วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

NC You are loved [yulyoon] ตอนที่ 23 ความรัก


"พี่ยูล...ฉันรักพี่มากนะคะ"
"อื้อ...ฉันรู้" ยูริตอบรับ

ยุนอาที่อยุ่บนตัวของยูริไม่ปล่อยโอกาสให้หนีหายไปไหนคนตรงหน้าของเธอ ถุกสำรวจและรุกล้ำด้วยไฟรักที่เธอตั้งใจก่อขึ้นมา แทนคำขอโทษทั้งหมด ยูริกอดยุนอาเอาไว้ตอบรับจูบที่แสนเร่าร้อน ลิ้นควานหาความหวานหอมในปากของแต่ละฝ่าย ยุนอาละออกค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อยืดของยูริออกผิวสีนำผึ้งเนียนไปทั้งตัว ยุริเองก็ปลดเสื้อของยุนอาออกเผยผิวขางคนของที่โถมทับเธออยู่แม้จะผอมบางไปหน่อยแต่ยังกระตุ้นให้เธอรู้สึกหวงเจ้าของร่างบางนี้เหลือเกิน อารมณ์ของทั้งคู่กระเจิงแล้ว

"อื้อ...ยุน...เบาๆจะรีบไปไหนของเธอ อ้าา" ยูริร้องออกมายุนอาดูดหน้าอกของเธอและเล่นงานส่วนสำคัญของเธอไปพร้อมกัน
"ยุนขาาา จะให้พี่ขาดใจตายหรือไง อาา้าาา ยุน" ยูริร้องออกมายุนอาที่ดูเหมือนจะห้ามไม่ไดแล้ว

ยุนอาปลดกางเกงขาสั้นของยูริเหวียงทิ้งไปอย่างไม่ใยดีกางในตัวบางสีหวานถูกดึงทึ้งลงมายุนอาก้มลงไปแตะกวาดชิมน้ำหวาน ยูริส่งเสียงร้องออกมา

"ยุนน เธอง้อพี่แบบนี้เหรอเนี่ยย อ้าาา ยุน ใจเย็นสิคะ อื้ออออ" ยูริบิดตัวเหมือนจะหนีแต่ยุนอาจับสะโพกของเธอเอาไว้แน่น หนีไม่ได้เหมือนแกล้ง ยุนอาโจมตีส่วนที่ทำให้เสียวสันต์ที่สุดจนยูริทนไม่ได้

"ยุนน พี่จะแย่แล้ว อาาา นะ อื้อออ ไม่ไหวแล้ววยุนนนน"

ยุนอายิ้มอย่างพอใจไม่ยอมหยุดการกระทำยูริกระตุกไปทั้งร่างน้ำหวานออกมามากมายยุนอากวาดชมจนหมด ยูริดึงตัวของยุนอาขึ้นมาจูบ รสจูบที่มีรถสชาติขิงน้ำหวานของเธอยังกรุ่นอยู่ ยุนอาไม่ยอมให้ยูริพลิกตัวเธอ

"พี่คนสวยต้องเป็นของฉันนะต้องเ็ป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น"
"นี่ยังไ่ม่เป็นของเธออีกเหรอคะ"
"ไม่รู้ค่ะ เค้าขอโทษนะที่พูดไม่ดี"
"รู้แล้ว อ้าาา ยุนนนเผลอไม่ได้เลย"  ยูริจับยุนอาจูบอีกครั้ง

ยุนอาอยู่ข้างตัวของยูีริเธอจับขาของยูริให้แยกกว้างสอดนิ้วเรียวยาวเข้าไป ยูริผวากอดยุนอาไว้ทั้งคู่นอนตะแคงเข้าหากัน ยุนอาดึงขาอีกข้างของยูริพาดตัวเธอ สอดนิ้วลงไปสะดวกกว่าเดิม

"อ้าาา ยุนน พี่จะขาดใจแล้วนะคะ"
"ดีค่ะ พี่จะได้ไม่ไปมองใครมองแต่ฉันคนเดียวแบบนี้"
"ยุน พี่มองใครไม่ได้แล้ว อ้าาา อือออ ยุน เก่งจัง" ยูริพูดอย่างถูกใจ ตัวเธอสั่นโยนเพราะแรงส่งจากนิ้วของยุนอา ที่รุนแรงกว่าทุกครั้ง
"อาาา ยุนนน อืมมมฉันรักเธอนะ"
"ถ้างี่เง่าอีกจะเป็นแบบนี้ล่ะ"
"งะ งั้นฉันจะงี่เง่า อาาา ทุกวันเลย" ยูริยิ้มยั่วยื่นหน้าไปใกล้ยุนอาแลบลิ้นออกมา ยุน ยิ้มและงับลิ้นของยูริเบาๆค่อยใช้ลิ้นของเธอเล่นกับยูริ

