วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] Stay with love ณ.รัก ตอนที่ 43

"ปล่อยนะไอ้ลิงบ้า"

ทิฟฟานี่โวยวา่ยเมื่อยูรินั้นเหมือนคนบ้าไปแล้วคุกคามเธอจนเธอตกใจขนาดนี้ ยูริไม่ฟังเสียงแต่กลับหัวเราะกวนประสาทออกมาจัดการลอกคราบของทิฟฟานี่ออกจนเห็นแต่ร่างเปลือยเปล่า

"นี่ หยุดเลยนะ"

"ไม่หยุดแล้ว ไม่ต้องการเหรอ ฉันต้องการเธอนะ" 

ยูริยิ้มพรายอีกครั้งก่อนจูบทิฟฟานี่บดริมฝีปากหนังหน่วงเหมือนตายอดตายอยากปากร้องห้ามแต่ทิฟฟานี่ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัีนยูริที่ร้อนแรงและทำให้เธอร้อนขึ้นมาลิ้นร้อนพันเกี่ยวกันเอาไว้ทิฟฟานี่ผลักยูริลงมานอนเธอคร่อมทับ

"เธอปลุกฉันเองนะไอ้คุณควอนฉันหยุดไม่ได้แล้วด้วย" ทิฟฟานี่กระัชากเสื้อของยูีิริออก

"เจ๋ง...แบบนี้ล่ะยัยหมีแอลเบอร์ตาไปตอนบ่ายแล้วกัน"  ยูริพูดออกมาอย่างสมใจ

ทิฟฟานี่ไม่ใช่หมีขาวแล้วแต่คือเสือสาวที่ถูกล่าจากนายพรานเมื่อหมดทางหนีก็ต้องหันมาสู้ดวงตาส่อประกายอยากเอาชนะในเกมส์รักอย่างเปิดเผยเธอกัดจมูกของยูริอย่างหมั่นเขี้ยวปนหมั่นไส้ทิฟฟานี่ปลดกระดุมกางเกงของยูีิริดึงมันลงมากองกับพื้น

"ยัยหมี...ดุเดือดจริงๆ"  ยูริเริ่มหวั่นๆขึ้่นมาแล้ว

"ช่วยไม่ได้ต้องการฉันไม่ใช่หรือไง กลัดมันจนเต็มเนี่ยวแล้วใช่ไหมเนี่ย" เธอถามมือเรียวสัมผัสที่เนินสวยของยูริผ่านอันเดอร์แวร์ตัวบางมันชื้นจนเปียกชุ่ม

"รู้แล้วยังถามอีกนะคะ"  ยูริพูดสูดปากเบาๆเมื่อทิฟฟานี่กดนิ้วลงไปยูริเสยผมของทิฟฟานี่มองเธออย่างพึงใจก่อนจะแลกจูบอีกครั้ง

ยูริเปล่าเปลือยทิฟฟานี่จ้องมองเรือนร่างสวยตรงหน้าผิวสีน้ำผึ้งของยูีริทำเอาเธอหลง ทิฟฟานี่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนฝ่ายตรงข้ามเจตนาจะยั่วเธอชัดยูริยิ้มยั่วรั้งคอของทิฟฟานี่ลงมาใกล้จนมองตากันได้

"นี่...ยัยหมีช่วยฉันหน่อยนะแล้วฉันจะตอบแทนให้เธอเอง"

"อย่ามายั่วกันน่า สะดิ้งใหญ่แล้ว"  ทิฟฟานี่พูดด้วยความเขินอายซะเองเธออยู่บนตัวของยูริ

"แล้ว...ไม่ชอบเหรอ"

เป็นคำถามทีตอบยากเมื่อยูริถามพร้อมส่งสายตาคมวาวบ่งบอกสิ่งที่ปราถนาอย่างแรงกล้า ทิฟฟานี่ลูบตัวของยูริอย่างเบามือรู้สึกถึงความเป็นเจ้าของเรือนร่างนี้ของเธอแค่คนเดียวเท่านั้น หน้าอกสวยของยูริกลืนหายไปกับปากของทิฟฟานี่ที่ตวัดลิ้นกับยอดอกนั้นอย่างแผ่วเบา

ยูริกำลังล่องลอยทิฟฟานี่ไม่ธรรมดาทำให้เธอสุขได้ขนาดนี้ทุกสัมผัสที่แตะต้องตัวเธอมันทำเอาเธอเพ้อและยอมทุกอย่าง

"อาาาา มิยองงง อืออออ มิยองขาาาา"  ยูีิริเรียกชื่อของทิฟฟานี่เสียงสั่นพร่า

ตอนนี้ร่างสีน้ำผึ้งอยู่ไม่ติดที่ทิฟฟานี่ซุกใบหน้าลงไปที่เนินสวยสัมผัสทุกอณูอาณาเขตไม่อยากให้มัีนเล็ดลอดไปที่ไหนได้ลอ้นร้อนกวาดไปทุกที่กลีบสวยโดนระรานด้วยลิ้นร้อนที่เหมือนต้องการอยากสำรวจไม่ใหมีจุดสิ้นสุดเสือสาวทิฟฟานี่ทำให้ยูริผวากายร้องออกมาอย่างบ้างคลั่งเมื่อเธอดูดติ่งเนื้อเล็กๆอย่างรุนแรงน้ำหวานหลั่งออกมาชุ่มไปหมด   

