วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] Stay with love ณ.รัก ตอนที่ 24 การกลับมา

"ยุนปล่อยนะใครมาเห็นมันไม่ดี"  เจสสิก้าดิ้นออกมาแต่ไม่สำเร็จ

"ล๊อคประตูแล้วไม่มีใครเ้ข้ามาหรอก"

"เดี๋ยวหิวข้าวไม่ใช่เหรอ"

"ก็กำลังกินอยู่นี่ไง"

ยุนอาปิดโอกาสไม่ให้เจสสิก้าพูดได้อีกด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนเธออดทนมาไม่รู้กี่เดือนแล้วพี่วาวคนสวยคนรักของเธอไม่ยอมตกหลุมพรางเธอซักทีพอไม่วางแผนก็ตกหลุมพรางเอาง่ายๆ ลิ้นถูกแทรกเข้าไปข้างในปากของเจสสิก้าแต่ไม่นานนักลิ้นของทั้งสองก็พันกันจนแทบแยกไม่ออก

"อืม...ยุน"  เจสสิก้าครางออกมา

ยุนอาปลดกระดุมเสื้อของเธอออกหน้าอกแสนสวยถูกเค้าคลึงอย่างกระหายที่อยากจะลิ้มลองยุนอาเพิ่มความหนักหน่วงเข้าไปเธอดึงตัวของเจสสิก้าที่โซฟาทอดกายทับเฟ้นฟอนร่างขาวตรงหน้าอย่างสมใจอยาก

"อ้าาา ยุนน อือออ"  เจสสิก้าร้องออกมาเมื่อยุนอาขบที่ติ่งหูเบาๆและแหย่ลิ้นเข้าไป

ยุนอาดูดหน้าอกสวยอย่างหนำใจกับการรอคอยเจสสิก้าอยู่ไม่ติดที่ร่างสองร่างที่โรมรันกันอยู่บนโซฟาเผลอเพียงแป้บเดียวเสื้อผ้าของแต่ละคนกระจายหล่นตามพื้นไปแล้วยุนอากรีดนิ้วผ่านรอยแยกที่เนินสวยเจสสิก้าร้องออกมาไม่เป็นภาษาเสียงหวานแหลมลอยเข้าหุของยุนอาเสียงสั่นเหมือนคนจับไข้

"อะ อะอือออ ยุนขาาา อือ ยุนนน พี่ิอือออ "  เจสสิก้าตัวสั่นเล็กน้อย

ทั้งคู่นั่งอยู่ยุนอายังจู่โจมหน้าอกสวยและมืออีกข้างผลุบหายเข้าไปในส่วนสำคัญนิ้วชี้ที่เบียดสะกิดติ่งเนื้อเล้กกำลังบดขยีร้อย่างเบามือเจตนาจะให้่ร่างบางนั่นเสียวซ่านจนแทบขาดใจ

"อ้าาา ยุนน" เจสสิก้าร้องออกมาเมื่อยุนอากดลงไปอีก

"อ้าาา อื้ออออ ยุนอย่าแกล้ง อย่าสิคะ"  

 ยุนอาดูจะชอบใจเมื่อเจสสิก้าร้องออกมาเธอยิ่งคลึงหนักเข้าไปอีก ก่อนจะเลิกทำและเลื่อนตัวลงมานั่งตรงหน้าของเจสสิก้าที่นัั่งพิงพนักโซฟาไว้ยุนอาจับขาของเจสสิตั้งชันและแยกออกฉกปลายลิ้นลงไปไม่บอกกล่าวเจสสิก้าผวาแอ่นสะโพกเมื่อลิ้นกรีดผ่านยุนอาเกร็งปลายลิ้นเจาะจงโจมตีจุดอ่อนของ
เจสสิก้าปลาดลิ้นแข็งนุ่มบดขยี้เม็ดบัวอย่างไม่ปราณ

"อ้าาาา ยุนนน อ้าาา พี่จะแย่แล้วอือ ไม่ไหวแล้ววว อือออ"

เสียงหวานกรีดร้องออกมากายสะท้านน้ำหวานหลั่งออกมายุนอาฝังหน้าลงไปอีกทั้งดูดกวาดชิมน้ำหวานจนหมด เงยหน้ามองคนรักที่หน้าแดงก่ำด้วยฤทธิ์แห่งอารมณ์ดำกฤษณาของรสรักที่เธอปรนเปรอ

เจสสิก้าถูกจับพลิกใ้ห้มานั่งทับตักของยุนอา เธอเหมือนถูกมัดมือชกให้เป็นผู้ดำเนินเกมส์รักนี้ต่อไปเองแม้่ตอนแรกจะ
อิดเิอื้อนเพราะความเขินอายแต่ความต้องการที่ถูกกระตุ้นโดยยุนอาที่ดูดหน้าอกของเธออย่างเบาๆกระตุ้นความต้องการเธอจนลุกโชน

"อืมมม ยุน...อย่าไปทำแบบนี้กับใครนะ หวงงงง อ้าาาา คับเจ็บ"  เจสสิก้าพูดเธอโอบรอบคอของยุนอายกสะโพกขึ้นค่อยกดกลางลำตัวช่องทางรักที่เผยออกกำลังกินนิ้วทั้งสองของยุนอาทีละนิด

"อย่าเกร็งนะคะ" ยุนอาบอกเบาๆ

เจสสิก้าระบายลมหายใจช่องทางรักคับตึงยุนอาบอกให้เธอยกสะโพกและขยับเจสสิก้ากอดยุนอาร้องออกมาเมือเธอกดสะโพกลงนิ้วของยุนอาสวนเข้ามาเธอฝากรอยเล็บเอาไว้ที่หลังของยุนอา

"อ้าาาา ยุนนขาาา อืมดีจังเลย"

"ชอบแล้วสิใช่ไหมให้ฉันทนมาได้ตั้งหลายเดือน"

"ก็ กะกลัว อ้าาาา กลัวนี่นา อ้าาาาา"  

เจสสิก้าที่ตอนนี้จับจังหวะได้ดีแล้วเธอเองสนุกสุขสันต์กับความรู้สึกทีไ่ด้รับทั้งที่ตอนแรกเธอหลีกหนีที่จะมีอะไรแบบนี้เต็มที่เธอให้ยุนอาแค่จูบเท่านั้น 

"ยุนนน รักเธอนะ อ้าาาา อืมมม"

"พี่นี่เซ็กส์ซี่จังเลย"  ยุนอาพูด

"อือออ ปากหวานนักนะ อ้าาาา ยุนจ๋าพี่จะแย่แล้วค่ะ"

เจสสิก้าที่เพิ่มความเร็วนิ้วของยุนอาแทบหักเหงื่อชุมผมสีบลอนด์ของเธอยิ่งทำให้เธอเูซ็กส์ซี่ในทุกครั้งที่ร่างกายของเธอขยับขึ้นลงยุนอาไปไหนไม่รอดแล้วกับสาวคนรักรุ่นพี่คนนี้ จังหวะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเร็วเจสสิก้าเชิดกน้าขึ้นทิ้งตัวลงครั้งสุดท้ายกายสั่นไปทั้งตัวเธอบดเบียดช่องทางรักกับนิ้วของยุนอาเบาๆราวกับอยากให้มันติดอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหนเธอคลึงสะโพกของเธอเบาๆและหยุดนิ่งซบลงที่บ่าของยุนอาหายใจหอบ น้ำหวานของเธอเปียกชุ่มไปทั่วนิ้วของยุนอา

......................................................                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น