จังหวะนิ้วเรียวยาวที่เร็วบ้างช้าบ้างจุดอารมณ์รักให้ต่อเนื่องด้วยชั้นเชิงที่เป็นไปเองตามธรรมชาติของร่างกาย ยุนอาที่รัวเร็วบ้างช้าบ้างเหมือนรอจังหวะ ทำใหยูีิริกรีดร้องออกมาด้วยความสุขที่เธอมอบให้

"ให้ตายอ้าาา ยุนนน เก่งขึ้นเยอะเลย อืมมมแบบนี้แหละอาาา ยุนพี่ไม่ไหวแล้วนะคะ"

ยูริจับมือของยุนอาออกมา ยุนอาทำหน้างง มองยูริที่นอนหอบหายใจหนักหน่วงอยู่แบบนั้น ยุริพลิกขึ้นมาอยู่บนตัวของยุนอา

"ยุนคะ...พี่ไม่อยากเอาเปรียบเธอ"

ยุนอาเริ่มเข้าใจเมื่อยุริคืบคลานไปหาส่วนสำคัญของเธอ ก้มหน้าลงไปดูดชิมน้ำหวานเนินสวยของเธอก็รอการปรนเปรอความสุขเช่นกัน ยุนอารั้งเอวของยูริที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าลงมาฉกลิ้นร้อนเข้าไปตวัดเลียจนยูริอยู่ไม่ติด

"อ้าาา" ยูริผละออกมาจากส่วนกลางลำตัวเมื่อยุนอาเลิดใช้ลิ้นและสอดนิ้วเข้าไปแทน

"ร้ายจริงเดี๋ยวนี้ อ้าาา ยุนนน " อารมณ์รักที่ค้างจากเมื่อกี้ถูกเติมอีกครั้ง ยูริก้มลงไปลิ้นแตะที่เม็ดบัวเล็กๆมือข้างที่ว่างก็สอดนิ้วเข้าไป ยุนอาถูกแก้แค้นคืน

"อ้าาา พี่ยูลพี่เล่น โ้อยยย บะ แบบนี้เลยเหรอ อืออออ พี่ยูลขาาาา อ้าาา" ยุนอาร้องออกมาเมื่อโดนเล่นงานทั้งลิ้นและนิ้วสะโพกสวยอยู่ไม่ติดที่นอน

"ได้ค่ะ จัดไำป ฉันเอาคืน อ้าาาบ้าง"

ยุนอาที่โดนแกล้งหนัก ร้องออกมาไม่ขาดปาก ยูริที่พยายามจะแก้แค้นคืนในบางครั้งก็ต้องละใบหน้าออกมาส่งเสียงร้องเมื่อยุนอาที่รัวนิ้วไม่หยุด ทำเอาเธอแทบขาดใจ ยูริก้มลงไปใหม่โจมตีอีกครั้ง

"อื้อออ ยุนคะ พร้อมกันนะ พี่จะแย่แล้ว"  ยูริร้องออกมา เมื่อยุนอารัวนิ้วไม่หยุด เธอกำลังจะถึงจุดหมาย
"อ้าาา พี่ยูลรอฉันด้วยสิคะ อ้าาา ไม่ไหวแล้วอืมมมม

"อ้าาาา ออกแล้ววว/ออกแล้ววว"  ทั้งคู่ร้องออกมาพร้อมกัน

ยุนอาคานิ้วไว้ยูริทิ้งตัวลงมาเธอเอานิ้วออกยุนอากวาดชิมน้ำหวานที่หยดลงมา ยูริเองก็กวาดฃิมน้ำหวานของยุนอาเช่นกัน ยูริหันกลับมานอนอยู่บนแขนของยุนอา

"ขอฉันนอนแขนเธอได้ไหม" ยุริพูดเบาๆ
"ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ" ยุนอาตอบกลับมาสองร่างเปลือยเปล่ากอดกันแน่น เพลียหลับไปจากไฟรัก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น