วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สะดุดรักยัยปิศาจจอมวุ่น nc ฉาก ดวงตาของนางฟ้า

ยุนอาฉุดตัวของซอฮยอนที่ยังคงจูบกับเธออยู่ให้นั่งลงก่อนจะดันตัวของซอฮยอนให้ราบไปกับพื้นหญ้านุ่มๆซอฮยอนตอบรับการกระทำเธอโอบคอของยุนอาและแลกลิ้นกับเธออย่าวเร่าร้อน ความรักกำลังลุกโชนภายใต้กองไฟแห่งความปราถนา ยุนอาค่อยปลดเสื้อผ้าของซอฮยอนออกความหนาวไม่ใช่ปัญหาเมื่อตอนนี้ทั่วร่างกายของทั้งคู่ร้อนยิ่งกว่าไฟ ดวงตาของซอฮยอนสว่างจ้ากว่าทุกครั้ง ยุนอาสูดกลิ่นหอมจากตัวของซอฮยอน ก่อนจะก้มหน้าลงนัวเนียกับทรวงอกอิ่ม

"อื้อ...ยุนอา..." ซอฮยอนผวาแอ่นหน้าอกเมื่อยุนอาดูดยอดทับทิมของเธอ ทั้งสองข้างสลับกัน มือซุกซนไล้ไปตามหน้าท้องเรียบเนียนและซุกไซร้ตรงที่คุ้้นเคย น้ำรักหวานฉ่ำถูกขับออกมา ยุนอาและจากเบื้องบนลากปลายลิ้นร้อนๆผ่านลงมาถึงเนินพระจันทร์ ก่อนจะชำแรกแทรกลิ้นลงไปกวาดความหวาน ทั้งซุก ทั้ง ไซร้และดูดกินน้ำหวานของซอฮยอน

"ยุนอา...อื้อ ....เสียววววว...อ้า......ยุนอา" ซอฮยอนกดใบหน้าของยุนอาลงไปอีก ยุนอาก็ยิ่งโหมไฟลงไป

"อู้ววววว ยุน....อื้อ....แฮ่กๆ" ซอฮยอนเกร็งกระตุกยุนอาละเลงลิ้นจนเธอไปถึงสวรรค์

ยุนอาปล่อยให้ซอฮยอนหายใจอยู่พํกใหญ่ก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นไป จูบกับซอฮยอนนิ้วเรียกยาว แหวกผ่านรอยแยก บี้บดติ่งเนื้อเล็กๆที่สร้างความหรรษาในอารมรืให้กับ
ซอฮยอน ซอฮยอนกอดยุนอาแน่นนิ้วเรียวยาวแทรกเข้าไปในทางรักจนสุดทาง ยุนอาขยับนิ้ว

"อื้อ...อ้าาาา ยุนอา อื้อออออ..." ซอฮยอนครางเสียงกระเส่า เมื่อความเร็วนั่นเพิ่มขึ้น

"อ้าๆๆ ยะ  ยะ ยุน...อื้ออออออ ฮั่กๆ อื้อ โอวววววววววว ไม่ไหวแล้วนะ" ยุนอาโหมกระหน่ำเสียงกระทบกันดังแว่วออกมา ซอฮยอนหลับตา ยุนอาจูบเธอ

"อื้อ....โอววววววว ยุนนนนน.อื้อออออ..อ้าาาาาาาาา แฮ่กๆๆ " เสียงหอบหายใจดังขึ้น ซอฮยอนตัวอ่อนยวบยาวอยู่ใจ้อ้อมกอดของยุนอา ช่องทางรักบีบรัดถี่ยิบ ดวงตาสีน้ำเงินเจิดจ้าด้วยความรู้สึกแสนสุข



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น