"ไอ้ลิงโรคจิตฉันจะทำให้เธอลามกไม่ออกเลยคอยดู"  ทิฟฟานี่ตั้งใจจะปราบยูริให้ราบคาบ

"ฝันไปเถอะ" ยูริกระซิบตอบกลับมาข้างหูของทิฟฟานี่ก่อนจะขบใบหูของทิฟฟานี่

ยูริหยุดกายขึ้นนั่งคร่อมที่ทิฟฟานี่เธอจงใจยั่วทิฟฟานี่อย่างเห็นได้ชัดทิ้งภาพของหญิงสาวกวนประสาทเหลือเดียงแต่แม่สาวร้อนแรงจอมยั่วไว้เท่านั้น

"นี่...ยัยหมีขาวจะปราบฉันเหรอ" ยูริกระซิแผ่วเบาทิฟฟานี่ต้องเบอนหน้าหนีเองเพราะความเขินอาย

"ตอบหน่อยสิคะ นะ...." 

ยูริยิ้มยั่วทิฟฟานี่หันมาเผชิญหน้าแล้วนิ้วเรียวยาวถูกสอดเข้าไปช่องทางรักที่ร้อนยูริเกาะไหล่ของทิฟฟานี่จูบกับเธออีกครั้งค่อยๆขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆสายตาจ้องมองทิฟฟานี่ราวกับจะจ้องให้ละลาย

"อาาามิยองงงง สายตาเธอเวลามองฉันมันทำให้ฉันละลายนะ แต่ตอนนี้อืมมมม ฉันขอเอาคืน"

ความร้อนแรงเพิ่มขึ้นทิฟฟานี่เองตอนนี้เริ่้มต้องการเหมือนกันก็ยูริเล่นซบไหล่เธอและครวญครางให้เธอได้ยิน

"อ้าาา มิยองงงง อือออ ดีจังเลยคะ อาาาาา"

"เธอจะทำให้ฉันทนไม่ได้นะคะยูล"  ทิฟฟานี่ร้องบอกด้วยเสียงสั่นๆ

"ต้องการเหรอ"

"ยังจะมาถาม"

ยูริยิ้มเธอขัยตัวเร็วขึ้นทิฟฟานี่รู้สึกได้ว่ายูริใกล้จะไปถึงจุดหมายแล้วไม่นานนักลิมหายใจถี่กระชั้นก็เกิดขึ้นยูรินั่งนิ่งบดสะโพกช้าๆเข้ากับนิ้วที่ยังอยู่ในช่องทางรักของเธอทิฟฟานี่รู้สึกถึงความเปียกชื้นและอุ่นมันบีบรัดนิ้วของเธอ

ทิฟฟานี่ถูกผลักลงไปนิ้วถูกถอนออกมาแล้วยูริบดเบียดร่างกายเนินสวยของทั้งคู่กระทบกันทิฟฟานี่เหมือนโดนแกล้งเธอยิ่งต้องการหนักเข้าไปอีก ยูริกำลังแกล้งเธอ

"ไอ้ลิงบ้าาาา โอ้ยยยจะไม่ไหวแล้ว"  ทิฟฟานี่โพล่งออกมา

ยูริไม่อยากแกล้งแล้วเธอส่งนิ้วเรียวยาวเข้าไปทักทายช่องทางร้อนนั่นน้ำหวานทะลักล้นลื่นไหลสองนิ้วกระดิกเล่นอยู่ในนั้นยิ่งเพิ่มความต้องการให้มากขึ้นยูริขยับแล้ว

"ไงคะ...ยัยหมีขาวชอบไหม"

"ถามอะไรเล่า อาาาา ยูลลลล แรงๆ"

"แรงแค่ไหนอ่ะคะ"

"โอ้ยยย จะยั่วประสาทไปถึงไหนคะ"

"ก็จนกว่้ามิยองจะถึงสวรรค์อ่ะค่ะ"  

ทิฟฟานี่ปิดหน้าเพราะความอายยูริแกล้งเธอใช่ว่าที่ผ่านมาไม่ต้องการเธออยากแกล้งยูริเท่านั้น เวลาเห็นยูริอาบน้ำเสร็จร่างสีน้ำผึ้งมันทำให้เธออยากสัมผัสในทางตรงข้ามกันเธอทำแบบนี้เธอก็เห็นสายตาของยูริที่อยากจะกลืนเธอลงไปทั้งตัวเช่นกัน

"อาาา แรงๆอีกค่ะ ฉันต้องการนะ แรงๆค่ะยูลเร็วอีก อาาาาา"

"ร้อนแรงจริงนะคะ"

ทิฟฟานี่ไม่ตอบยูริกำลังให้เธอมีความสุขอย่างที่สุึด แรงกระแทกถี่รั่วจากกลางลำตัวยิ่งแรงยิ่งเร็วทิฟฟานี่ยิ่งรู้สึกถึงความสุข เธอร้องเร่งให้ยูริเร็วซึ่งยูริก็ตอบสนองให้ตลอดทิฟฟานี่ข่วนหลังของยูริรอยเล็บเป้นทางยาว

"ใกล้แล้วค่ะ ยูลลลล อ้าาาาา เสียววว อืออออออ ยูลลลล อ้าาาาา"  ทิฟฟานี่ร้องเสียงหลงยูริส่งเธอไปถึงสวรรค์แล้ว

.................................................

                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น