วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] I see in your mind ตอนที่ 12 เผยออกมา


ให้รู้สึกแปลกๆในหัวใจกับร่างกายมันเหมือนว่าต้องการให้เดินทางต่อไปจนจบเที่ยวนี้ ไม่เหมือนที่ยุนอาทำร้ายเธอตอนแรกที่มีเพียงความตระหนกตื่นกลัว แทยอนกำลังถามตัวเอง จะหยุดความรู้สึกนี้ได้อีกไหม
ยุนอาที่รู้สึกเช่นกันอาจจะต่างแค่เพียงว่าจูบนี้เธอไม่ได้เริ่มเท่านั้น สายตาที่มองซึ่งกันและกันมันแฝงความนัยที่เกิดณ.ตอนนี้

"ยุน...พอไหม"  แทยอนถามเสียงสั่น

"พี่อยากหยุดมันเหรอคะ"

"พี่...ไม่รู้..."  แทยอนสั่นหน้าเอียงหลบยุนอา

"ฉันก็ไม่รู้..."  ยุนอากระซิบเบาๆข้างหูทำเอาแทยอนใจสั่นไหว

"แล้วทำไงล่ะคราวนี้บอกที..."

"ไม่รรู้ค่ะ"

แทยอนใช้สองมือประคองใบหน้าของยุนอาประทับจูบอีกครั้งครั้งนี้สองหัวใจรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรต่อไป สัญชาตญานของมนุษย์ทุกคนมีอยู่ในตัวความรักที่แสดงออกมาทางกาย
สองมืือของแทยอนโอบรอบคอของยุนอาสองมือของยถนอาค่อยๆเลื้อยเข้าไปในเสื้อของแทยนสองมือสัมผัสผิวเนียนก่อนจะเลิกเสื้อขึ้นมาแทยอนขยับแขนให้เสื้อออกไปง่ายๆ ยุนอาประทับรอยจูบเบาๆที่หน้าอกสวยที่ยังมีบราสีหวานติดอยู่ แทยอนก้มหน้าลงหลบสายตาของยุนอาที่เจ้าเล่ห์จนเธอไม่อยากเชื่อว่าคือยุนอาคนที่มีปัญหาตอนนี้

"ยุนคะ...อย่าแกล้งแบบนี้"  แทยอนอุธรณ์เมื่อยุนอาใช้มือลากตามกระดูดสันหลังเบาๆขึ้นลง แทยอนรู้สึกดีสองมือที่โอบรอบคอเปลี่ยนเป็นกอดแผ่นหลังเอาไว้ลมหายใจสะท้อนชัดเจน

ยุนอาเเอื้อมไปปลดสายบราให้หลุดกองลงมาเนื้อแท้ที่มองหาต้องการเป็นเจ้าของอยู่ตรงหน้า ใบหน้าชิดใกล้ลิ้นร้อนแตะเนื้อนั้น ก่อนที่จะหายเข้าไปในปาก ยุนอาดูดดั่งทารกที่กระหายน้ำนมของมารดา เพียงแต่อาการนี้ทำให้แทยอนตัวสั่นไหวในความรู้สึกเพราะความอ่อนโยนแผ่วเบาแปลกใหม่ ความโหยหาและต้องการเข้ามาแทนที่ มือขวาที่ว่างเว้นบีบ จับ เคล้าคลึงหน้าอกสวยปลุกความต้องการให้ลุกโชน

"ยุน...เธอรู้ดีเกินไปแล้ว"

"จะโกรธไหมถ้าฉันบอกว่าตอนขึ้นม.ปลายฉันเคยมีแฟนมาก่อน"

"มิน่าล่ะ อื้อออ"  แทยอนส่งเสียงออกมาเมื่อยุนอาใช้นิ้้วสะกิดยอดทับทิมที่แข็งขัน

"แล้วพี่ล่ะคะ"

"ไม่มี... ระ เรียนอย่างเดียว อาาาา "

การซักถามจบลงยุนอาจับตัวของแทยอนให้นอนลงบนโซฟา ทาบทับร่างลงไปอีกครั้ง ซอกคอขาวถูกฝากรอยเอาไว้แทยอนร้องห้าม แต่สัมผัสนั้นสุขใจเหลือเกิน ยุนอาระตัวลงมาค่อยแกะกระดุมกางเกงขาสั้นของแทยอนออกช้าๆ แทยอนลมหายใจสะท้อนขึ้นลงใจสั่นรัว กางเกงขาสั้นหลุดลอยหายไปแล้วอันเดอร์แวร์บางๆที่ชื้นแฉะจากความต้องการที่ฟ้องออกมา ยุนอาแตะนิ้วลงไปเพียงเบาๆ แทยอนยังสะดุ้งหวามในใจ กดนิ้วลงไปที่จุดรวม แทยอนยิ้งสะท้อนใจ หายใจถี่ ยุนอาฝังหน้าลงไปมีเพียงอันเดอร์แวร์บางๆที่กั้นกลางเท่านั้นแทยอนส่งเสียงออกมาเบาๆ

