและเจสสิก้ากำลังจะเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งคู่ใกล้กันมากขึ้นใช้สายตาบอกทุกอย่าง

"ฮั่กๆๆ เจส เร็วอีกนิดอืม ไปพร้อมกันนะ"

"แทแท รอเจสด้วย แทแทเจสไม่ไหวแล้ว อื้ออออแทแทอา"

"ฮั่กๆ อ้า อื้มมมม"

แทยนและเจสสิก้ายิ้ให้กันช่องทางรักกระตุกถี่แทยอนถอนนิ้วออกมากอดเจสสิก้าเอาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น