วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

NC My Love The Girl next door43ในที่สุด

"โกหกไหนว่าไม่รู้ไง"  เจสสิก้ากระซิบแผ่วเบาก่อนจะงับใบหูของทิฟฟานี่เล่นเบาๆ

"อือ อะไรของเธอกันเล่า"

"อิอิอิ ฟานี่อา...เราล้าหลังยัยแฝดนรกสุดเลยล่ะ ฉันไม่อยากล้าหลังแล้ว"

เจสสิก้าไม่พูดเปล่าเธอป้อนจูบร้อนๆหวานให้กับทิฟฟานี่อย่างเร่าร้อนทิฟฟานี่ตอบรับด้วยอาการเต็มใจไม่นานักทั้งสองก็เปล่าเปลือยเจสสิก้าเป็นคนเริ่มเต้นเกมส์รัก เจสสิก้าเลื่อนตัวลงไปที่ส่วนสำคัญ กวาดลิ้มชิมรสหวานของน้ำหวานที่ไหลหลั่งออกมา ทิฟฟานี่สองมือจิกที่นอนไว้แน่น เมื่อเจสสิก้าจู่โจมอย่างหนักหน่วง

"อ้าาาาสิก้าอา ...ฉันไม่ไหว..อื้อออออมันเสียว สิก้าอาาาาา"

"สิก้า...อื้อออออออ มันจะแย่แล้วววววเธออื้ออออออย่าแกล้งฉัน"

เจสสิก้าถอนใบหน้าออกมาเลื่อนตัวขึ้นไปจูบกับทิฟฟานี่ แต่มือของเธอยังวนเวียนอยู่ตรงส่วนสำคัญเธอคลึงและบี้บดจนทิฟฟานี่ตัวไม่ติดที่นอน

"แกล้งฉันทะ...ทำไม...อื้อออออ สิก้าอาาาาฉันรักเธอ"

"ฟานี่อ่า...ฉันก็รักเธอทำไมนะฉันถึงรู้ตัวช้าแบบนี้"

เจสสิก้าส่งสายตายั่วเย้าให้ทิฟฟานี่ลมหายใจที่ติดขัดใบหน้าแแดงก่ำ บ่งบอกถึงความรู้สึกและอารมณ์อันแรงกล้าของคนทั้งคู่

"อ้าาาาาสิก้าอาาาาาาจะแกล้งกันอีกนานไหม"

"อิอิ นานมั๊ง"  เจสสิก้าตอบกวนประสาท

"อื้อออออ"   ทิฟฟานี่สะดุ้งเมื่อนิ้วยาวๆล่วงล้ำเข้าไปในช่องทางของเธอ ความรู้สึกแปลกเริ่มเกิดขึ้นเมื่เจสสิก้าขยับนิ้วตามจังหวะ

"อ้าาาาสิก้า อื้ออออออ "

"ฟานี่อา....ฉันรักเธอจัง"  เจสสิก้ากระซิบแผ่วเบา

"อื้ออออ เร็วอีกกกกกอ้าาาาา สิก้าอาาา อย่าหยุดนะ"

เจสสิก้าทำตามคำขอของทิฟฟานี่เธอหัวเราะคิกคักเมื่อเห็นทิฟฟานี่ครวญครางออกมา บิดตัวด้วยความกระสันต์ที่เธอมอบให้

"อ้าาาาาไม่ไหวแล้ววววอืออออออ เจสสสสขาาาาา อ๋าาาาาา"

ทิฟฟานี่เกร็งไปทั้งตัวหายใจหอบกอดเจสสิก้าแน่นเมื่อเจสสิก้าพาเธอไปส่งที่หมายแล้วทั้งสองคนจูบกันอย่างอ่อนโยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น