วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] I see in your mind] ตอนที่ 25

"ซันนี่เรากำลังทะเลาะกันอยู่นะ"

"เลิกทะเลาะแล้วเร็วสิ"

"อะไรของเธอ"

"ตายด้านไปแ้ล้วหรือไงยะ"

ซูยองรับอารมณ์ของซันนี่ไม่ทันเธองงมากเลยทีเดียวเมื่อกี้ยังจะยิงเธอทิ้งในห้องอยู่เลยตอนนี้กลับจะมาพิศวาสอะไรเธอขึ้นมา ซันนี่ไม่รอแล้วเธอว้างเ้ว้นมานานเกินไปแล้ว ซันนี่ลงมือเองเลยลิ้นร้อนถูกหวาดไปทั่วใบหน้าของซูยองเหมือนยั่วเร่งเร้าให้คนที่ตรงหน้าตอบรับเร็วๆ เธอกัดเข้าที่ไหล่ขอซูยอง

"อ้าาา เจ็บยัยแคระ"

"แล้วไงล่ะ ช้าจัง"

ซูยองไม่ยอมแล้วเสือกล้ามถูกถลกออกทรงอกมหึมาที่ซ่อนอยู่ของซันนี่ดีดผึงออกมาตรงหน้าแม้จะซ้่อนในบราไร้สายสีดำก็ตามซูยองบีบหน้าอกนั่นซันนี่มองอย่างพอใจหน้าเชิดขึ้นเมื่อซูยองอ้าปากอับยอดอกและดูดมันจนมีเสียงดัง

"ซู...หนักๆ"

ซูยองจักให้ตามคำขอซันนี่บดสะโพกของเธอที่นั่งคร่อมซูยองใช้มือข้างที่ว่างจับที่ส่วนกลางก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างปลดกางเกงออกเธอสตาร์ทรถและขับออกไปนอกลานจอดรถทั้งที่ซันนี่ยังค้างอยู่เมื่อจะออกไปซันนี่ก้มหลบซูยองเอาเสื้อคลุมบังและรีบขับไปที่สวนสาธารณะว่างเปล่าร้างผู้คนไม่มีใครเข้าใช้และมืดมิด

ซันนี่ตอนนี้นอนหอบหายใจอยู่ที่เบาะหลังเนื้อตัวเปลือยเปล่ามีูซูยองที่คร่อมตัวของเธออยู่กำลังดูดดันหน้าอกคู่สวยอย่างไม่ปราณีอยู่ที่เบาะหลังซันนี่แยกขาตั้งชั้นปล่อยซูยองให้ทำตามใจชอบ

"อ้าาาา ซู อืมมมม สุดยอดเลย อ้าาา"  ซันนี้ยกสะโพกตามลิ้นของซูยองที่ตวัดอย่างรวดเร็ว

ซันนี่บิดตัวมือจิกเบาะเอาไว้ระบายลมหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงซูยองจะทำให้เธอคลั่งแล้่ว ซูยองล๊อคเอสของเธอไว้แน่นไม่ให้เธอดิ้นหนีเสียงดูเลียเนินสวยดังออกมา

"ซู...นะ ไม่ไหวแล้ว"

ซูยองยิ้มซันนี่ลุกขึ้นนั่งคร่อมซูยองนิ้วยาวสองนิ้วกำลังกลืนหายเข้าไปกลีบดอกไม้เปิดกว้างมันกำลังกลืนกินนิ้วเรียวที่จะเติมความสุขให้เธอในไม่ช้านี้

"อู้ววว"  ซันนี่ร้องออกมาเมื่อเธอนั่งทับซูยองทับนิ้วจนสุดบดสะโพกเข้าไปลึกซูยองกระดิกสองนิ้วเล่นในช่องทางรักซันนี่ริ่มขยับตัวช้าๆสองมือโอบรอบคอจูบกับซูยองอย่างดุเเดือด

"อือ อือ  อือออออ "

ซันนี่เริ่มเพิ่มความเร็วมาขึ้นซูยองดูดหน้าอกของเธอเรื่อยๆซันนี่กอดแน่นกว่าเดิมฝากรอยกัดเล็กๆที่คอของซูยอง

"อ้าาาาา ซู  อืมมมมม "

ซันนี่ขย่มเร็วขึ้นอีกความต้่องการพุ่งถึงขีดสุดเสียนงครางก้องรถที่ตอนนี้เริ่มขยับเป็นจังหวะัตามแรงของคนภายในที่กำลังขยับตัวด้วยความเร็ว

"อ้าๆๆๆ ซู  อ้าาๆๆ"

"อ้าาาา ซุ ไม่ไหวแล้ว อ้าาาาาา"

ซันนี่แทบไม่หายใจสะโพกของเธอลอยขึ้นซูยองกระแทกนิ้วตามจังหวะทิ้งตัวซันนี่ผวากอดซูยองตัวสั้นน้ำหวานหลั้งออกมาปากสั่นเล็กๆเธอถึงที่หมายแล้ว

"อือออ ซู....อืออออ"  ซันนี่ร้องเรียก ช่องทางกระตุกถี่

.....................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น