วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] I see in your mind] ตอนที่ 19เมื่อหมอกลายเป็นคนไข้


แทยอนค่อยลดตัวลงไปนอนอยู่บนตัวของยุนอาใบหน้าที่ยังจ้องมองกัน สายตาเชื่อมหวานและยั่วยวนถูกส่งมา สองสายตาที่สุกใสต่างมองกัน

"จะยั่วฉันให้คลั่งตายหรือไงคะ"  ยุนอายกมือลูบใบหน้าและเรือนผมบลอนด์หม่นเขียวและจับมันมาดอมดมกลิ่นหอม

"แล้วคิดว่าไงล่ะคะ...ยุน"  แทยอนพูดและก้มลงไปใกล้อีกกัดที่จมูกของยุนอาเบาๆก่อนจะเลื่อนต่ำลงมา

แทยอนลุกขึ้นปลดเสื้อของตัวเองแกะกระดุมทีละเม็ดนั่งคร่อมตัวของยุนอาที่ัยังนอนอยู่บนโซฟามองสาวรุ่นพี่ที่ตั้งใจจะยั่วเธอให้คลั่ง กระดุมค่อยถูกปลดมาทีละเม็ดแมยอนรับรู้จากลมหายใจของนยุนอาที่ระบายออกมาเหมือนอยากจะเข้ามาช่วยถอดเสียเอง

"ยั่วฉันเหรอ"

"คง..งั้นมั๊ง"  แทยอนตอบเผ่วเบา

ยุนอากลืนน้ำลายเหนียวลงคอแทยอนเอามือของเธอเองมาแนบลำตัวแทยอนไม่ยอมให้สองมือของยุนอาทำอะไรได้เลยเธอใช้ขาทั้งสองข้างที่ตอนนี้เหมือนนั่งคร่อมแล้วคุกเข่าทับเอาไว้ ยุนอายิ้มอย่างเข้าใจและพยักหน้า กระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออกไปแล้วเหลือเพียงบราสีดำ ยุนอาจ้องมองสิ่งที่อยู่ในนั้นตาเป็นมัน แทยอนโน้มตัวลงมาสองมือเท้าที่ตรงโซฟาที่ว่าง

"เหลือชิ้นสุดท้ายจะจัดการยังไง ห้ามใช้มือ"  แทยอนบอกเสียงแผ่วเบา

"ไม่ใช้มือแล้ว..."

"ไม่ยากหรอกเนาะ ยุนรู้อยู่แล้วใช่้มั๊ยล่ะ"

ยุนอาเกร็งตัวและยกตัวขึ้นมาให้ปากงับบราเซียร์ของแทยอนดึงตัวของแทยอนลงมา ยุนอาใช้ปากกระชากบราตัวนั้นให้หลุดออกตามแรงกระชากแทยอนถึงกับเสียหลักยุนอาฉวยโอกาสใช้สองมือรวบตัวของแทยอนไว้หน้าอกสวยคู่นั้นอยู่ตรงหน้าของยุนอา

"ผิดกติกาแล้ว"

"ฉันมันเจ้าแห่งการโกงค่ะ"  ยุนอาพูด

หน้าอกสวยของแทยอนโน้มลงมายุนอางับเบา่ๆปลายลิ้นแตะเขี่ยวยอดอกนั่นเล่นแทยอนเม้มปากแน่นมองคนข้างล่างที่คุกคามจนเธอไม่ได้ตั้งตัว ยุนอากัดยอดอกนุ่มนั้นจนแทยอนร้องออกมาแต่ถึงอย่างนั้นรอยยิ้มฉายชัดด้วยความพอใจทอแสงออกมาบอกยุนอาได้เป็นอย่างดี แทยอนถูกจับพลิกตัวมาเบื้องล่างแทยอนนอนคว่ำหน้ายุนอากัดหลังของแทยอนจนเป็นรอยฟันยิ่งเพิ่มความต้องการให้ทวีคูณ ยุนอากดตัวของแทยอนลงไป ยุนอาทาบทับไซร้ซอกคอด้วยความรุนแรงทิ้งรอยแดงๆเอาไว้ บางทีก็ช้ำจนเห็นรอยห้อเลือด

ยุนอาลุกขึ้นช้อนตัวของแทยอนเข้าห้องนอนไป แทยอนถูกเหวี่ยงลงที่เตียงกระโปรงสั้นของเธอถูกกระชากดึงออกไปอย่างไม่ใยดีอันเดอร์แวร์ที่เปียกชื้นถูกยุนอาใช้ปากลากคา่บออกมาจนมากองที่ปลายเท้า ยุนอาลากลิ้นจากหน้าท้องขาวเนียนของแทยอนลงมาจนถึงต้นขากัดเข้าเต็มปากแทยอร้องออกมา

"ยุน...อือ กัดอีกสิแรงๆนะ"  แทยอนร้องขอยุนอาสนองตอบ

ยุนอาลากลิ้นมาเรื่อยจนถึงเท้ายุนอก้มลงจูบหลังเท้าขาวๆของแทยอนเบาๆ

"ยุน...ตรงนั้นมันต่ำไปนะ"

"ทุกอย่างที่เป็นตัวของพี่แทยอนฉันไม่สนใจหรอก ฉันรักทุกอย่างที่เป็นพี่นะ"

