วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [ Short Fic ] What about me and you ตอนที่ 5

"เออฉันบ้าล่ะฮ่าๆๆๆ"

ยูริหัวเราะลั่นลากแทยอนไปที่เตียงยูริล้มตัวลงนอนแทยอนที่ถูกกอดจากด้านหลังก็ล้มลงมานอนดิ้นขลุกขลักอยู่บนตัวของยูริเธอดิ้นจนหลุดออกมาพลิกตัวมาอยู่ข้างๆมือของยูริพาดมากอดเอาไว้่และยูริยกตัวเองครึ่งหนึ่งทับแทยอนเอาไว้

"นี่กลัวเหรอ..."

"จะทำอะไร"

"ยังไม่ได้ทำอะไรซักหน่อยเราเป็นแฟนกันนะ"

"มันยังไม่ถึงเวลานะ"

"ก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอซักคำ"

"แล้วจะมากอดฉันทำไมเล่า"

"อยากกอด"

ยูริถอยออกจากตัวของแทยอนและนั่งบนเตียงแทยอนลุกตามแต่เธอก็โดนดึงมานั่งที่ตักดิ้นอยู่อย่างนั้น

"รังเกียจฉันเหรอ"

"เปล่้านะ"

"แล้วทำไมเธอดูขัดขืนจังเลย"

"ฉันแค่..."

"แค่อะไร"

"กลัว..."

"กลัวอะไรของเธอกันแทยอน"

แทยอนตอบไม่ได้ว่ากลัวอะไรเธอจะบอกยังไงดีหัวใจมันจะระเบิดอยู่แล้ว ยูริไม่รอคำตอบแต่สองมือที่กอดแทยอนอยู่ค่อยคืบคลานไปตามส่วนโค้งเว้าของคนตัวเล็กแทยอนตัวสั่นเล็กน้อยยูริยิ้มพรายลมหายใจร้อนๆถูกเป่ารดอยู่หลังคอของแทยอน

"กลัวฉันจะทำอะไรเธอแบบนี้หรือเปล่า"

ยูริไม่พูดเปล่าแต่สองมือของเธอเลื่อนขึ้นมาอย่างได้ใจที่หน้าอกของแทยอน แทยอนรีบยกมือจับมือของยูริเอาไว้ทั้งสองข้าง

"ยูล...อย่า"

"ทำไม"

"ฉันกลัว ไม่พร้อม"

"ไม่เป็นไร..."  ยูริหยุดการกระทำปล่อยแทยอนให้ลุกขึ้นแทยอนหน้าแดงเดินออกจากห้องยูรตามไปด้้วย

แทยอนเข้าไปในห้องน้ำล้างหน้าและรีบเดินออกมาที่ห้องนั่งเล่นแต่ยังไปไม่ถึงยูริก็เข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลังอีกครั้ง

"ไม่รู้เหรอ ฉันทนไม่ไหวแล้วได้อยู่ใกล้เธอแบบนี้แทง..."  ยูริพูดเสียงสั่นพร่าอยู่ริมหูพูดเสร็จก็งับแบาๆที่ใบหูของแทยอน

ลิ้นร้อนๆแตะลากที่ท้ายทอยของแทยอนผมยาวที่มัดเอาไว้เผยให้เห็นต้นคอขาวๆของเธอยูริฝากคิสมาร์คบางเบาเอาไว้ลิ้นร้อนยังคงลามเลียอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหนแทยอนแทบยืนไม่ไหว เธอกลัวและตื่นเต้นในสัมผัสแปลกใหม่ที่กำลังได้รับ

ยูริยืนกอดแทยอนจากด้านหลังเหมือนเดิมมือซ้ายอยู่ที่หน้าอกขยำก่อนเนื้อเล็กๆนั้นอย่างเบาๆมือสร้างความต้องการให้คนตัวเล็กที่กลัวอยู่ตอนนี้มือขวาก็วนเวียนอยู่ที่ส่วนกลางลำตัว


