วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สะดุดรักยัยปิศาจจอมวุ่น nc ฉาก โลกใบนี้ช่างสวยงาม

ยุนอาจูบอย่างแผ่วเบาฝ่ามือลูบไล้ต้นขาของซอฮยอน ซอฮยอนจับมือของยุนอาไว้ใม่ให้รุกล้ำ ยุนอาหยุดมือไว้แต่เธอจูบซอฮยอนหนัหน่วงรุนแรงขึ้น ซอฮยอนที่ตัวสั่นเล็กน้อยเพราะจูบครั้งนี้ ทำให้เธอรู้สึกแตกต่างจากเดิม มันหวิวไหวจนไม่อาจจะถอนตัว ซอฮยอนละมือที่ยึดแขนยุนไว้มาโอบรอบคอของยุนอา ฝ่ามือนั้นไต่สูงเข้าไป แม้จะผ่านเพียงเนื้อผ้า แต่สิ่งที่ทำใ้ห้ซอฮยอน สะท้านคือความซุกซนของยุนอาที่ กดส่วนสำคัญของเธอจากภายนอก ซอฮยอนอ่อนระทวยอยูในอ้อมกอดของยุนอา

"อือ...ยุน" ซอฮยอนล้มตัวลงนอนไปแล้วยุนอาจูบเธอเบาๆก่อนจะสูดความหอหวานของกลิ่นกายของเธอไปทั่ว ฝ่ามือของยุนอาลูบเบาๆที่กลางหลังขอซอฮยอน ก่อนจะไล้มาเรื่อยๆตามหน้าท้องเรียบเนียน

"กลัวไหม" ยุนอาถาม

"อือ" ซอฮยอนพยักหน้า

"ไม่ต้องกลัวนะไม่มีอะไรน่าห่วงเลย" ยุนอาจูบอีกครั้งมือของเธอปลดกระดุมเสื้อของซอฮยอนออกมา ทีละเม็ดจนหมด บราสีหวานสวยถูกปลดออก เบื้องหน้าคือความสวยงามที่ตระหง่านยุนอาแตะปลายลิ้นสัมผัสเบาๆ และค่อยๆนวดคลึงอย่างอ่อนโยน

"อือ...ยุนอา"

เสียงของสาวแรกรุ่นดังแว่วออกมาด้วยความสุขสันต์ที่เธอรู้สึกเป็นครั้งแรก ยุนอาค่อยทำไปอย่างเบาๆเพื่อเธอจะได้มีความสุข  ยุนอาปลดเสื้อผ้าของซอฮยอนออกมาจนหมด ยุนอาเลื่อนตัวขึ้นมาอยู่เคียงข้างซอฮยอน และจูบเธอ

"อื้อ...ยุนอา..." ซอฮยอนร้องออกมาแผ่วเบา ยุนรุกล้ำเข้าไปที่เนินสวยของเธอ สะกิดนิ้วที่ส่วนที่ทำให้ซอฮยอนอารมณ์พลุ่งพล่าน

"อือ...อย่าสิ...อย่าทำแบบนั้น อ้า...."

"ทำอะไรคะ" ยุนอาถาม

"บ้า..." ซอฮยอนมองหน้าของยุนอาที่ใบหน้านั้นมีเพียงแสงไฟจากคบที่ติดกำแพง เท่านั้นไฟสีส้มที่ทอดจับใบหน้าของยุนอา

"อื้อ...ยุนอา เจ็บ..."

ยุนอาจูบปลอบให้เธอคลายความเจ็บเมื่อนิ้วยาวๆถูกส่งเข้าไปสำรวจในช่องทาง ซอฮยอนคลายเจ็บแลวยุนอาเริ่มขยับนิ้วช้าเป็นจังหวะ

"อ้า...ยุนอา ยุนขา....อื้อ... อะ อะ อื้อ โอ้้้....." ซอฮยอนแปลกใจในความรู้สึกแปลกใหม่ในชีวิตที่ทำมห้เธอมีความสุขมากมายถึงเพียงนี้

"อื้อ...ยุน...จะแย่แล้ว....โอยยยไม่ไหวแล้วนะ ยุนอา....อื้อ แฮ่กๆ อื้อ อ้า..." ซอฮยอนหอบหายใจเมื่อยุนอาเพิ่มความเร็วของเธอ

"อื้อ....อ้า.....อะอะ อ้าาาาาาาาาาา อื้อออออ...." ซอฮยอนเกร็งไปทั้งตัวผวากอดยุนอาแน่นเธอจูบยุนออีกครั้ง ช่องทางรัดบีบรัดบอกถึงความสุขที่เกิดขึ้น ยุนอายิ้มน้อยๆก่อนจะกอดซอฮยอนเอาไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น