"อือยุน...เธอฉันะจะบ้าแล้วนะ อือ "

ยุนอาไม่ฟังเสียงถอดอันเดอร์แวร์ตัวน้อยออกไปคราวนี้เนินสวยลอยเด่นรอให้าำรวจปลายลิ้นบรรจงแตะลงไปช้าๆราวกับจะหยั่งเชิงทำความรู้จักให้คุ้นเคย
สัมผัสแรกมันหวิวเข้าไปข้างใน ยิ่งความร้อนจากลมหายใจเป่ารดมายิ่งให้ความรู้สึกรัญจวนในใจจนบอกไม่ถูก

"อ้าา...ยุนขา...อืมม อื้อออ."  แทยอนที่ลืมตัวกดหัสของยุนอาลงไป

ยุนอารั้งสะโพกสวยไม่ให้หนีไปไหนเมื่อถูกเธอจัดการกับเนินสวย สองขาที่แยกออกชันเอาไว้แทบทรงไม่อยู่ แทยอนกำลังจะไปถึงจุดหมายในไม่ช้า ยุนอายิ่งเร่งลิ้นนั้นรัวจนแทยอนแทบขาดใจ สุดท้ายแทยอนเกร็งตัวจนสะท้าน ยุนอากวาดชิมน้ำหวานที่หลั่งออกมาจนหมด

"ฉันเป็นของเธอนะ ยุน..."  แทยอนที่เพ้อออกมาดวงตาหรี่ปรือ

ยุนอาไม่พูดอะไรแต่ขึ้นมาจูบกับแทยอน เธอได้รสชาติแปลกปร่าจากปากของยุนอารู้ว่ามันคือน้ำหวานที่ยุนอากวาดชิมไปเมื่อกี้ แทยอนสะดุ้งอีกครั้งเมื่อนิ้วเรียวยาวกำลังแทรกตัวเข้าไปในช่องทางรักของเธอ

"ยุน...พี่เจ็บค่ะ"

"อย่าเกร็งค่ะ ปล่อยตามสบายนะ"  ยุนอาพูดแ่ผ่วเบาค้างนิ้วเรียวเอาไว้ สูดดมความหอมของแทยอนและจูบเธอให้คลายความเจ็บ

นิ้วเรียวเริ่มขยับเข้าไปอีกน้ำรักเริ่มหลั่งมาอีกครั้งช่องทางรักเริ่มคล่องตัว นิ้วเรียวขยับช้าๆ แทยอนมองหน้าของยุนอา ตัวของเธอเริ่มโยกตามแรงจากส่วนกลางอาการจุกบรรเทาเบาบางลงไป มีแต่ความซ่านสุขกระสันต์เข้ามาแทนที่

"อืออ...ยุน ดีจังเลย...อืมมม"  แทยอนพูดแผ่วเบา

"ของฉัน..."  ยุนอาพุดคำเดิมแววตาเดิมกลับมาเหมือนตอนเกิดเรือง

"ของเธอ..."  แทยอนไม่สนใจแววตานั่นแต่ตอบออกมาก่อนจะดึงยึุนอามาจูบ

ลิ้นของทั้งสองโรมรันกันรุนแรงขึ้นทุกครั้ง แทยอนจิกเล็บลงไปที่หลังของยุนอา ยุนอาเองงับยอดอกของแทยอนจนเธอร้องเพราะความเจ็บ แต่แทยอนกลับชอบ

"ยุน...อีกได้ไหม"  แทยอนเว้าวอนเริ่มสงสัยในอาการของตัวเอง

"สงสัยฉันจะนิยมความรุนแรงแล้วล่ะ"  แทยอนพูดออกมาเมื่อการขอร้องถูกสนองตอบอย่างถึงใจ

"อ้าาาา ยุนน พี่อื้ออ..."

แทยอนยกสะโพกตอบรับกับนิ้วเรียวของยุนอา ความแรงที่ทวีคูณขึ้นมาความเร็วที่หยุดไม่อยู่ตัวของแทยอนโยกไปตามจังหวะนั้น ใกล้จะถึงสวรรค์ของเธออยู่รำไร

"พี่ไม่ไหวแล้วค่ะ ยุน  อ้าาาา"   แทยอนจิกเล็บลงไปแน่นยุนอายิ้มจูบแทยอน ที่กอดยุนอาแน่นกายสะท้าน

..................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น