วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [ Short Fic ] One wing [ Taeny, YulSic ] ตอนที่ 18

"อะไรของเธอน่ะยัยหมีพูดอะไรออกมา"

ทิฟฟานี่ไม่ตอบแทยอนจ้องมองกระจกที่ส่องตัวเธอหน้าเธอแดงจนทำอะไรไม่ถูกเธอไม่เคยเห็นด้านนี้ของทิฟฟานี่เหมือนกับที่ทิฟฟานี่ไม่เคยเห็นแทยอนที่เขินอายมาก่อน

แทยอนมองตามกระจกมือของทิฟฟานี่ไม่ได้อยู่ที่เดิมอีกแล้วมันมาตามขาอ่อนของเธอลูบไล้บางเบาจนเธอรุ้สึกหวิวไหว

"มิยองอา จะทำอะไร"

"รู้กันอยู่น่าแทง...หืม"

ทิฟฟานี่สูดกลิ่นกายหอมๆของคนตัวเล็กช้าๆทิฟฟานี่ขยับตัวถอยหลังแยกขาของเธอออกปล่อยแทยอนที่นักตักอยู่หล่นตุ้บมาอยู่บนเตียงช่องว่างที่เธอเว้นไว้ให้แทยอนเอาแต่ก้มหน้าเธอเขินอายไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืนด้วยซ้ำไปสองมือของแทยอนปล่อยตกอยู่ข้างตัวทิฟฟานี่อยากจะทำอะไรเธอก็ยอมหมดแล้วตอนนี้

"แทแทขา..."

"ขา..." เสียงแหบโหยแผ่วเบาดังออกมา

"ทำไมแทแทตัวขาวอย่างนี้อ่ะ แล้วก็น่ากินจัง"

แทยอนไม่ตอบเมื่อมือของทิฟฟานี่เลื่อนไปปลดปมผ้าเช็ดตัวของเธอออกช้าๆภาพในกระจกสะท้อนให้เห็นรูปร่างของคนตัวเล็กที่อ่อนแรงพิงตัวของทิฟฟานี่เอาไว้ ตายิ้มตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นสายตาแม่เสือที่ต้องการจะขย้ำเหยื่อตรงหน้าทิฟฟานี่จับข้างหนึ่งของแทยอนแยกออกและพาดเอาไว้กับขาขอเธอ

"อืม...สวยจังเพิ่งเห็นแทแทแบบเต็มตาวันนี้เองนะ"

"เลิกพูดได้แล้วน่า"  แทยอนพูดดุๆ

"เลิกเก๊กได้แล้ว...แต่เวลาเธอเก๊กเนี่ยมันก็น่าดูไปอีกแบบนะ"

ทิฟฟานี่ใช้ลิ้นร้อนตวัดเลียใบหูของคนตัวเล็กช้าๆและเล็มไปเรื่อยแทยอนมองเห็นทุกอย่างของร่างกายเธอมองเห็นมือของทิฟฟานี่ข้างซ้ายที่ไต่ไปถึงหน้าอกของเธอค่อยกอบกุมหน้าอกเล็กและบีบอย่างเบามือฝ่ามือนุ่มขยำเบาๆแทยอนเชิดหน้ซบอยู่ตรงคอของทิฟฟานี่ที่ตอนนี้ก้มลงมาแลบลอ้นออกมาเล็กน้อยแทยอนเงยหน้าแตะลิ้นเล่นกันก่อนจะประทับจูบร้อนๆเพิ่งองศาของร่างกาย

"อือ..."  แทยอนครางในลำคอเมื่อมือข้างขวาของทิฟฟานี่เลื่อนลงมาที่เนินสวยแทยอนละจากทิฟฟานี่มองภาพในหระจกที่ทำให้เธอต้องหน้าแดงซ่าน

"มิยอง...กระจกค่ะ"

"ทำำไมเหรอ"

"มันส่องฉันอยู่นะ"

"ทำไมละคะ แทแทเขินเหรอ"

"อือ"

"ดีออกฉันชอบ"

"โรคจิตหรือไงคะ"

"เปล่านะ แค่อยากเปลีั่ยนดูบ้าง"

แทยอนไม่อยากเถียงแล้วทิฟฟานี่กำลังทำให้่เธอคลั่งเจียนบ้า ยิ่งมองเห็นตัวเองถูกรุกล้ำด้วยความเต็มใจแต่ความกระดากอายยังมีอยู่บ้างแต่สิ่้งที่ทิฟฟานี่ทำอยู่มันมีอำนาจมากกว่าแทยอนมองภาพของตัวเองในกระจก

ทิฟฟานี่เองเห็นแทยอนหน้าแดงผ่านกระจกเธอเองก็ต้องการไม่ใช่น้อยแต่ตอนนี้เธอต้องทำให้คนตัวเล็กคนนี้โดนลงโทษซะก่อน ทิฟฟานี่มองกระจกหน้าของแทยอนแดงไปหมดมือเรียวเลื้อยเข้าไปนิ้วชี้เกี่ยวตวัดเม็ดบัวที่ตอนนี้ถูกบดบังด้วยมือของเธอ

