วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] Stay with love ณ.รัก ตอนที่ 22 แค่เธอ

ยูริจ้องมองทิฟฟานี่ด้วยสายตาที่เธอไม่เคยใช้มองใครเสื้อถูกถอดออกไปยูริก้มลงสูดความหอมจากกลิ่นกายของทิฟฟานี่ เสื้อของยูริเองก็ถูกทิฟฟานี่ค่อยๆเปลื้องออกช้าๆ ผิวเนียนสีน้ำผึ้งค่อยๆปรากฏต่อหน้าของทิฟฟานี่สองร่างเปลือยเปล่ากอดรัดมอบความสุขที่พึงมีแค่ชั่วเวลาอันน้อยนิด ยูริเคล้นคลึงหน้าอกของทิฟฟานี่อย่้างแผ่วเบาราวกับว่าหากรุนแรงไปมากกว่านี้จะทำให้คนตรงหน้าต้องช้ำ ทิฟฟานี่ส่งเสียงอันเป็นสุขออกมา ยูริดูดเม้มยอดอกของทิฟฟานี่อย่างแผ่วเบาลิ้นร้อนๆตวัดยอดทับทิมรัวเร็ว

"อือ...ยูลจ๋าาา อืมมม"  ทิฟฟานี่แอ่นหน้าอกเมื่อยูริดูดแรงขึ้น

"อือ...ยูล" ทิฟฟานี่ยังส่งเสียงออกมา

ยูริลากลิ้นร้อนๆลงมาที่หน้าท้องจูบแผ่วเบาที่หน้าท้องขาวๆเรียบเนียนของทิฟฟานี่ก่อนจะเลื่อนตัวต่ำลงมาอีก เธอหยุดอยู่แค่นั้นก่อนจ้องมองบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ตรงหน้ายูริจับขาของทิฟฟานี่แยกออกและตั้งชันเป่ารดลมหายใจที่ออกจากจมูกเบาๆ 

ทิฟฟานี่บอกไม่ถูกสองมือจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้ไม่รู้คนที่อยู่ที่จ้องบางอย่างของเธอจะเอายังไงกันแน่ ลมหายใจร้อนๆกระทบกับเนื้อ่อนๆบางๆของเธอมันยิ่งเชิญชวนให้เธออยากรู้ขั้นต่อไปเหลือเกินทั้งที่ความกลัวก็ยังกัดกินอยู่

ยูริถอนหน้าออกมาเลื่อนตัวขึ้นไปหาทิฟฟานี่ก่อนจะกอดเธอเอาไว้หอมแก้มของทิฟฟานี่เบาๆและเลื่อนไปจูบเธออีกครั้ง มือข้างหนึ่งไต่ไปหาที่ขาอ่อนของทิฟฟานี่ช้าๆยูริถอนจูบออกมามองทิฟฟานี่ที่หายใจแรง

"ไม่เคยใช่ไหม..."

"อือ"

"กลัวไหม"

"นิดหน่อย.."

"ไม่มีอะไรเลย ไม่ต้องกลัวนะคะที่รัก"

ทิฟฟานี่พยักหน้าตอนนี้เธอเชื่อแค่ยูริเท่านั้นทิฟฟานี่ตะแคงเข้ายูริกอดเธอเอาไว้แน่นยูริมองตาของทิฟฟานี่ที่หลบตาของเธอ

"อย่้าหลบตาค่ะ มองกันหน่อยฉันอยากมองเธอไปนาน" ยูริพูดทิฟฟานี่หันมามอง

"จำฉันไว้...คนเดียวนะคะมิยองฉันรักเธอนะ"

ทิฟฟานี่หน้าแดงก่ำลิมหายใจสะท้อนรดซึ่งกันและกันเธอผวากายเข้าหายูริเมื่อส่วนสำคัญของเธอถูกรุกล้ำด้วยนิ้วเรียวยาว นิ้วชี้ที่กรีดผ่านรอยแยกไปทิฟฟานี่แทบลืมหายใจปลายนิ้วบดเบียดกับจุดรวมความรู้สึกแค่กดเพียงเบาบางก็ทำให้เธอหวิวไหวไม่ยากเลยที่โอนเอนไปตามอารมณ์ ยิ่งกดเพิ่มแรงมากเท่าไรยิ่งรู้สึกถึงเสียงครางแผ่วเบาในลำคอดังขลุกขลัก ยูริไม่ปล่อยให้เธอหายใจเมื่อปากก้งับเอายอดแกคู่สวยไปด้วย มือที่ทำหน้าที่ก็สะกิดเขี่ยจนทิฟฟานี่แทบสำลักความสุขตายตรงนั้น

