วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

nc ฉาก เมื่อเหวี่ยงกับเหวอมาเจอกัน

"คิดจะทำอะไรกันแน่"  ทิฟฟานี่พูด

"ก็บอกแล้วไงจะล่าหมีขาว"

"เดี๋ยวใครมาเห็นอื้อ...จั๊กกะจี้นะ"  ทิฟฟานี่เอียงคอเมื่อแทยอนงับที่ติ่งหูของเธอ

"หมีขาว...หมีขาว...ล่าหมีขาวกัน"

ทิฟฟานี่ไม่กล้าสบสายตาของแทยอนเมื่อเธอเห็นแววตาแปลกๆที่มองเธอมันดูเจ้าเล่ห์อย่างที่สุด แทยอนลูบไล้ต้นขาของทิฟฟานี่อย่างเบามือ ทิฟฟานี่นั่งตักของแทยอน เธอได้แต่มองไปข้างหน้ากระจกรถอย่างเดียว

"มองกระจกมองหลังสิถ้ากลัวใครมา" ทิฟฟานี่มองตามเธอเข้าใขที่แทยอนปรับแล้วมันส่องให้เห็นมุมเดียวกับทางเข้าที่มีประตูปิดแง้มไว้เท่าันั้น

"อื้อ..."  ทิฟฟาีนี่ร้องออกมาเมื่อมือข้างหนึ่งของแทยอนเลื้อยเข้าในเสื้อของเธอแทยอนปลดบราออกก่อนจะใช้มือขยำหน้าอกของทิฟฟานี่ที่ตอนนี้แข็งและยอดทับทมชูชัน แทยอนใช้นิ้วมือเขี่ยเล่น ทิฟฟานี่นั่งเงียบๆหายใจติดขัดจ้องมองแต่กระจกด้วยใจระทึก เธอรู้สึกทั้งกลัวและตื่นเต้นอยากลองไปพร้อมกันๆ

"หมีขาวของฉันยังเซ็กส์ซี่ไม่เปลี่ยนเลยนะ"

"เวลาแบบนี้...อื้อแืทแทขนลุกนะ"  แทยอนที่เปาลมบางที่ซอกคอของทิฟานี่

มือทั้งสองข้างค่อยๆเลื่อนลงมาปลดกระดุมกางเกงรูดซิปออก ทิฟฟานี่ยกตัวเล็กน้อยเพื่อให้แทยอนรูดกางเกงลงไปได้

"น่าติ่นเต้นดีเนาะ" แทยอนพูดทิฟฟานี่ไม่ตอบอะไร

"อ้า..." ทิฟฟานี่ร้องออกมาแทยอนวนนิ้วมือ ที่ส่วนสำคัญอันเดอรืแวร์ตัวน้อยเปียกน้ำหวานจนฉ่ำแทยอนเหมือนแกล้งเธอเอาแต่วนเวียนอยู่แบบนั้น

"แทแท...จะแกล้งกันอีกนานไหมคะ..."  ทิฟฟานี่พึมพำออกมาเสียงแผ่ว

"อยากแกล้งนี่นา..."

"จะ...ใจ..อื้อ...ร้าย"  ทิฟฟานี่พูดไม่เป็นภาษาเมื่อแทยอนกดนิ้วลงไปบนเนื้อผ้าอันเดอร์แวร์ตัวน้อย บดคลึงปุ่มกระสันต์ผ่านเนื้อผ้า

ทิฟฟานี่หายใจแรงขึ้นมาสองมือที่ว่างอยู่วาดมาข้างหลังจับเสื้อของแทยอนและขยำมันแน่น ขาอ้ากว้างโดยสัญชาตญาณ

"อื้อ...แทแท...อย่าแกล้งกันสิคะ"  ทิฟฟานี่พูดเสียงสี่น

แทยอนไม่พูดอะไรแต่ล้วงมือเข้าไปในในนั้นเมื่อได้สัมผัสก็รับรู้ถึงความต้องการอันเปี่ยมล้นของคนตรงหน้าน้ำหวานมากมายเยิ้มฉ่ำจนแฉะนิ้วของแทยอนไปหมดแทยอนวนนิ้วบีบดปุ่มเล็กๆนั่นอย่างหนักหน่วง ก่อนจะกระชากกางในตัวน้อยที่บางแสนบางออกมาจนขาดติดมา

