วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความรักกลิ่นดิอกไม้ ฉาก บ้านต้นไม้

ยูริดันตัวของเจสสิก้าลงไปก่อนจะพรมจูบไปทั่วซอกคอขาวและใบหน้าของเจสสิก้า เงาของคนสองคนสะท้อนที่ผนังกำลังกอดกันเหมือนจะหลอมร่างให้เป็นหนึ่งเดียว ความปราถนาที่ซ่อนลึกถูกจุดขึ้นมา ลมหายใจติดขัดของเจสสิก้ากังออกมา ยูริยิ้มก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปอีกครั้ง ลิ้นของทั้วสองคนที่พัวพันกันอย่างสุขสันต์เสื้อผ้าของแต่ละคนก็ค่อยๆหลุดไปทีละชิ้น ร่างเปลือยเปล่ากอดกระหวัด ยูริลาดลิ้นยาวๆที่ซอกคอของเจสสิก้า ก่อนจะดูเม้มยอดอกสวยๆของเจสสิก้า ยูริละเลื่อยไปตามร่างกายของเจสสิก้า ก่อนจะซุกหน้าลงไปเจสสิก้ารั้งเอาไว้

"ยูล...ตรงนั้นมัน"

"ไม่เป็นไรหรอกไม่ต้องกังวล"

"อื้อ.....ยูล..." เจสสิก้าเชิดหน้าด้วยความรู้สึกหฤหรรษ์เมื่อปลายลิ้นร้อนๆสัมผัสกับความสวยงามที่น่าค้นหา เนินพระจันทร์ที่ถูกจู่ดจมด้วยลิ้นเจสสิก้าแอ่นสะโพกขึ้นมาบิดตัวอย่างสุขสม ยูริัรัวปลายลิ้นเร็วขึ้นที่ติ่งเนื้อเล็กจุดาำคัญ

"ยูริอา...อย่าดูดมันสิ อื้อออออ ยูริอา" ปากบอกไม่ให้ทำแต่มือนั่นสวนทางเธอกดหัวของยูริลงไป ยูริที่เหมือนจะเข้ายิ่งจัดการหนักหน่วงขึ้นทุกที

"อ้าาาาาาา ยูริอาาาาาา อื้อออออ อ๋าาาาาาาา" เจสสิก้าผวากายขึ้นมาและปล่อยตัวลงอย่างอ่อนแรงยูริส่งเธอไปชิมลางกับความสุขก่อนแล้ว ยูริเลื่อตัวขึ้นมา เจสสิก้ารั้งคอยูริมาจูบอย่างเร่าร้อน เจสสิก้าควานมือไปทั่วหาจุดสำคัญของยูริ

ทั้งคู่นอนตะแคงเข้าหากันและมองหน้ายูริจูบที่หน้าผากของเจสสิก้า จับขาของเธอพาดเอวของเธอไว้ช่องทางสวรรค์เปิดกว้างนิ้วเรียวยาวถูดส่งเข้าไป เจสสิก้าหายใจติดขัดเล็กน้อยช่องทางคับแคบยูริชำแรกแทรกนิ้วเข้าไปช้าๆ เจสสิก้ายิ้มเจ้าเลห์เธอใช้มือดึงขาของยูริให้ตั้งฉากนั่นแปลว่าขาของเจสสิก้าที่พาดเอวอยู่จะยกสูงขึ้นมาอีก

"เธอพลาดแล้วล่ะเด็กน้อย" ยูริกระซิบเบาๆ ช่องทางรักเปิดกว้างกว่าเดิมยูริขยับนิ้ว

"อ้า....อะ ....คะ...คิดว่าฉันจะยอมเธอหรือไง" เจสสิก้าพูดและส่งนิ้วของเธอเข้าไปที่ส่วนสำคัญของยูริ

"อื้อ...ร้ายจริงนะ"

"อื้อ.....อือ....." เจสสิก้าที่ถูกปิดปากจากจูบที่เร่าร้อนของยูริ

"อ้า.....ยูริอา.....อื้อออออ" เจสสิก้าส่งเสียงออกมา

"ไม่ยอม...กันเลยนะ อ้า.....เจส อื้ออออออ " ยูริเองก็ดดนจู่โจมเหมือนกันร้องออกมา

"อ้า....ยูริ จะไม่ไหวแล้ว....อือออออ โออออออ ยูริอา"

"ไปพร้อมกัน....นะ อื้อออออ เจสสสส ฉันรักเธอนะ อ้าาาาาาาาา"

ยูริเร่งมือเพิ่มความเร็วเจสสิก้าเองก็ไม่ยอมเช่นกัน ทั้งสองจูบกันอีกครั้ง

"อ้าาาาาาาา เจส........อื้อออออ// ยูล.....อ๋าาาาาาโอ้ออออออ ไม่ไหวแล้วอื้อออออ"

ทั้งสองร่างที่เกร็งกระตุกพร้อมกัน ผวาเข้าหากันลมหายใจที่หอบหนัก บอกถึงความสุขสมในอารมณ์ ทั้งคู่ต่างรู้สึกถึงความสุขช่องทางรักที่บีบดรัดถี่ยิบนิ้วของทั่งคูยืนยันได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น