"อืมมมมม อืออออ มิยองงงงง อ้าาาา" แทยอนสติหลุดลอยไปแล้ว

มือหนึ่งกอบกุมขยำหน้าอกทั้งสองข้างสลับกันอีกมือหนึ่งมอบความสุขและเหมือนแกล้งให้ทรมานทิฟฟานี่ตวัดเกี่ยวอยู่แบบนั้น เสียงขาดห้วงของแทยอนร้องขออุธรณ์ออกมาเธอยังไม่สนใจ

"มิยอง อย่าทำแบบนี้ค่ะ อืมมมม ทรมาน"

แทยอนร้องออกมาเมื่อทิฟฟานี่เอาแต่บดขยี้จนแทยอนจะขาดใจยิ่งร้องเร่งให้จัดการยิ่งกลายเป็นยืดเวลาออกไป

"ฟานี่อา....ไม่ไหวแล้วนะ อืออออ"

ทิฟฟานี่หัวเราะเบาๆและยังคงทำแบบเดิมมองคนตัวเล็กดิ้นพล่านจนในที่สุดแทยอนที่ผวากายตัวกระตุกสั่นน้อยสองมือจิกเนื้ออ่อนที่ต้นขาของทิฟฟานี่จนรู้สึกเจ็บแทยอนไปถึงเป้าหมายแล้วแต่ยังหรอกมันยังไม่จบแค่นี้

"อะไรกันคะรีบเหรอ"

"เธอแกล้งฉันมิยอง"

"รู้ก็ดีค่ะ อยากแกล้งแบบนี้ ..."  ทิฟฟานี่ไม่ยอมหยุดแม้แทยอนจะไปถึงเป้าหมายแล้ว

"อะอะ อะ มะ มิยอ...ง   อืออออ อะอะ อย่า..."

แทยอนใกล้จะบ้าแล้วเธอเหมือนจะขาดหายใจเธอไปถึงฝั่งแล้วแต่ทิฟฟานี่ไม่ยอมหยุดมือกลับยิ่งลงแรงเพิ่มขึ้นอีกเธอยังไม่ได้หยุดพักตัวของแทยอนสั่นงกๆเพราะความเสียวซ่ายระลอกใหม่ที่เข้ามา

"อือ  อะอืออออออ มิยองอาาาาาา "

 แทยอนมองตัวเองในกระจกทิฟฟานี่แม่เสือร้ายยิ้มอย่างพอใจเมื่อเห็นคนตัวเล็กตกอยู่ใต้อาณัติของเธอภาพของแทยอนตอนนี้มันสวยงามจนเธอไม่อยากละสายตาจากกระจกนี้เลย

แทยอนแข็งดึงมือของทิฟฟานี่ออกทิฟฟานี่เองอยากรู้ว่าแทยอนจะทำอะไรเธอเลยปล่อยแทยอนดึงมือเธอออก เธอมองเห็นคนตัวเล็กที่กระหายหิวในรสรักที่เธอจงใจกระตุ้นทิฟฟานี่กำมือเธอเอาไว้มองแทยอนดิ้นรนแกะออกมาแทยอนนั่งบิดพยายามเต็มที่จะระงับอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

แต่ทิฟฟานี่นี่สิกลับแกล้งแทยอนอีกสองมือของแทยอนกำลังวุ่นวายกับการแกะมือของทิฟฟานี่ที่กำเอาไว้

"ยัยหมี อย่าแกล้งฉันได้ไหม"

"ไม่เอาอยากแกล้ง ไอ้คนขี้เก๊ก"

"ข้อร้องนะคะ ได้โปรดดด"  แทยอนลากเสียงยา่ว

"อ๊าวววว"  แทยอนร้องเสียงหลงมองตัวเองในกระจกทันที

ทิฟฟานี่ร้ายเหลือเกินวันนี้มือซ้ายที่ว่างกระชากขาของแทยอนมาวางพาดที่ต้นขาเธอนิ้วซ้านบดบี้ที่เดิมนั่นยิ่งทำให้แทยอนลุกลี้ลุกลนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาใหม่แทยอนพิงตัวของทิฟฟานี่เอาไว้

"อืออออ มิยองงงอาาา อย่าแกล้งงง"  แทยอนร้องออกมาเมื่อทิฟฟานี่ตวัดเกี่ยวเม็ดบังนั่นอีกครั้ง

แทยอนทั้งหงุดหงิดและเสียวกระสันไปพร้อมๆกันยากจะบอกว่าอย่างไหนมันรู้สึกมากกว่ากันเธอตัวสั่นเล็กน้อย

"ไหวไหมตัวเล็ก"

"ยะ ยะ อย่ามาถามนะ น่าา อ้าาาา"  แทยอนยังคงความห้วนเอาไว้

ผ่านไป5นาทีแทยอนตัวกระตุกอีกครั้งมือไม้อ่อนจนตอนนี้ยังแกะมือของทิฟฟานี่ไม่ได้เลยทิฟฟานี่เป็นคนแข็งแรงส่วนตัวของแทยอนนั้นห่วยแตกมากเรื่องพละกำลังแล้วยิ่งมาโดนแกล้งแบบนี้อีกด้วย