ยุนอาไล่ลิ้นขึ้นไปอีกแทยอนถูกจับแยกขาออกยุนอาฝังใบหน้าลงไปลมหายใจร้อนๆกระทบกับเนินสวยยิ่งทำให้แทยอนตื่นเต้นจนระงับแทบไม่อยู่ ปลาิยลิ้นถูกฉกลงไปตวัดเลียผ่านรอยแยกยุนอาทั้งดูดทั้งกวาดชิมแทยอนอยู่ไม่ติดที่นอนสะโพกยกลอยจนกระทั่งร่างบางนั้นกระตุก ยุนอาถึงหยุด

"ร้ายกาจเหมือนเดิมเลยนะ"  แทยอนลุกขึ้นขายังแยกอยู่แต่เธอละทิ้งความเขินอายไปแ้ล้ว

แทยอนดึงยุนอาให้จูบกับเธอ ยุนอากัดริมฝีปากของแทยอนจนริมฝีปากบางๆแตก แทยอนเองเช่นกันฝากรอยเล็บเป็นทางยาวพร้อมเลือดที่หลังของยุนอา แทยอนกัดไหล่ของยุนอาเป็นรอยฟันและห้อเลือดเมื่อยุนอายกเอาร่างของแทยอนมานั่งคร่อมตัวเธอไว้ทั้งสองร่างตอนนี้เปลือยเปล่า แทยอนดูดหน้าอกของยุนอาเช่นกัน ฝากรอยกัดเอาไว้ด้วยยุนอาเองพอใจไม่แพ้กัน

"อือ...พี่คะ แรงอีก กัดแรงกว่านี้อีก"  ยุนอาร้องขอ

"ยุน...ฉันจะกัดเธอ"  แทยอนพูดออกมา

แทยอนทิ้งตัวลงช่องทางคับแน่่นด้วยสองนิ้วเีรียวของยุนอาแทยอนเริ่มต้นทิ้งตัวและควบ ยุนอากระชากผมของแทยอนจนเธอหน้าเริดก่อนจะฝากรอยรักที่คอขาวๆ

"อือออ ยุนนนน ดีจังเลยอาาา"  แทยอนร้องออกมาเมื่อนิ้วของยุนอาตามสวนขึ้นมาในจังหวะที่เธอทิ้งตัวลงมา

แทยอนถูกจับให้นอนที่เตียงเธอร้องอุธรณ์ออกมาเมื่อกำลังจะถึงจุดหมายแตจ่ถูกยุนอาจับเธอนอนยิ่งตกใจเข้่าไำปใหญ่เมื่อยุนอาหายออกไปข้างกลับมาเข้ามาพร้อมผ้ายาวๆที่ถูกตัดออกมฌป็นเชือก แทยอนถูกมัดตรึงสี่มุม

"เล่นอะไรของเธอยุน"

"น่าสนุกออก"  แววตาร้ายกาจปรากฏออกมา

ไม่นานนักร่างของแทยอนถูกจับมัดมือดิ้นไปไหนไม่ได้ที่ปากเองก้มีผ้ามัดอยู่ ที่ส่วนสำคัญยุนอากำลังจู่โจมด้วยลิ้นร้อนๆรัวเร็วราวลิ้นงูแทยอนดื้นพล่านด้วยความสุขสันต์

"อื้ออ ๆๆ อือออ อืออ"  เสียงที่เล็ดลอดออกมาจา่กผ้านั้นเป็นเสียงที่อุดมไปด้วยความสุข

แทยอนดิ้นพล่านเธอทำอะไรม่ได้เมื่อยุนอาละจากส่วนสำคัญของเธอและเลื่อนมาทับตัวเธอไว้

"พี่คะ...รักพี่นะ"

"อื้ออออุน(ยุน) "

ยุนอาไม่ปล่อยให้แทยอนต้องทรมานนานเกินไปนักเสียงครวญครางเริ่มต้นอีกครั้งเมื่อยุนอาสอดใส่นิ้วเรียวยาวเข้าไป แทยอนไหวตามแรงกระแทกอย่างรุนแรงนั่นยุนอาปลดผ้ามัดปากออก

"อื้ออ ยุน แรงๆ อ้าาาาแบบนั้นคะที่รัก"

"ชอบเหรอ"

"แค่เป็นยุนก็พอแล้ว อื้อออ"

เสียงนิ้วที่เสียดสีและน้ำหวานที่ออกมาหล่อลื่นนั้นเส่งเสียงออกมา แทยอนที่ยังถูกมัดมือเอาไว้ดิ้นอย่างเสียวซ่าน เธอไม่สวามารถทำอะไรได้อย่างอิสระเพราะถูกมัดเอาไว้ แต่ความสุขแบบนั้นที่ถูกกระทำมันคือความสุขอย่างที่เธอต้องการแทยอนมั่นใจว่าเธอนี่ล่ะต้องรับการบำบัดด่้วนกว่ายุนอาเสียอีก

"อ้าาาา ยุนนน ขาเร็วๆๆ พี่จะไม่ไหวแล้วนะคะอือออ"

"อ้าาายุนนน ไม่ไหวแล้ว อะ ออกแล้ววว"

เสียงลากยาวดังออกมาเมื่อแทยอนถึงจุดหมายยุนอาแช่นิ้่วไว้ช่องทางบีบรัดยิ่งกว่าทุกครั้ง ยุนอค่อยถอนนิ้วออกมาและปลดสายเชือกออกแทยอนคว้านิ้วที่ฉ่ำไปด้วยน้ำรักของเธอมาดูดเบาๆและจูบยุนอา

"ฉันว่าเรารักษากันเองแบบนี้ดีกว่ามั๊งคะ"  ยุนอากระซิบ

"งั้นต้องรักษาทุกวันนะพี่เป็นคนไข้ของเธอไปแล้วล่ะ" แทยอนกระซิบกอดยุนอา

.............................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น