ความรุนแรงเล่าร้อนเริ่มต้นขึ้นทิฟฟานี่และแทยอนที่ดูจะเพิ่มความต้องการที่รุนแรงมากกว่าทุกครั้ง

"อ๋าาาาา แทแท แบบนั้น อือ เร็วๆค่ะ อ้าาาาาดีจัง"  เสียงของทิฟฟานี่ดังอยู่ในรถเบาๆกับแทยอนเพียงสอนคน ขาของเธอ้ากว้างที่ช่องทางรักถูกกระหน่ำด้วยนิ้วเรียวๆของแทยอนที่ซอกซอนกระแทกกระทั้นจนทิฟฟานี่ต้องผวาตัวด้วยความสุขสันต์ แทยอนจับตัวให้ทิฟฟานี่นั่งคร่อมเธอทิฟฟานี่ค่อยๆนั่งช่องทางรักค่อยๆกลืนกลินนิ้วเรียวสองนิ้วช้าๆจนมันกลืนไปจนหมด ทิฟฟานี่ขยับตัวเกาะบ่าของแทยอนแน่น

"อื้อ...แทแทอ่า อื้อออออ" แทยอนที่เปิดเสื้่อของทิฟฟานี่ขึ้นมาและดูดหน้าอกของเธอก่อนจะเลียรอบๆอย่ารรวดเร็ว ทิฟฟานี่บดส่วนสำคัญลงไปอย่างไม่คิดชีวิต

"อื้อออออออ โออออ แทแท อ้าาาาาา สุดๆไปเลย"  ทิฟฟานี่ครางออกมา

สายตาของแทยอนมองไปที่กระจกคนงานหญิงสองคนเปิดประตูเข้ามาเสียงมันดังพอจะทำให้ทิฟฟานี่หันไปมองด้วย

"ไม่หยุดเหรอคะ"  แทยอนถามยิ้มๆมองคนข้างหน้าที่ขย่มจนนิ้วของแทยอนแทบหัก

"ไม่หยุดแล้ว...อะอะ อ้า....ขอปิดเสียงหน่อยสิ อื้ออออ"  ทิฟฟานี่จูบแทยอนเพื่อกั้นเสียงของตัวเองที่ร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ลิ้นของทั้งคู่แลกกันอย่างเร่าร้อน ตาของแทยอนยังมองกระจกอยู่คนงานสองคนมองรถเอทีวีของแทยอนที่จอดข้างนอกแต่ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งสองคนเดินไปนั่งบนรถแทรคเตอร์ ที่อยู่ห่างจากรถของแทยอนแค่รถตู้อีกคันกั้นเอาไว้ รถจี๊ปของแทยอนสะเทือนพอสมควร แต่ดูคนงานจะไม่สนใจ

"อื้อ....อะ....อะ...อะ"  เสียงของทิฟฟานี่ที่ยังเล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากที่ถูดบดเบียด แทยอนรู้สึกว่าน้ำรักของทิฟฟานี่มากกว่าทุกครั้ง และทิฟฟานี่เองดุจะมีอารมรืมากกว่าทุคครั้งเช่นกัน คนงานถอยรถออกไปแล้ว

"อะ....ไปแล้วเหรอ อื้ออออ แทแท ไม่ไหวแล้ว อื้ออออออออ อ๋าาาาาา ซี๊ดดดดดดดด อื้ออออออออ "   ทิฟฟานี่กระตุกเกร็งไปทั้งร่าง

"ไงคะวันนี้มาเป็นพายุเลยนะ"  แทยอนแซว

"อือ....อยากล่าหมีไม่ใช่เหรอ ก้ให้ล่าแล้วไง"  ทิฟฟานี่ซวนซบอยู่กับแทยอนเธอหมดแรงช่องทางรักยังมีนิ้วคามันบีบรัดถี่ยิบเลยทีเดียว

"คราวนี้หมีขอล่าบ้างนะ"

ทิฟฟานี่ไม่รออะไรเธอปรับเบาะของแทยอนให้เอนราบ ข้ามแทยอนไปเบาะหลัง ส่วนสำคัญผ่านหน้าของแทยอนแต่แทยอนรั่งตัวไว้

