วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC Short Fic ] One wing [ Taeny, YulSic ] ตอนที่ 32 ยูลสิก

เจสสิก้าไม่ยอมถอดหูแมวออกเพราะรู้ว่ายูริต้องทนไม่ได้แน่ๆก็บรรยากาศดีๆแล้วก็มีแต่เรื่องดีๆแบบนี้เธออยากหาเรื่องบันเงิงเริงใจทำซักหน่อยดูเจ้าลิงดำของเธอก็ตั้งใจจะเก็บของจริงๆไม่สนใจเธอเลย ถามอยู่ได้ว่าเหนื่อยไหมจะเหนื่อยได้ไงก็เธอแทบไม่ได้ทำอะไรยูริแย่งเอาไปจัดการหมดสองชั่วโมงที่ผ่านมานี่เธออยากให้ยูริสนใจบ้าง

"ยูล...เงียบจัง"

"หืม...แพคของอยู่"  ยูิริรับคำมองยอดอกที่ดันเสื้อตัวบางเจสสิก้าไม่ยอมใส่บรากลับมาเปลี่ยนชุุดเลย

"แน่ใจ"  เจสสิก้ามองยูริที่ไปลากเอากล่องมาแกะอีกรอบ

"แน่ใจ"

"เธอทำอะไรน่ะดูสิ"

ยูริก้มมองก็พบว่าเอากล่องที่แพคแล้วมาแกะอีกรอบเดือดร้อนต้องแพคใหม่อีกรอบเจสสิก้าหัวเราะมองยูริดันกล่องกลับไปที่เดิมยูรหันมามอง

"อะไรเหรอ...."

"เปล่า...เก็บเสื้อผ้าต่อนะ"

ยูริเพ่งตามองรูปร่างของเจสสิก้าจากเบื้องหลังรูปร่างแบบเอสไลน์ตอนนี้ก้มตัวลงค้นอะไรบางอย่างในลิ้นชักข้างล่างท่อนขาขาวๆเจสสิก้าที่ใส่กางขาสั้นตั้งแต่กลับมาถึงยูริก้มหน้าลงพยายามไม่คิดอะไรของยังเก็บไม่เสร็จที่ห้องเธอพรุ่งนี้มีเวลาทั้งวัน

ไอ้ลิงเซ่อ ที่งี้ล่ะไม่เห็นไวเลยนะจะมานั่งข่มใจทำไมเล่า

ยูริหันไปมองเจสสิก้าอีกรอบเธอกลับมายืนแล้วแต่หูแมวเจ้าปัญหานั่นล่ะที่เธอมองมันอย่างขัดใจยูริเดินเข้าไปหาเจสสิก้าเธอยืนซ้อนอยู่ทางด้านหลัง

"นี่หาอะไรของเธอกันนะ"

"หาของไงเก็บของอ่ะ ช่วยไหมล่ะ"

"ช่วยสิ..." ยูริตอบตาจ้องเขม็งที่หูแมว

"ช่วยให้มันช้าลงหรือไงแบบนี้" เจสสิก้าพูดเมื่อยูริกอดเอวเธอไว้ลิ้นนุ่มๆลาลมเลียใบหูของเธอ

"ก็หูแมว..."

เจสสิก้ายิ้มออกมาเธอยั่วยูริได้แล้วของน่ะเก็บเมื่อไรก็ได้เธอปล่อยให้ยูีริทำอะไรตามใจชอบไป

"สิก้า แมวน้อย...."

"ขา...."

ยูริยิ้มพรายสองมือลูบไล้เบาๆที่หน้าท้องผ่านเสื้อตัวบางที่กั้นอยู่กล้ามเนื้อท้องที่สัมผัสได้ตอนนี้ลมหายใจติดขัดขึ้นมาแล้วสงมือของเจสสิก้าเอื้อมไปคล้องคอยูริเอาไว้เอนตัวพิง

"นี่...ลิงดำของฉันเมื่อไรจะเลิกแพ้หูแมวซักที"

"อยากให้เลิกเหรอ...ถึงเธอไม่มีหูแมวฉันก็กิน"  ยูริกระซิบตอบ

ฝ่ามือทั้งสองเลื่อนเข้าไปในเสื้อแล้วหน้าท้องเรียบเนียนมีกล้ามท้องแขม่วเกร็งเพราะสมัผัสแผ่วเบาที่กำลังเกิดขึ้นยูริกัดเจสสิก้าเบาๆที่ต้นคอขาวๆเธอไม่โวยวายเพราะใครก็รู้แล้วว่าเธอกับยูริคบกัน

"อือ ยูล"  เจสสิก้าครางรับแผ่วเบา

ยูริกัดต้นคอของเจสสิก้าเต็มที่เพราะเธอต้องถนอมเจสสิก้ามานานอยากจะฝากอะไรก็ฝากไม่ได้คราวนี้คงถึงเวลาซํกที เจสสิก้าหันกลัีบมายูริมองไม่เข้าใจเจสสิก้าดันตัวของยูริลงไปที่เตียงนั่งคร่อมไว้

