วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

NC Fic ? shot] Rainy days [yoonsic] ตอนที่ 16 ยอม


ยุนอาค่อยใช้ปากของเธอลากเสื้อของเจสสิก้าขึ้นไปด้านบน หน้าท้องขาวๆปรากฎให้เห็นเต็มสายตา ยุนอประทับริมฝีปากลงไปฝากรอยเล็กๆเอาไว้ก่อนจะลากลิ้นขึ้นไปเรื่อยๆหน้าอกสวยถูกสองมือปลดสิ่งที่ขวางให้ออกไปพ้นทาง ยุนอาเลื่อนตัวขึ้นมาจูบ

"ยุน...วันนี้เต็มกลั้นแล้วสิเธอ"

"ก็โดนขัดจากสารพัดเลยนี่คะ"

"เด็กหื่น...เธอน่ะ"

ยุนอาไม่สนใจคำต่อว่าเล่นๆของเจสสิก้าเธอจูบต่ออีกครั้งลิ้นของทั้งสองแลกเข้าหากันอย่างรุนแรงเร่าร้อน ความต้องการที่คั่งค้างมาตั้งเต่ตอนเย็นที่ทะเลาะกันมันเพิ่มทวีขึ้นมาอย่างคุมไม่อยู่
เจสสิก้ามองยุนอาอย่างพึงพอใจเมื่อยุนอากระซิบคำรักเบาๆที่ริมหู ยุนอาขบเบาๆที่ติ่งหูของเจสสิก้าเป่าลมเบาๆเข้าไปเจสสิก้าก้าหัวเราะคิกคักออกมา ยุนอาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของทั้งเธอและเจสสิก้าออก มือทั้งสองข้างเฟ้นฟอนอยู่ที่หน้าอกงามนั้นอย่างหลงใหล ยุนอาก้มหน้าลงดูดดุนยอดอกอย่างแผ่วเบา

"ยุน...พี่รักเธอนะ"

"ค่ะ..."

ยุนอาฝากรอยรักเล็กๆที่เนินอกสวยระเรื่อยต่อลงมาที่หน้าท้องเจสสิก้าแขม่วท้องเพราะขนลุกกับการเล่นสนุกของยุนอาที่วนเวียนอยู่ที่หน้าท้องของเธอ ก่อนจะต่ำลงไปอีกจับขาของเจสสิก้าชันและแยกออก ฝังหน้าลงไปสูดดมความหอมหวานของความสวยงามที่ีีรออยู่เบื้องหน้า

"ยุน...อือ ยุน ดีจังเลย"

ยุนอาแตะปลายลิ้นลงไปเบาๆราวกับจะล้อเล่นกับจุดที่อ่อนไหว เสียงครางอย่างพอใจดังขึ้นมาเป็นระยะ เมื่อยุนอาฝังลิ้นลงไปจนหมดระรัวลิ้นร้อนจนเจสสิก้าอยู่ไม่ติดที่นอนผวาตามลิ้นนั่นเหมือนไม่อยากให้มันออกห่างจากเธอ

"อ้าาา ยุน พี่จะแย่อือ ไม่ไหวแล้วนะอ้าาา"  เจสสิก้าร้องออกมา

ยุนอายิ่งเร่งการกระทำเร็วขึ้นเจสสิก้ากำลังไปถึงสวรรค์แ่ต่ยุนอาถอนใบหน้าออกมา เจสสิก้ามองอย่างสงสัยแต่ก็ำสงสัยไ่ด้ไม่นานยุนอาดึงตัวของเจสสิก้าขึ้นมา เธอนั่งคร่อมนิ้วเรียวของยุนอาสองมือโอบรอบคอของยุนอา สายตาหวานจ้องมองกันและกันก่อนที่สะโพกสวยจะขยับเพื่อเพิ่มเติมความเสียวซ่านให้ตัวเอง

"อือ...ยุนที่รัก ฉันอ้าาา หวง ห้ามไปยุ่งกับใคร"

"ฉันก็ยุ่งแต่พี่คนเดียวนี่ล่ะค่ะ"

เจสสิก้าจูบกับยุนอาอีกครั้งลิ้นของทั้งสองแลกกันอีกครั้งเจสสิก้ายังควบต่อไป ยิ่งถลำกดตัวลงไปลึกเท่าไรก็ยิ่งสุขสันต์

"อืมมม ยุนขาาาา อ้าาาา "  เจสสิก้าร้องออกมาเมื่อยุนอาดูดดุนยอดอกของเธอไปด้วย

"พี่จะแย่แล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว อ้าาา อืมมม ยุนนน"

เจสสิก้ากระแทกตัวลงครั้งสุดท้ายก่อนสงบนิ่งใบหน้าจ้องมองกันยุนอาประทับปลายจมูกลงที่แก้มใสที่ตอนนี้แดงปลั่งด้วยความสุขที่เพิ่งถึงไป

"ยุน...พี่ยอมเธอทุกอย่างจริงๆนะคะ"  เจสสิก้ากระซิปแผ่วเบา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น