"อือ...ยูลอย่าทำแบบนั้น มัน...ฉันจะแย่แล้วนะ อ้าาา ยูล"  ทิฟฟานี่บิดตัวเมื่อยูริเร่งมือสะกิดเม็ดบัวของเธอที่ทำให้เธอกระเจิดกระเจิงแบบนี้

"อ้าาา ยูลฉัน ไม่ไหว...อ้าาา"  ทิฟฟานี่ร้องออกมา

ยูริหยุดการกระทำทิฟฟานี่มองอย่างไม่เข้าใจแต่ยูริไม่ตอบอะไรแต่กลับเลื่อนตัวลงไปซุกใบหน้าลงส่วนกลางที่เนินสวยลิ้นยาวๆเลียเม็ดบัวทิฟฟานี่ถอนหายใจออกมามือกำผ้าปูที่นอนจนมันยับยุ่งความสุขที่สุดในชีวิตยูริกำลังหยิบยื่นให้เธอเดี๋ยวนี้แล้ว 

"ยูล...ยูลขาาา อ้าาา ยูลอืออ สะ เสียว อือออ อย่าทำอย่างนั้นฉันจะขาดใจแล้วนะ อ้าาา ยูล" 

ทิฟฟานี่้ร้องระงมเมื่อยูริดูดที่เม็ดบัวของเธออย่างกระหายรสชาติของน้ำหวานที่หวานหอมเจือกลิ่นคาวเล็กยิ่งกระตุ้นให้ยูริกวดชิมจนไม่อยากหยุด

"ยูลลล อ้าาา อืมมมม ยูล มะ มะ ไม่ไหวแล้วอื้ออออ"  ทิฟฟานี่กดหัวของยูริแน่นตัวกระตุกเกร็งไปหมดยูริไม่สนใจเธอกวาดชิมจนหมด

"หวาน..."  ยูริพูดเบาๆ

ทั้งสองคนแลกจูบอีกครั้งทิฟฟานี่ได้รสชาติแปลกๆจากการจูบครั้งนี้กลิ่นหอมปนคาวน้ำหวานของเธอนั่นเองมันกลับยิ่งเร้าอารมณ์ของเธออีก 

"ไม่เจ็บหรอก...นิดเดียวเอง"  ยุริปลอบเบาๆเมื่อเธอสอดนิ้วเข้าไปช่องทางรักเปียกอีกแล้ว

นิ้วกลางเรียวยาวเข้าไปอย่างช้าก่อนจะตามด้วยนิ้วนางอีกข้างทิฟฟานี่รู้สึกคับแแน่นและอึดอัดยูริค้างเอาไว้เมื่อไปจนสุดทางเริ่มปลอบประโลมด้วยการจูบและค่อยๆขยับนิ้วตามช้าๆทิฟฟานี่ส่งเสียงออกมาแล้วเมื่อแรกที่เข้าไปมันเจ็บและคับแต่ตอนนี้ทุกการเคลื่อนไหวกลับกลายเป็นความกระสันต์ซ่านที่เธอไม่อยากให้มันหยุดลง 

"ยูล อืมมม เร็วอีกได้ไหมคะ"

"ได้สิคะคนดี..." 

"อ้าาา ยูลลล เร็วๆอีกค่ะ"  ทิฟฟานี่้ร้องขอเมื่อความสุขมันขึ้นมาจุกอกยิ่งเร็วเธอยิ่งหฤหรรษ์

ทิฟฟานี่ตัวโยนเมื่อแรงกระแทกเพิ่มมากขึ้นทุกทีเธอจ้องตากับยูริที่มองทิฟฟานี่ที่ตัวสั่นไหวจากแรงกระแทกที่ทำเธอทำให้ ทิฟฟานี่รั้่งคอยูริมาใกล้ๆเธอหอมแก้มของยูริกระซิบคำรักที่ข้างหูปนเสียงครางให้ยูริได้ยิน

"ยูล...อือ อะ อ้าา ระ รักก ยูล อืมมมม นะคะ อ้าาายูลขาาา"

"ฉันก็รักเธอ"

"อ้าาาอีกแล้ววว อืมมมออกแล้วว"  ทิฟฟานี่กอดยูริตัวสั่นสะท้าน

ยูริรู้สึกถึงแรงบีบรัดจากภายในมันบีบถี่และกระตุกไม่ยั้งเธอส่งทิฟฟานี่ไปจุดหมายอย่างสวยงาม ยูริยิ้มนัวเนีบอยุ่กับร่างเปลือยเปล่าของทิฟฟานี่ไม่รู้หน่าย                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น