วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สะดุดรักยัยปิศาจจอมวุ่น nc ฉาก ไปเที่ยวกันเถอะ

ยูริโอบร่างของเจสสิก้าให้เข้ามาใกล้ๆทั้งสองต่างแลกลิ้นร้อนๆกันและกัน ดวงตาของทั้งคู่เผยความร้อนแรงด้วยแววตาของเสือสาวทั้งสองที่กำลังระเริงอยู่ในไฟรัก

"อื้อ...ยูริอา" เจสสิก้าแอ่นอกให้เมื่อยูริขบเบาๆที่ยอดทับทิมและลากลิ้นร้อนๆวนเวียนไปมายูริสะดุ้งเอือกเมื่อเจสสิก้าตอบโต้เธอด้วยการส่งนิ้วเข้าไปรุกล้ำยังส่วนสำคัญ

"ตาฉันบ้างล่ะนะ" เจสสิก้าพูดก่อนจะขยับนิ้วของเธอ ในทางรักของยูริที่ฉ่ำเยิ้ม ยูริเองก็ไม่ยอมเธอเลื่อนมือไปหาส่วนสำคัฯของเจสสิก้าที่คุกเข้าอยู่ตรงหน้าเธอ

"เรื่องอะไรฉันจะยอมเธอล่ะ อื้อ....อ้าาาา ฝัน...อื้อ ไปเถอะ" ยูริพูดไม่เป็นประโยคนิ้วที่เรียวยาวเคลื่อนไหวอยู่เบื้องล่าง

"ยูริอา...ใจคอจะไม่ยอมกันบ้างเลยหรือไงนะ อื้อ....ยูริอา...."

ทั้งสองคนที่ต่างเอาคืนแต่ละ่ฝ่าย ยูริร้องไม่เป็นภาษา เมื่อเจสสิก้าเร่งความเร็วขึ้น เจสสิก้าเองก็ซวนซบอยู่ที่ตัวของยูริ นิ้วเรียวยาวทั้งคว้านทั้งซอกซอนกับทางรักของเธอ

"อื้อ...พร้อมกันไหมยูริ...."

"ได้สิ....เจส...อ้า อย่างนั้นล่ะ" ทั้งสองร่างต่างถึงจุดมุ่งหมายพร้อมกัน ยูริหายใจหอบก่อนจะลุกขึ้น และดึงเจสสิก้าออกมาจากอ่างอาบน้ำ

"จะทำอะไรอีกล่ะเมื่อเสือสาว"  เจสสิก้าพู

ยูริยิ้มให้ก่อนจะจุบกับเธออีกครั้ง ยูริจับตัวของเจสสิก้าหันหลัง ให้ตัวเธอจับขอบอ่างล้างหน้าไว้ ยูริลากลิ้นของเธอที่ริมหุของเจสสิก้าไล้ลงมาถึงซอกคอขาว ยูรลากลิ้นมาตามแผ่นหลังเปลือยเปล่า มือซ้ายเื้ื่อื้ิอมไปข้างหน้า ฟอนเฟ้นหน้าอกนั้น มือขวาจับขาของเจสสิก้าให้เท้าเหยียบของอ่างอาบน้ำ และส่งนิ้วเข้าไปจากทางด้านรัก ลิ้นร้อนๆยังละเลี่ยอยู่ที่แผ่นหลังและขึ้นมาซูกไซร้ที่คอ น้ำรักถูกขับออกมายูริสอดนิ้วเข้าไปอย่างช้าๆ เจสสิก้าถอนหายใจเบาๆอย่างหฤหรรษ์ในอารมณ์

"อ๊าวววส์" เสียงคำรามของเจสสิก้าอย่างเสือดังขึ้น เมื่อนิ้วของยูริสองนิ้วเข้าไปจนสุดและเริ่มทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง

"อื้อ....ยูริอา....เร็วๆหน่อย อือแบบนั้น อ้าาาาา อะอะ อะ อื้อ....."  ตัวของเจสสิก้าไหวตามแรงกระแทกของยูริที่นิ้วของเธอรัีวเร็วอยู่ในทางรัก

"ยูริอา...ฉันรักเธอนะ....อือ....อะ อะ...โอ้ววววววววว ยูริอา.....จะไม่ไหวแล้ว" เสียงของเจสสิก้ากระเส่าเสียงหอยหายใจดังไปทั่ว ยูริจับหน้าเธอหันมาจูบทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเมามัน

"ยูริอา...อื้อ เร็วอีกค่ะ แรงอีก.....อะอะ อ๋าาาาาา.....อ๊าาาาาาาา ไม่ไหวแล้วอื้อ......แฮ่ก ฮั่ก โอววววววววววววววววว"

ยูริกอดเธอแน่น ร่างเกร็งไปทั่งตัว ความสุขสมผ่านไปทั่วร่างกาย นิ้วยังอยู่ที่เดิมเพียงแต่ผ่อยแรงและนิ่งไว้ เจสสิก้าอ่อนระทวย ยูริเอานิ้วออกเจสสิก้าหันมา และยกนิ้วของยูริที่ฉ่ำไปด้วยน้ำรักของเธอมาเลียและมองหน้าของยูริอย่างยั่วยวน ยูริยิ้มเกมส์รักจะดำเนินต่อไปอีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น