"รอบที่สองแทแท รีบจังเลย"

แทยอนหันมามองเหมือนอยากเอาเรื่องกัดปากแน่นกลั้นเีสียงออกมาทิฟฟานี่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แต่มือซ้ายของเธอยังตวัดและบี้บดไม่หยุด

"หยุดนะ อือ"

"ไม่หบุดแกะไม่ได้ก็ไม่หยุด" ทิฟฟานี่พูดอย่างนึกสนุก

 แทยอนกลับมามุ่งหกน้ามือของทิฟฟานี่ต่อในที่สุดมันก็คลายออกแทยอนถอนหายใจแต่ทิฟฟานี่ยังไม่หยุดมือ

"หยุดได้แล้ว อ้าาาาา แกะออกแล้ว"

ทิฟฟานี่ตกใจนิดหน่อยแทยอนลุกขึ้นผ้าเช็ดตัวที่ค้างอยู่หลุดออกจากร่้างกายทิฟฟานี่มองแทยอนที่ลุกขึ้นยืนต่อหน้าเธอ คว้าร่างเล็กมาจูบที่หน้าท้องและแลบลิ้นเลียเบาๆ

"อือ"  แทยอนยกมือปิดหน้าทันที

แทยอนไม่ยอมเสียเวลาอีกแล้วเธอนั่งคร่อมตักของทิฟฟานี่สองขาแทบจะหนีบเอวของทิฟฟานี่ให้แหลกทิฟฟานี่เริ่มสงสารคนตรงหน้าขึ้นมาแล้วสองนิ้วถูกส่งเข้าไปเติมเต็ม แทยอนขยับสะโพกเล็กๆของเธอกลืนนิ้วของทิฟฟานี่เข้าไปและยิ้มให้ทิฟฟานี่อย่างพึงพอใจที่ความต้องการของเธอถูกเติมเต็มแล้ว

"อือ แบบนั้นล่ะ อ้าาาา มิยองงง"  แทอยนครางเสียงกระเส่าบ่งบอกว่าพอใจมากแค่ไหน

ทิฟฟานี่มองร่างเล็กที่ขย่มตัวอย่างบ้าคลั่งผ่านกระจกเงาเธอเองก็แทบไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าความต้องการมันล้นทะลักแล้วความปียกชื้นที่รู้สึกได้มันท่วมท้นแล้วแทยอนเป็นของเธอ ไม่มีใครจะเอาแทยอนไปจากเธอได้

"แทแทอ่า ฉันรักเธอนะเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวนะ"

"อืออออ อะอ้า ระระ รู้แล้วค่ะ อ้าาามิยองอาาาา แค่เธอคนเดียวอืมมมม"

แทยอนเริดหน้าขึ้นครางระงมด้วยความสุขสมแต่ทิฟฟานี่กำลังแย่เธอต้องการจนจะระเบิดแล้วเหมือนกันยิ่งเห็นความเซ็กส์ซี่ของคนตัวเล็กที่กำลังเริงรักกับเธออยู่ตอนนี้เธอยิ่งทนไม่ไหว

"อืมมม ไม่ไหวแล้ว อาาาาามิยอง"  

แทยอนทิ้งตัวครั้งสุดท้ายความชุ่มฉ่ำของน้ำหวานไหลท่วมนิ้วของทิฟฟานี่แทยอนลุล่วงในความรู้สึกของเธอแล้ว

"มิยองอา ต้องการเหมือนกันใช่ม้า"

แทยอนไม่รอคำตอบทิฟฟานี่ใช้สองมือยันที่นอนเอาไว้มองตัวเองทแยกขาออกกว้างผ่านกระจกเงาเธอรู้สึกแล้วว่าแทยอนรู้สึกยังไงเมื่อเห็นตัวเองในกระจกทิฟฟานี่มองภาพของเธอเองมีแทยอนตัวเปลือยเปล่าก้มหน้าตวัอยเปล่าก้มหน้าซุกอยู่ที่ส่วนกลางลำตัวของเธอ

แทยอนกวาดเลียชิมน้ำหวานของทิฟฟานี่ที่มากกว่าทุกครั้งเธอพอจะเข้าใจแทยอนเลยสนองตอบใ่ห้อย่างถึงใจ

"แทแทอาาาา โอ้วววว แทแท๊"  ทิฟฟานี่ร้องเสียงเมื่อแทยอนดูดติ่งเนื้อนั่นเสียงดัง

ไม่นานนักทิฟฟานี่ก็ตัวกระเพื่อมไหวคว้าแทยอนมาแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนแทยอนเติมเต็มให้เธอแล้วสองนิ้วป้อมๆที่เธอชอบ เสียงครางจากลำคอดัีงออกมาทิฟฟานี่หายใจหอบกอดแทยอนแน่น

"อือออออ อะ อะออกแล้ววว อาาาาา แทแท๊ อาาาาาา "

ทิฟฟานี่ผวากายกึงแทยอนมากอดสายตาที่ส่งให้กันบอกถึงความหลงใหลในแต่ละฝ่ายได้อย่างดี                                              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น