"จริงๆนะ...วันนี้สบายใจมากๆเลย ตอบแทนยูลบ้างดีกว่า"

เจสสิก้าไม่พูดพร่ำอะไรอีกแล้วเธอจัดลอกคราบยูริอย่างรวดเร็วยูริเองเหมือนจะพอใจเธออยากรู้ว่าแมวน้อยของเธอจะทำอะไรบ้าง เจสสิก้าไม่ธรรมดาเลยจริงๆยูริหลุดเสียงออกมาเมื่อยอดอกคู่สวยของเธอถูกงับหายไปในปากของเจสสิก้าลิ้นแตะวนไปมาอยู่ที่บอดอกบางครั้งมันก็สะกิดรัวเร็วเหมือนลิ้นงู

"อาาาา เจส ดีจัง"  ยูริตาลอยไปแล้ว

เจสสิก้าดูจะลงใหลหน้าท้องของยูริที่มีกล้ามท้องด้วยเธอเอาแต่วนเวียนพรมจูบและลากลิ้นร้อนบนหน้าท้องนั้นก่อนจะลงต่ำลงไปเบื้องล่างน้ำหวานไหลเอ่อออกมาเจสสิก้าใช้นิ้วแตะเบาๆเปียกลื่นช่องทางไปหมดกลีบดอกไม้ที่ยังปิดสนิทกำลังถูกแยกออกด้วยปลายนิ้วที่ดึงดันจะลงไปสำรวจเจสสิก้าเขี่ยที่เม็ดบัวเล็กๆที่แข็งจนเห็นชัดมันหยุ่นสู้มือเะอเลยกดลงไป

"เจส....อืมมมม ได้โปรดอย่าแกล้ง"  ยูริร้องเสียงเครือ

เจสสิก้าฝังใบหน้าลงไปกวาดเลียทุกอย่างแหย่ลิ้นร้อนเข้าไปในช่องทางรักยูริกดหัวของเจสสิก้าลงไปลึกกว่าเดิม

"อ้าาาสิก้า อืออออ แมวน้อยเธอจะอ้าาร้ายเกินไปแล้ว"  ยูริลุกขึ้นนั่งดึงเจสสิก้าขึ้นมา

"นี่...ร้ายนักนะ"

"ค้างไม่ใช่เหรอดึงฉันขึ้นมาทำไมล่ะ"

ยูริไม่พูดอะไรแต่แลบลิ้นยาวของเธอออกมานิดหน่อยเจสสิก้ายิ้มยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆใช้ปลายลิ้นของเธอแตะลิ้นของยูริก่อนจะค่อยๆขบัยเข้าไปจูบกันอย่างเร่าร้อนแลกลิ้น

ยูรินอนลงแต่เจสสิก้าหันหลังให้ก่อนจะเคลื่อนตัวไปข้างหน้าฝังหน้าลงบนเนินสวยขาทั้งสองข้างของยูีิริถูกจับแยกออกไปแล้วลิ้นรัวเร็วดูดที่เท็ดบัวนิ้วสองนิ้วที่ว่างถูกสอดใส่เต็มเต็มที่ช่องทางรัก

"อาาาา สิก้า"

ยูริครางออกมาก่อนจะรั้งสะโพกของเจสสิก้าเข้ามาใกล้เนินสวยของเจสสิก้ากลีบดอกไม้แยกออกตามขาทั้งคู่ที่แยกออกเพื่อคร่อมยูริยูริกดสะโพกของเจสสิก้าลงมาเนินสวยถูกวาดชิมทันทีสองมือรั้งต้นขาเอาไว้

เจสสิก้ายิ่งเร่งมือเร็วเมื่อเธอถูกโจมตีด้วยลิ้นยาวๆของยูริที่ตวัดกวาดเลียเนินสวยของเธออย่างไม่ปราณียูริสอดนิ้วเข้าเสริมด้วยเสียงนิ้วกระทบเนื้อและน้ำหวานที่ช่วยหล่อลื่นดังแว่วออกมา

ความต้องการยิ่งเพิ่มสูงตามจังหวะนิ้วและลิ้นที่ทำงานประสานกันอย่างไม่ขาดตกบกพร่องยูริก็สะโพกลอยไม่ติดที่นอนเจสสิก้ายิ่งกดสะโพกลงตามนิ้ว เสียงครางแว่วออกมาบางครั้งลมหายใจบอกชัดเจนว่าทั้งสองคนใกล้แล้ยูริและเจสสิก้าละปากออกมาแต่นิ้วยังทำงานอยู่

"ยูริอาาาา เร็วๆอืมมมม ไม่ไหวแล้วว อ้าาา"

"เจส...สุดยอกเลย อ้าาาาา"

ทั้งสองคนกรีดเสียงร้องออกมาเมื่อสวรรค์มาถึงทั้งสองคนแล้ว ยูริกวาดชิมน้ำหวานอีกครั้งมันหอมหวานเกินกว่าจะปล่อยให้มันหยดหายไปเช่นเดียวกับเจสสิก้าที่ฝังใบหน้าลงอีกครั้งกวาดชิม

......................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น