วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

nc mylove 32

ยูริทาบทับร่างกายของเธอลงไประดมจูบยุนอาอย่างหนักหน่วงความรู้สึกที่ต้องการจากบ้าไฟรักปะทุขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ ยูริจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งคู๋เปลือยเปล่า
เนื้อแนบชิดสนิทแน่นราวกับจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน

"อ้า...พี่ยูล...อื้ออออ อย่าแกล้ง"

ยุนอาผวากายเมื่อยูริลากลิ้นร้อนๆลงไปที่ท้องเรียบเนียนของเธอสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ ช่องทางรักบ่งบอกว่าพร้อมแล้ว ยูริหัวเราะบาๆ

"หัวเราะอะไรบ้าเหรอ"

"อือฉันบ้า วันนี้ลิงได้กินจระเข้แล้วล่ะ"

"พูดมากจริง อื้ออออ อย่าสิ"

ยูริเลิกหัวเราะก่อนจะฝังปลสยลิ้นลงไปลิ้นยาวไของเธอตวัดเลียทุกอย่างที่อยู่ข้างหน้ายุนอา ร้องออกมาไม่เป็นภาษา สร้างอารมณ์ให้เกิดความต้องการอย่างแรงกล้า

"อื้ออออ พี่ยูลขาาาาา อ้าาาา ไม่ไหวนะอย่าแกล้งฉันที่รักอื้อออออ "

ยูริตวัาลิ้นรัวเร็วยุนอาร้องออกมา ไม่นานนักร่างของเธอก็เกร็งไปทั้งร่างยูริเลื่อนตัวกลับไปจูบยุนอาอีกครั้ง ก่อนจะเลื่อนนิ้วยาวๆลงไป สำรวจช่องทางรัก

"อ้าาาา พี่ยูลลลฉันเจ็บ"

"อย่าเกร็งที่รักไม่มีอะไรน่าห่วง" ยูริพูดและแตะปลายลิ้นลงไปที่ยอดอกดูดเม้มและเคล้าคลึงด้วยลิ้นนุ่มๆมือค่อยๆๆขำแรกลงไปจนสุดทาง ยูริเริ่มขยับเมื่อยุนอาคลายความเจ็บ

"อ้าาาาา พี่ยูลลลลลล"

"อ้าาาาา อือออนจะไม่ไหออออ "  ยุนอาหน้าแดงก่ำไปปราถนาของร่างกายกำลังดำเนินไปอย่างเร่าร้อนตัวของเธอสั่นคลอนตาแรงกระแทกที่ยูริปรนเปรอให้

"พี่ยูล ฉันจะไม่ไหวแล้วนะพ อ้าาาาาาา เร็วอีกค่ะ อ้าาาาาาาพี่ยูล"

ยูริเร่งความเร็วตามคำขอร้องของยุนอาก่อนจะส่งเธอไปถึงจุดหมายยุนอาสั่นสะท้านทั้งกายผวากอดยูริแน่น ทั้งคู๋ยิ้มให้กันก่อนที่บรรเลงเพลงรักกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น