แทยอนรู้สึกว่าตัวของลอยจากพื้นยูริเปิดประตูรอไว้ก่อนแล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องของยูริเองร่างบางของแทยอนถูกวางเอาไว้อย่างอ่อนโยนแทยอนกลัวสายตาของยูริที่กำลังจะทำให้เธอละลายยูริจูบพรมที่ใบหน้าของแทยอนอย่างบางเบาหยุดที่ริมฝีปากบางยูริค่อยๆบรรจงจูบช้าๆแทยอนหวิวไหวเหมือนทุกครั้ง  แต่ครั้งนี้แปลกออกไปเมื่อลิ้นของยูริแหย่เข้าไปในปากของแทยอนควานหาลิ้นของแทยอนที่พยายามหนีอย่างทำอะไรไม่ถูกแต่เมื่อหนีไม่ได้ก็ต้องเจอกัน ลิ้นของทังสองล้อหยอกกันอยู่แทยอนหลับตาอยู่เธอลืมตาขึ้นมาเมื่อยูริหกยุดจูบแล้ว 

"หายกลัวหรือยัง"

"อือ..."  

แทยอนหวั่นไหวและหวามในใจเสื้อยืดของเธอค่อยๆถูกเลิกขึ้นมากองอยู่เหนือท้องเรียบเนียนที่ตอนนี้ยูริกำลังใช้ลิ้นลากเลียอย่างหลงใหลแทยอนรู้สึกหวิวๆและจั๊กกะจี้ขึ้นมาเธอแขม่วท้องและเกร็งยูริลากลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆมือข้างหนึ่งควานที่หลังของแทยอนสอดมือเข้าไปปลดบราของแทยอนออกด้วยมือเดียว 

"อืม...น่ากินจัง"

"พูดอะไรน่ะยูล"  แทยอนอายจขนไม่รู้จะทำยังไงแล้วเธอไม่มองเลยมือสองข้างยกขึ้นเหนือหัวกำหมอนไว้แน่น   

แทยอนใจระทึกเมื่อยูริใช้ปากคาบบราของเธอออกแทยอนยกมือมาปิดหน้าอกของเธอทันที

"ปิดทำไมแทง สวยออก...สวยจริงๆนะ"

ยูริพยายามปลดมือของแทยอนออกจนสำเร็จยูรินั่งคร่อมอยู่ยนตัวของแทยอนสองมือขยำที่หน้าอกนวดคลึงอย่างเบามือแทยอนรู้สึกดีและสะดุ้งไหวน้อยๆเมื่อยอดอกถูกนิ้วของยูริเขี่ยเล่น แทยอนถอนหายใจออกมาเมื่อยูริก้มลงดูดชิมหน้าอกสวยของเธอมือของแทยอนอยู่ที่ผมของยูริเธอขยี้ผมเล็กน้อย เพราะความสุขซ่่าน

ยูริกำลังเพลินเพลินกับการสำรวจเรือนร่างของแทยอนเสื้อผ้าที่ปลดออกไปทีละชิ้นแทยอนตัวเปลือยเปล่าแทยอนมองยูริที่ถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปเหมือนกันเธอมองรูปร่างของยูริที่สวยงามไม่มีที่ติความต้องการและสัญชาตญาณของแทยอนถูกปลุกขึ้นมาเธอยูริทาบทับตัวของแทยอนเนื้อแท้ของทั้งสองสัมผัสมันรู้สึกถึงความอบอุ่น

ยูริเลื่อนตัวขึ้นไปหยิบมือถือวางไว้ที่อีกที่พอวางเสร็จก็ต้องตกใจเมื่อแทยอนงับหน้าอกของยูริและทำทุกอย่างเหมือนที่ยูริทำกับเธอ 

"อืือ...แทง...ไหนว่ากลัว"

แทยอนพลิกตัวของยูริเธออยู่ด้านบนนั่งทับตัวยูริเอาไว้ก้มลงดูดชิมหน้าอกของยูริเช่นกันผิวสีน้ำผึ้งที่นวลเนียนทำเอาแทยอนแทบคลั่งเธอต้องเป็นเจ้าของเรือนร่างนี้เท่านั้นเหมือนที่ยูริจะเป็นเจ้าของของเธอเช่นกัน

