วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สะดุดรักยัยปิศาจจอมวุ่น nc ฉาก แผนการณ์

แทยอนจูบทิฟฟานี่อย่างเร่าร้อนไฟรักที่โหมกระหน่ำท่ามกลางบรรยากาศใหม่ของทั้งคู่ยิ้งทวีความตื่นเต้นให้อย่างควบคุมไม่ได้ แทยอนสอดมือเข้าไปที่เสื้อของทิฟฟานี่ ก่อนจะเลื่อนมือไปข้างหลังปลดบราของเธอออกมา แทยอนเลื่อมือกลับมาข้างหน้าและบีบเคล้นก้อนเนื้อนิ่มที่อย่เบื้องหน้าทิฟฟานี่วาดมือมาโอบคอของแทยอนเอาไว้ แทยอนเลืกเสื้อของทิฟฟานี่ขึ้นเผยให้เห็นสิ่งที่ต้องการเบื้องหน้า แทยอนโลมเลียก้อนเนื้อทั้งสองข้างอย่างกระหายทิฟฟานี่ เชิดหน้าขึ้นด้วยความรัญจวน

"แทแทอา...เดี๋ยวใครมาเห็นนะ"

"ไม่เห็นหรอกฉันจัดการแล้ว" แทยอนพูดเธอแอบใช้พลังบังตาตรงนี้ไว้นิดหน่อย เผื่อนานๆทีรถจะผ่านมาเธอไม่ต้องการเป็นหนังสดให้ใครดู

"อื้อ...แทยอน...อื้อ..." ทิฟฟานี่ครางออกมาแทยอนยังเฝ้าดูดเคล้นหน้าอกสวยของเธอ และมือที่ว่างก้ลูบไล้ต้นขาของเธอแทยอนปลดกระดุมกางเกงของทิฟฟานี่และรูดมันลงมาที่ ต้นขาแทยอนเลื้อยมือเข้าไปที่หน้าท้องเนียนลูบเบาๆ ก่อนจะเลื่อนต่ำลงไป มือเรียวผ่านอันเดอร์แวร์ตัวน้อย แทยอนวนเวียนอยู่แถวนั้น

"อื้อ...แทอย่าแกล้งกันสิคะ มันทรมาน" ทิฟฟานี่พูดเสียงกระส่าเมื่อแทยอนแกล้ววนเวียนอยู่แถวนั้น น้ำหวานฉ่ำๆเยิ้มเปียกอันเดอร์แวร์ตัวของเธอเต็มไปหมด

"รักฉันไหม" แทยอนถาม

"รักสิคะ...ทำไมจะไม่รักล่ะ" ทิฟฟานี่ซบอยู่ที่เธอหมดแรงเพราะแทยอนแกล้งเธอ

"ถ้างั้นต้องให้รางวัล"

แทยอนรูดอันเดอร์แวร์ตัวน้อยของทิฟฟานี่ลงไป สองนิ้วเรียวลุกล้ำเข้าไปข้างในทิฟฟานี่รู้หน้าที่เธอยกตัวและเริ่มควบคุมเกมส์เอง

"อือ...แทยอนอา...อื้อ อะ อะ....อ้าาาาาาา" ทิฟฟานี่คราวออกมาอย่างสุขใจเธอออกแรงตามใจปราถนา แทยอนยังคงไม่ละปากจากทรงอกสวยนั่นเลย ทิฟฟานี่กอดแทยอนแน่น

"อื้อ.....อ้า.......แทแทอา....อื้อ ฉันจะแย่แล้ว...อือ จะไม่ไหวแล้ว ฮั่กๆ แฮ่ก...เสียงหอบหายใจของทิฟฟานี่ดังขึ้นถี่ๆ

"อื้อ...แทแท อ้าาาาาา อ๊าาาาาาา....ไม่ไหวแล้ว โอ้วววววว" ทิฟฟานี่ทิ้งตัวลงครั้งสุดท้ายเธอกอดแทยอนเอาไว้ลมหายใจอุ่นๆรดต้นคอ ทิฟฟานี่คว้าคอแทยอนมาจูบอีกครั้ง ช่องทางรักของเธอแ่ำเยิ้มจากน้ำหวาน แทยอนชักนิ้วออกมาเลียกินจนหมด ทิฟฟานี่ดึงนิ้วมือของแทยอนมาเลียบ้าง และยิ้มยั่ว

"หมีขาวของฉันทำหน้าแบบนี้ฉันจะหลงเธอนะ"

"ก็หลงสิใครว่าอะไร" ทิฟฟานี่จูบแทยอนอีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น