วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความรักกลิ่นดอกไม้ ฉาก เติมเต็ม

ยุนอาที่จู่โจมซอฮยอนด้วยจูบร้อนๆความคิดในหัวของเธอมันกำลังแสดงออกมาแล้ว เธอแค่อยากรู้อยากสัมผัสว่ามันจะแตกต่างและทำให้เธออบอุ่นได้ขนาดไหน ซอฮยอนที่ตัวนิ่งแข็ง

"พี่ยุน..." ยุนอาที่ยอมคลายจูบมองหน้าของซอฮยอนและิยิ้ม

"ถ้าเธอไม่พร้อม...ก็ไม่เป็นไรนะคะ พี่แึ้ค่อยากรู้จักความอบอุ่นเท่านั้นเอง"

ซอฮยอนนั่งนิ่งๆเหมือนคิดอะไรซักอย่าง ก่อนจะเป็นฝ่ายขยับตัวเข้าไปยุนอาเอง เธอประทับจูบลงไปอย่างนุ่มนวล ทั้งสองร่างเกี่ยวกระหวัด ยุนอาเลื่อนมือเข้าไปปลดสายเสื้อในของซอฮยอนออกมา ไม่นานนักร่างขาวๆของทั้งสองคนที่นอนกอดกันอยู่

"ฉันไม่เคย..." ซอฮยอนพูดเบาๆ

ยุนอาไม่ตอบอะไรเธอรู้สึกดีในสัมผัสอันอ่อนโยนแบบนี้ความต้องการที่ลุกโชน ก่อให้ร่างกายทำตามไปเอง มือของเธอที่ลูบไล้ตามส่วนโค้งเว้าของซอฮยอน เอวบางๆยุนอาเลื่อนมือไปเรื่อยๆจนถึงจุดสำคัญเธอหยุดวนเวียนอยู่ตรงนั้น

"เธอพร้อมใช่ไหม"

"อือ..."


ยุนอาจูบซอฮยอนอย่างหนักหน่วงความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีจุดไฟให้ยุนอา ยิ่งต้องการคนตรงหน้ามากยิ่งขึ้นหน้าอกขาวๆของซอฮยอนที่ตอนนี้ถูกยุนอาฟอนเฟ้นซอฮยอนจิกแผ่นหลังของยุนอาเอาไว้ ความรู้สึกแปลกใหม่ในชีวิตกำลังก้าวเข้ามา ยุนอาละเลื่อยลงมาจนถึงหน้าื้องเธอวนเวียนลากลิ้นร้อนๆอยู่่แถวนั้นซอฮยอนต้องแขม่วท้องเป็นบางครั้งเพราะจั๊กจี้และเสียวซ่าน ยุนอาลากลิ้นลงไปเธอแยกขาของซอฮยอนและจับชัน แตะชิมน้ำหวานที่หลั่งใหลออกมา อย่างท่วมท้นกลิ่นหอมหวานเชิญชวนยุนอาเสียเหลือเกิน

"อื้อออออ...พี่ยุน"  ซอฮยอนส่งเสียงมาเมื่อลิ้นนั่นถูกส่งลงไปแตะ ลากผ่านตามรอยแยกช้าๆ ยุนอาเกร็งลิ้นให้แข็งและสอดเข้าไปในช่องทางนั้น และควานหาน้ำหวานก่อนจะลากลิ้นออกมาสะกิดติ่งเนื้อเล็กเธอขบมันเบาๆก่อนจะดูดเล่น ซอฮยอนที่สองมืิอขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยุ่งเหยิง

"อ้า....พี่ยุน อื้ออออออ มันเสียวนะอืออ"  ซอฮยอนบิดตัวยุนอายิ่งฝังหน้าลึกลงไปกว่าเดิม ล่วงล้ำหนักกว่าเดิม

"อ้าาาาาาาา อืออออออ พี่ยุน"

ยุนอาถอนลิ้นออกมา ก่อนจะทาบทับร่างของเธอจูบกับซอฮยอนอีกครั้ง ยุนอาลุกนั่งที่ขอบเตียง ดึงตัวของซออยอนให้นั่งคร่อมเธอไว้ ยุนอาดูดหน้าอกของซอฮยอนก่อนตะสอดมือลงไปที่ช่องว่างหว่างขาของซอฮยอน นิ้วเรียวยาวถูกส่งเข้าไป ยุนอากระซิบแผ่วเบาว่าต้องทำอย่างไร ไม่นานนักตัวของซอฮยนที่เหมือนจ๊อกกี้ขี่ม้า ก็เคลื่อนไหวตามแรงปราถนา

"อื้อ...พี่ยุน อ้าาาาาาา  ซออื้อออออ จะแย่แล้ว..."

ยุนอาผลักตัวของซอยอนลงไปนอนก่อนที่เธอจะกระแทกกระทั้นนิ้วเรียวยาวด้วยความเร็วจนตัวของซอฮยอนสั่นสะท้าน

"อืออออออ พี่ยุน....อ้าาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ อื้ออออออ อะอะออกแล้ว อ้าาาาาาาา"

ซอฮยอนที่เด้งตัวตามนิ้วของยุนอาที่สวนลงมาพอดี เกร็วตัวสั้นสะท้าน ช่องทางรักเต็มไปด้วยน้ำหวานและเลือดสีจางๆที่เปรอะเปื้อนที่นอนนิดหน่อย
ทั้งคู่นอนกอดกันและหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น