วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [ Fic ? shot ] Our Time [ YulYoon ] ตอนที่ 13

เจสสิก้ารู้สึกถึงอะไรบางอย่างส่วนกลางลำตัวของเธอเหมือนมันจะร้อนๆและเปียกอย่างไรชอบกลมักเน่จอมกวนเข้าไปในนั้นแล้วเธอมองรูปขาของเธอที่แปรเปลี่ยนเป็นถูกจับแยกเธออยากร้องห้ามแต่มันไม่มีเสียงภายใต้ผ้าห่มเจสสิก้ามองตัวของซอฮยอนที่ขยุกขยิกอยู่ตรงกลางตัวของเธอผ้าห่มยกลอยเมื่อขาทั้งสองข้างถูกจับตั้งชันแบบนั้น

"อือออ ไอ้เด็กทะลึ่งออกไปนะ"

เจสสิก้าส่งเสียงเหมือนไล่แต่เธอแทบไม่มีแรงมือทั้งสองข้างจิกผ้าห่มจนยับย่น อันเดอร์แวร์ตัวน้อยของเธอถูกอะไรบางอย่างที่นิ่มหยุ่นและร้อนโลมเลีย

"อาาาา มักเน่อาาาา"  เจสสิก้าสู้ไม่ได้แล้ว

ภายใต้ผ้าห่มผืนนั้นเจสสิก้ารูสึกว่าอันเดอร์แวร์ของเธอถูกแหวกออกลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดกระทบกับเนินสวยเธอร้องออกมาแผ่วเบาเมื่อลิ้นร้อนๆกวาดเลียน้ำหวานของเธอที่หลั่งออกมาท่วมท้นยิ่งดูดยิ่งหวามยิ่งรัวเร็วยิ่งหวั่นไหว ช่องทางรักถูกสำรวจอย่างถี่ถ้วนไม่ให้อะไรเล็ดลอด

"มักเน่ อาาาาา อืมมมม "

เจสสิก้าครางออกแผ่วเบาเมื่อมักเน่จอมกวนไม่ปราณีเธอเลยสะโพกลอยไม่ติดที่นอนแล้วด้วยความเสียวซ่าน เจสิสก้าดึงผ้าห่มออกจ้องมองการกระทำของมักเน่ของเธอที่ก้มหน้าก้มหน้าจัดการกับส่วนนั้นของเธอเหมือนเจอของร่อยเจสสิก้าเผลอตัวกดหัวลงไปอีก

"อาาา ดีจัง อืมมมม มักเน่"

ไม่ช้่า่ไม่นานเจสสิก้าก็กระตุกไปทั้งร่างหายใจถี่ซอฮยอนเลือนตัวขึ้นมาจูบเจสสิก้าสองมือปลดกระดุมเสื้อนอนของเจสสิก้าด้วยความรวดเร็วไม่ใช่มักเน่เรียบร้อยอีกต่อไปแล้วแต่เหมือนเสือร้ายซ่อนเล็บหน้าอกสวยตระหว่านอวดสายตาซอฮยอนประคองหน้าอกคู่สวยอย่างเบามือค่อยๆโน้มลงไปและเล็มยอดอกสวยอย่างแผ่วเบา มืออีกข้างก็เขี่ยยอดทับทิมเล่นเจสสิก้ากำลังล่องลอย

"จนได้...เสียท่าเธอเพราะตื่นสาย" เจสสิก้าพูดเบาๆ

"แต่ฉันชอยนะออนนี่ตื่นสายบ่อยๆนะ"

"จะบ้าหรือไงเล่า"

"ค่ะ"  ซอฮยอนตอบรับอย่างกวนประสาทตามเดิม

เจสสิก้าผวากอดซอฮยอนไว้แน่นจิกทึ้งเสื้อของซอฮยอนแทบขาดเมื่อนิ้วเรียวรุกล้ำเข้าไปช้าๆในช่องทางร้อนๆนั่น นิ้วเข้าไปจนสุดทางเจสสิก้าผวากาย

"ออนนี่โอเคใช่ไหมเจ็บหรือเปล่า"

"นิดหน่อย"

"ไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆนะคะ"

"อืม"  เจสสิก้ารับคำกอดมักเน่ร้ายลึกของเธอเอาไว้แน่น

ความสุขสันต์เริ่มแล้วนิ้วถูกเพิ่มเข้าไปอีกนิ้่วช้าๆเจตนาให้เจสสิก้าได้รับความสุขอย่างที่สุดนิ้วเคลื่อนที่เข้าออกช้าๆเจสสิก้าเหมือนอยากจะตามนิ้วของมักเน่ไปทุกที่ต้องสะดุ้งผวาเมื่อเธอแอ่นสะโพกตามจังหวะที่นิ้วนั้นกระแทกลงไป

"อาาาา ซอจู อืออออ มักเน่อาาาาา อืมมมมมม เร็วอีก"

เสียงขอร้องอ้อนวอนดังข้างหุเสียงหวานๆเล็กๆกระซิบข้างหูความเร็วถูกเพิ่มให้ตามต้องการ เสียงแหลมเล็กระงมไปทั่วห้องกับสุขแรกของเช้าวันใหม่ที่มาโดยไม่คาดหมายเพราะเธอตื่นสาย

"อาาาาา ไม่ไหว อือออ อ้าาาาาาาา"

เจสสิก้ากอดซอฮยอนแน่นหายใจหอบดึงซอฮยอนมาจูบอย่างโหยหา 

"อย่าทิ้งฉันนะฉันชอบเธอมากขนาดนี้นะมักเน่"

"ค่ะ"

............................................................

                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น