วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สะดุดรักยัยปิศาจจอมวุ่น //NC ฉาก แค่เธอรักฉัน

"แทยอน...ฉันจะเป็นของเธอตั้งแต่นี้แล้วก็ตลอดไป..." ทิฟฟานี่พูดแทยอนยิ้มและพยักหน้ารับคำช้าๆเป็นเชิงว่ารับรู้


แทยอนจูบทิฟฟานี่อย่างอ่อนโบนแผ่วเบา ทิฟฟานี่โอบรอบคอของแทยอนความเร่าร้อนเพิ่มขึ้นตามลำดับ  เพลิงรักโหมกระหน่ำอย่างที่หยุดไม่ได้ แทยอนซุกไซร้ซอกคอขาวๆของทิฟฟานี่ ดวงตาสีฟ้าเจิดจ้ายิ่งกว่าทุกครั้ง


"อ้า....แทแท อย่าแกล้งกันสิ" แทยอนใช้ลิ้นแหย่เข้าไปที่หูของทิฟฟานี่ ก่อนจะลากยาวออกมาที่ใบหูของเธอ ทำเอาเธอแทบคลั่ง มือของแทยอนปลดเดรสตัวสวยออกจากร่างกายแทยอนมอง เรือนร่างอันสวยงามของทิฟฟานี่


"มองอะไร..." ทิฟฟานี่ถามอย่างเขินอาย


แทยอนไม่ตอบอะไรเธอกลับลงไปที่เรือนร่างของทิฟฟานี่อีกครั้ง หน้าอกสวยได้รูปถูกโจมตีจากแทยอน ทิฟฟานี่จิกหลังของแทยอน ไม่นานนักแทยอนก็เปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน ทั้งคู่กอดกระหวัด ทิฟฟานี่ลุกล้ำ แทยอนบ้าง


"มิยองอา....อื้อ" แทยอนร้องเรียกชื่อออกมาเมื่อทิฟฟานี่ โลมเลียหน้าอกของแทยอน


"อื้อ.... แทแท แกล้งคืนเหรอ"...อ้าตรงนั้นมัน...อ้า..." แทยอนส่งนิ้วลงไปสำรวจช่องทางลี้ลับที่มีน้ำรักฉ่ำเยิ้มด้วยอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงของทิฟฟานี่ แทยอนสะกิดติ่งเนื้อเล็ก บดขยี้เบาสร้างความเสียซ่านให้กับทิฟฟานี่


"โอ้ววว...แทแท...อ้า มันเสียวนะ...อื้อ อย่าแกล้งสิคะ...อ้า" ทิฟฟานี่บิดตัวหายใจหอบ เธอยิ้มเจ้าเล่ห์เรื่องอะไรเธอจะยอมโดนแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว


"อ้า...มิยอง..." แทยอนสะดุ้งเล็กน้อยนิ้วเรียวของทิฟฟานี่ล้วล้ำเข้าไปที่เนินสวยของเธอเช่นกัน ทิฟฟานี่ส่งนิ้วข้าไปสำรวจเส้นทางที่ลึกนั้น


"อ้า....มิยองอา...ร้ายจริงนะ" แทยอนคราวออกมาเมื่อทิฟฟานี่ขยับนิ้วเข้าออก


"แทแทก็เหมือนกัน ...อู้วววว แรงกว่านั้นสิคะ แทยอนอา..." ทิฟฟานี่ขยับเอวตามนิ้วของแทยอนที่เร่งความเร็วตามคำขอของเธอ


ทั้งสองร่างมอบความรักให้กันแทจับตัวของทิฟฟานี่พลิกขึ้นมาทับเธอไว้ เนินสวยสวยลอยเด่นอยู่เบื้องหน้าแทยอนรั้งตัวของทิฟฟานี่เข้ามา ที่ใบหน้าของเธอ ก่อนจะรั้งให้ทิฟฟานี่ลงต่ำปลายลิ้นร้อนๆแตะสัมผัลกับส่วนสำคัญของทิฟฟานี่ แทยอนส่งลิ้นเข้าไปซอกซอนหาความหวานฉ่ำข้างใน ดูดและบดขยี้


"แทยอนอา...อื้อ อ้า....สะ ...เสียวนะ อื้อ" ทิฟฟานี่ยกตัวออกมาแทยอนมองอย่างสงสัย


"เรื่องอะไรฉันจะเอาเปรียบหมาน้อยคนเดียวล่ะ" ทิฟฟานี่พูดและก้มลงจูบแทยอน ก่อนที่เธอจะหันหลังกลับ แทยอนยิ้ม ก่อนจะรัั้งสะโพกนั้นลงมา และเริ่มส่งลิ้นเข้าไปอีกครั้ง 


"อื้อ...แทยอน..." ทิฟฟานี่ไม่ทันตั้งตัว ถึงกับสะดุ้ง ทิฟฟานี่ก้มลงไปหาส่วนสำคัญเนินสวยของแทยอน ก่อนจะฝังหน้าลงไปไปสำรวจด้วยลิ้นของเธอ


"อื้อ...มิยองอา...ตรงนั้นมัน...ฉันจะแย่แล้วนะ แกล้งกันเหรอ ได้..." แทยอนพูดและรุกหนักขึ้น ทิฟฟานี่บิดตัวพยายามจะยกตัวหนี แต่แทยอนก็กดรั้งลงมาเธอ หนีไม่พ้น


ทั้งสองร่างต่างทำหน้าที่มอบความสุขให้กัน ร่างของทั้งสองกระตุกเกร็งพร้อมกัน ทิฟฟานี่หันกลับมานานอนข้างๆ


"อื้อ...แทยอน ซนจัง อ้า..อยู่เฉยๆ" ทิฟฟานี่ดึงแขนของแทยอนแต่เธอดูเหมือนไม่มีแรง ในที่สุดนิ้วของแทยอนก็เข้าไปอยู่ในทางรักของเธออีกครั้ง


"แทแท...ฉันรักเธอนะ อา...ดีจังเลย" ทิฟฟานี่พูดและซูกตัวอยุ่ในอ้อมกอดปล่อยให้แทยอนลุกล้ำแต่ไป 


แทยอนขยับนิ้วอย่างรวดเร็วและช้าเป็นจังหวะ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นตลอดเวลา


"อื้อ...แรงอีกค่ะ แทแทอา...ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ เร็วขึ้นอีก...อะ อะ อะ...อื้อ...แฮ่ก แฮ่ก แทแท อ้า จะออกแล้วอื้อ แทแทอา....อะ อื้อ อื้อ โอ้ววววววว" 


ทิฟฟานี่เกร็งกระตุกเธอกอดแทยอนไว้แน่น นิ้วยังคาอยู่ ช่องทางบีบรัดนิ้วของแทยอนถี่ยิบ...


"อย่าทิ้งฉันไปไหนอีกนะแทแท" ทิฟฟฟานี่กระซิบแผ่วเบาและหลับไปในอ้อมกอดของแทยอน


.....................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น