"อ้าาาาาาาา แทแท"  ทิฟฟานี่ที่ค้างอยู่กับที่เพราะแทยอนรั้งสะโพกของเธอลงมาส่งลิ้นเข้าไปกวาดชมน้ำหวาน ทิฟฟานี่ที่ต้องค้างเอายืนยันเบาะไว้และส่วนกลางของตัว ถูดแทยอนละเลงลิ้น อยู่นานจนเธอเกร็งไปทั้งร่าง

"อ้าาาาาา จนได้"  ทิฟฟานี่พุดออกมาก่อนจะข้ามไปข้างหลังได้สำเร็จ แทยยนตามไป ก่อนจะปรับเบาะหน้าให้ตั้งเหมือนเดิม

ทิฟฟานี่ยิ้มเจ้าเล่ห์ ท่อนล่างขอเธอยังเปลือยเปล่า ทิฟฟานี่ผลักตัวของแทยอนลงตามความยาวของเบาะหลัง คร่อมตัวของแทยอนำไว้และจูบแทยอนอย่างเร่าร้อนเสื้อของแทยอนลูกเลิกขึ้นมาทิฟฟานี่ที่ดูเร่าร้อนดุท่าจะแปลงร่างจากหมีขาวเป็นเสือสาวเจ้าอารมณ์ไปแล้ว เธอก้มลงโจมตีหน้าอกขาวๆของแทยอนอย่างกระหายก่อนจะแลดกางเงของแทยอนออกจับาของแทยอนชันเข่าพิงเบาะและิอีกข้างห้อยตกลงมา ทิฟฟานี่ฝังใบหน้าลงไป น้ำหวานที่ออกมามากล้น ลิ้นร้อนๆถูกกวาดส่งเข้าไป

"ฟานี่อา....อื้อออออ"  แทยอนกดหัวของทิฟฟานี่มือทั้งสองขยี้ผมสวยๆของทิฟฟานี่จนยุ่งเหยิง

"อ้าาาาาาา ดีจังงง อะ...อะ...ยะ...ยัย หมี...ขะ ขะขาววววว อ้าาาาาา" ทิฟฟานี่ที่จัดการส่วนสำคัญอยู่ซักพัก

แทยอนกระตุกเกร็งหายใจหอบทิฟฟานี่ยังวนเวียนกินน้ำหวานไม่เลิก ปุกอารมณ์ของแทยอนให้กระเจิงอีกครั้ง

"ไม่ไหวแล้วนะ อ้าาา ทำแบบนี้ อ้าาาา"  แทยอนพูด ทิฟฟานี่เงยหน้าและหัวเราะ

"ชอบแกล้ฉันนี่เอาคืนบ้างล่ะ"

ทิฟฟานี่นั่งเตรียมจะใส่กางเกงแต่แทยอนลุกขึ้นมานั่งคร่อมตัวเธอไว้ และกระซิบที่ข้างหู

"ทำให้เค้าบ้างสิหมีน้อย..."

ทิฟฟานี่ยิ้มและหัวเราะเบาๆแทยอนจูบกับเธออย่างเร่าร้อน นิ้วเรียวยาวถุดสอดใส่เข้าไป แทยอนหน้าแดงเมื่อทิฟฟานี่ใช้ตายิ้มจ้องมอง

"มอง อื้ออออ อะไร เล่าาาา อ๋าาาาา"  แทยอนร้องเสียงหลงเธอควบไม่คิดชีวิตเหมือนกัน

"จะว่าไปหมาแทของฉันนี่เซ็กสืซี่เหมือนกันนะ "  ทิฟฟานี่มองแทยอนที่เส้นผมยาวๆสีน้ำตาลของเธอที่ถูกปล่อยให้สยายตามะรรมชาติขยับตามแรงสั่นไหว ของเธอ

"เงียบไปเลย อื้อออออออ" แทยอนเชิดหน้าขึ้นเมื่อทิฟฟานี่ดูดหน้าอกของเธอ

"อ้าาาาาามิยอง...อื้อ หมีขาว....ฟานี่อาาาาาา ไม่ไหวแล้ววววว โอออออออ อื้อ " แทยอนซบลงทิ้งตัวลงครั้งสุดท้ายกระตุกไปทั้งร่างกอดคอทิฟฟานี่ลมหายใจร้อนๆเป่ารดต้นคอ ทั้งสองคนจูบกันอีกครั้ง

................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น