วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

NC Tonight our first meet[


ทิฟฟานี่จูบแผ่วเบาที่หน้าผากของยูริ สายตาสวยๆของเธอบอกทุกอย่างที่อยากพูดให้ยูริได้เห็น สายของทั้งสองคนประสานกัน

"ถ้าฉันอยากให้เธอมองหาคนอื่นเธอจะว่าไง"  ยูริกระซิบถามเบาๆ

"มันเรื่องของฉัน แต่ตอนนี้ฉันอยากมองเธอคนเดียวอย่าพูดจาผลักไสฉันให้ไปมองใครไ้ด้ไหม"

ยูริดันตัวของทิฟฟานี่ให้ลุกขึ้นก่อนจะช้อนร่างบางมาอุ้มและพาเข้าไปที่ห้อง ผ้าคลุมเตียงถูกดึงออกร่างของทิฟฟานี่อยู่ใต้ร่างของยูริ

"เรามาคุยกันให้หมดวันนี้เลยนะ"

"อือ..." ทิฟฟานี่รับคำ

จูบอ่อนหวานถูกป้อนไปให้พร้อมมือทั้งสองของยูิริที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของทิฟฟานี่และตัวเองจนหมด ทั้งสองร่างมีเพียงเนื้อแท้ของทั้งสองคน
จูบที่เริ่มร้อนแรงขึ้นในทุกสัมผัสเพิ่มขึ้นราวกับอยากจะชดเชยเรื่องราวที่ขาดหายไปและขอโทษกับสิ่งที่ไม่ยอมพูดออกมา ยูริจูบที่ซอกคอขาวๆของทิฟฟานี่ที่กอดหลังของยูริแน่น ส่งเสียงอย่างพึงใจกับการกระทำนี้

"ยูล..."

"คะ"

"ฉันรักเธอ"

ยูริยิ้มให้ตอบรับคำบอกรักด้วยภาษากายหน้าอกสวยทั้งสองของทิฟฟานี่ ถูกสำรวจและจัดการด้วยริมฝีปากที่เม้มยอดอกนั้นด้วยความอ่อนโยนละมุนละไมมืออีกข้างก็ลูบคลึงอย่างเบามือจุดประกายอารมณ์ให้กระเจิงไป
ยูริเลื่อนใบหน้าลงต่ำมาที่หน้าท้องเรียบเนียนขาวๆของทิฟฟานี่ ลากลิ้นร้อนวนไปทั่วก่อนจะลงไปสิ้นสุดที่เนินพระจันทร์ ทิฟฟานี่รั้งตัวของยูริเอาไว้

"ยูล...ตรงนั้นจะดีเหรอ"

"ไม่เป็นไร...ปล่อยตัวตามสบายเถอะฉันขอชดเชยให้เธอนะ

"อือ...ยูล..."

ทิฟฟานี่สะดุ้งเมื่อเนินสวยของเธอถูกรุกล้ำจากอะไรบางอย่างที่อ่อนนุ่มมันกวาดไปทั่วส่วนสำคัญของเธอ ยูริสำรวจช่องทางรักนั้นอย่างแผ่วเบา กลียบสวยของดอกไม้งามกำลังถูกสำรวจด้วยปลายลิ้นร้อนๆเจ้าของดอกไม้งามกำลังปั่นป่วนใจด้วยความรู้สึกกระสันต์ซ่านอย่างหยุดไม่อยู่ สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่น ยูริยังฝังใบหน้าอยู่แบบนั้น
สะโพกบางยกขึ้นตามปลายลิ้นที่ถูกถอนออกมาน้ำหวานไหลหลั่งออกมาท่วมท้น

"ยูลขา...อ้าาา " ทิฟฟานี่ผวากาย

ทิฟฟานี่ร้องออกมาร่างกายเกร็งเมื่อยูริรัวลิ้นร้อนลงไป จนเธอต้องเกร็งเมื่อยูริส่งเธอไปถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ยูริเลื่อนตัวขึ้นมา ทิฟฟานี่ใช้สองมือจับใบหน้าของยูริไว้

"เรา...ต้องจบเพียงแค่นี้จริงเหรอ"

"จะมีทางไหนที่ดีกว่านี้ล่ะ...ฉันเองก็คงไม่กลับมาที่นี่แล้ว"

"อยากย้อนเวลาไหม"

"แค่ทำตอนนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว"  ยูริก้มลงจูบอีกครั้ง

เนินสวยถูกคุกคามด้วยนิ้วเรียวยาวของยูริ ทิฟฟานี่กอดยูริแน่นนิ้วเรียวค่อยๆเข้าไปอย่างช้าด้วยอาการนิ้มนวลอย่างที่สุดจนสุดทาง ตัวของทิฟฟานี่เริ่มขยับเมื่อแรงกระแทกเริ่มหนัหน่วงขึ้น เสียงหายใจหอบดังขึ้นมา

"ยูล...อืม...ยูลขา..."

"ฉันรักเธอนะฟานี่อา..."  ยูริพร่ำกระซิบที่ริมหู

"อือ...ยูล เร็วอีก..."

"อ้าาา ยูล...ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ"

ทิฟฟานี่ส่งเสียงบอกออกมาตัวของเธอสั้นคลอนตามแรงกระแทก ยิ่งใกล้ยิ่งรู้สึก ความหฤหรรษ์ที่ใกล้ถึงขีดสุดกำลังจะระเบิดออกมา เสียงครวญครางดังระงม ในที่สุดสวรรค์ก็มารอตรงหน้า ทิฟฟานี่สุขสมยูริทอดกายทับทิฟฟานี่กอดไว้แน่น

"ฉันจะบอกเธอยังไงดี...ฉันรักเธอเหลือเกินยูล"   ทิฟฟานี่กระซิบแผ่วเบา...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น