ยูริรู้สึกได้ว่าแทยอนต้องการความเปียกชื้นที่แฉะอยู่ตรงหน้าท้องของเธอบอกได้เป็นอย่างดี

"แทง...ฉันรักเธอจัง"

ยูริพุดและลุกขึ้นแทยอนมองอย่างเขินๆก่อนที่ทั้งคู่จะแลกลิ้นกันอีกครั้งเอวบางของแทยอนถูกจับเอาไว้อย่างมั่นคงยูรินอนอยู่แทยอนที่ตอนนี้ส่งเสียงร้องระงมครางออกมาเพราะลิ้นยาวๆของยูริกำลังสำรวจเนินสวยของแทยอนด้วยความกระหาย

"อ้าาา ยูลลล อืมมมม ลิ้นเข้าไปแล้ว สะ เสียวนะ อาาา"

แทยอนร้องออกมาพยายามถอยหนีแต่ถูกล๊อคเอาไว้แล้วลิ้นนุ่มๆร้อนๆรัวเร็วราวลิ้นงูทำหน้าที่สำรวจช่องทางรักหวานๆน้ำหวานของเธอหลั่งออกมาแทยอนยันมือกับผนังหัวเตียงเอาไว้

"อืออออ ยูล....แทจะแย่แล้วนะ"

เสียงร้องที่บอกออกมายูริถึงได้หยุดปล่อยแทยอนเป็นอิสระแทยอนถูกจับพลิกนอนหงายยูริเลื่อนตัวขึ้นมาไซร้ซอกคอขาวขาของแทยอนถูกยูริจับแยกออกนิ้วกลางยาวเรียวค่อยๆถูกส่งเข้าไปเติมเต็มแทยอนผลักยูริเพราะความเจ็บ

"อย่าเกร็ง นิดเดียวนะ..."  ยูริกระซิบเบาๆจูบปลอบแทยอนที่น้ำตาเริ่มคลอ

ช่องทางคับแน่นยูริใช้สองนิ้วแล้วมันยิ่งคับไปใหญ่แทยอนระบายลมหายใจออกมาเมื่อมันเข้าไปสุดทางแล้ว

"นี่...ยัยเตี้ยช่วงนี้ว่างเราต้องตักตวงนะถ้าฝึกหนักขึ้นมาทำงานแล้วอดนะ"

"ทะลึ่ง"

"ไม่ได้ทะลึ่งนะหรือเราจะลองที่ห้องซ้อม"

"ไอ้บะ อาาา บ้า"  แทยอนร้องออกมาเบาๆเมือยูริขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ

"อือออ ยูลอย่้าขยับสิ"

"ทำไมล่ะ"

"มัน...อืมมมม ยูล เีสียว"

"ไม่ดีเหรอ"

ยูริฟังเสียงของแทยอนครางแผ่วๆกอดยูริเอาไว้แน่นยูริเริ่มต้นด้วยความละมุนละไมนิ้วแข็งแรงทำหน้าที่อย่างแข็งขันแทยอนหน้าแดงเพราะเลือดที่วิ่งพล่านไปทั้งร่างกายลมหายใจเริ่มถี่หอบ

"อือ อือออ ยูล...อืออออดีจัง"  

แทยอนที่ตอนนี้เพลิดเพลินกับความรูสึกครั้งใหม่ครางออกมายูริยิ่งเพิ่มความเร็วแทยอนจิกหลังของยูริเอาไว้แน่น แรงกระแทกและความเร็วทำเอาแทยอนแทบขาดใจความกับสุขที่ล้นทะลัก

"อืมมม อ้าาาาา ยูลอาาาา อืมมมม ไม่ไหวแล้ว"

แทยอนผวากายเข้าหายูริกอดเธอจนแน่นสั่นไปทั้งตัวส่วนลางลำตัวกระตุกถี่ช่องทางบีบรัดจนถี่ยิบยูริคานิ้วเอาไว้นานพอควรเธอถอนนิ้วออกมาเลือดสีจางปนออกมาด้วยเธอดึงแทยอนมากอดเอาไว้

  
                                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น