วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [ Short Fic ] One wing [ Taeny, YulSic ] ตอนที่ 14 ยูลสิค

"ทำอะไรของเธอเนี่ย"

"คิดถึงจะตายอยู่แล้วนะ เราไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งกี่ีปีแล้วเจสเจอกันก็ทะเลาะกัน"

"บ้าน่า...เดี๋ยวคนมาเห็น"

ยูริไม่ฟังเสียงเธอจูบกับเจสสิก้าทันทีมือก็เลื้อนเข้าไปในเสื้อตัวบางปลดสายบราจากข้างหลังด้วยมือเดียวเลื่อนมือมาข้างหน้ากุมหน้าอกสวยเอาไว้และบีบเบาๆ

"น่ากินที่สุดเลย" ยูริพูดเบาๆจ้องหน้าของเจสสิก้าที่แดงแป้ด

"อืมมมม ในห้องไม่ได้หรือไงเล่า"

"ตื่นเต้นดีออกไม่มีใครเห็นหรอกน่า"  ยูริพูดไม่สนใจสิ่งรอบข้างอะไรแล้ว

ตอนนี้ในสวนบนม้านั่งยาวเจสสิก้านั่งพิงพนักอยู่สองขาแยกออกเสื้อถูกเลิกขึ้นมามือของยูริขยำขนี้เบาๆที่หน้าอกสวยแต่ใบหน้าของยูริซุกอยู่ที่กลางตัวเจสสิก้ามองไปรอบๆทั้งกลัวทั้งติ่นเต้น แต่ยูริกระตุ้นเธอจนไม่อยากจะสนใจสิ่งรอบข้างเหมือนกันในที่สุดเธอก็ละความสนใจสิ่งรอบข้างกระโปรงถูกถลกขึ้นมากองที่เอวสองมือของยูริจับแขกของเจสสิก้าเอาไว้

"ยูริอาาาา อืมมมม ยูลขาาาา "  เจสสิก้าครางแผ่วเบาพยายามเบาเสียงของตัวเอง

ยูริลากลิ้นยาวๆของเธอรัวเร็วที่เม็ดบัวเหมือนลิ้นงูเจสสิก้าดิ้นเบาๆสะโพกไม่ติดพื้นบรรยากาศโดยรอบเป็นใจที่สุดไม่มีใครผ่านมาซักคนเงียบจนได้ยินเสียงหอบหายใจและเสียงครางแผ่วเบาเจสสิก้าเงยหน้ามองท้องฟ้าที่แต่งแต้มด้วยดวงดาวนับไม่ถ้วนแต่ตอนนี้เธอไม่ได้มองเลยว่ามันสวยแค่ไหนเมื่อถูกรุกรานจนแทบขาดใจตาย

"ยูล...อ้าาาาาา ไม่ไหวแล้วอ่ะ อย่าแกล้งกันเลยนะคะ อืออออ" เจสสิก้าส่งเสียงแผ่วเบา

ยุริกวาดชิมน้ำหวานหอมกลิ่นคาวอ่อนอย่างกระหายค่อยๆถอนใบหน้าแต่ลิ้นยังไม่ยอมออกห่างลิ้นของยูริแตะสำรวจรอยแยกและเนื้ออ่อนสวยๆช้าๆเจตนาจะทำให้ร่างบางทนไม่ไหวก่อนจะถอยออกมา

"ไม่ไหวแล้วเหรอ"  ยูริถาม

"อือ...นะไม่ไหวแล้วค่ะอย่าแกล้งนะ" เจสสิก้าส่งสายตา่้อ้อนวอน

เจสสิก้าถูกจับหันหลังสองมือของเจสสิำ้ก้าจับพนักพิงหลังของม้านั่งไว้ยูริซ้อนอยู่ข้างหลังโน้มตัวมือซ้ายปิดปากของเจสสิก้ายูริใช้ขาแยกขาขวาของเจสสิก้าให้แยกห่างจากกันเจสสิก้ายืนใช้สองมือยันพนักมียูริซ้อนหลังสองนิ้วเรียวยาวถูกสอดใส่จากด้านหลังสองนิ้วไต่มาเรื่อยๆแตะที่เม็ดบัวยูริใช้นิ้วบี้เบาๆ

"อื้อออ อือออ" เจสสิก้าส่งเสียงร้องออกมาแต่อู้อี้เพราะถูกปิดปากอยู่

"ส่งเสียงดัีงแค่ไหนก็ได้ที่ัรัก ฉันปิดปากแล้วไม่ใครได้ยินหรอก"

"อ้าาาา"  เจสสิก้าร้องออกมาเมื่ออยู่สองนิ้วเรียวยาวก็ทิ่มพรวดเข้าไปในช่องทางรักไม่ให้เธอตั้งตัว

ยูริขยับนิ้วช้าๆเจสสิก้าร้องเบาๆสองมือที่จับพนักอยู่บีบเกร็วแน่น

"อื้อออ ฮื่อออ อื้ออออ "  เธอส่งเสียงออกมา

ยิ่งกระแทกเข้าไปยิ่งรู้สึก ยิ่งเข้ามาลึกยิ่งสุขซ่านยิ่งเร็วยิ่งสุขสมยูริเป่าลมหายรเต้นคอของเจสสิก้าสองนิ้วกระพแทกกระทั้นไม่ยั้งน้ำรักไหลเปรอะืมือของยูริมันเปียกชุ่มและลื่นไหลเจสสิก้าส่งเสียงออกมาแต่ก็ดังนิดเเดียวเธอใกล้แล้วและยูริก็ยิ่งเร่งความเร็ว

"อื้ออออออ"  เสียงคราวยาวดังเจสสิก้าตัวอ่อนลงทันทียูริรับเอาไว้นิ้วยังคาอยู่และช้าลงจนนิ่งสนิทช่องทางบีบรัดถี่ยิบยูริปล่อยมือออก

"อีกนะ..." เจสสิก้ากรซิบบอกยูริยังเธอไม่เต็มอิ่มในรสรักที่หายไปนานเหลือเกินแบบนี้

ยูริยิ้มพรายดึงตัวของเจสสิก้าให้นั่งทับเธอไว้ยูริพิงพนักเจสสิก้าใช้สองมือวาดแขนอ้อมหลังมากอดคอยูริกระโปรงถูกถลกขึ้นมาอีกเจสสิก้านั่งทับตัวยูริหันหน้ามือซ้านของยูริจับขาซ้ายของเจสิก้าแยกอออกขาขวาอยู่ที่เดิมยูริใช้มือขวาขยำเบาๆที่เนินสวย

"โอ๊ะโอ...พร้อมแล้วเหรอคะ"

"ถามอะไรของเธอเนี่ย"  เจสสิก้าพุดออกมาอย่างเขินๆ

"เซ็กส์ซี่เป็นบ้า"  ยูริพูด

นิ้วเรียวยาวสองนิ้วไหลลื่นเข้าไปในช่องทางรักที่เริ่มบีบรัดนิดๆยูริแช่นิ้วเอาไว้เธอรู้สึกว่ามันตอดนิ้สของเธอเจสสิก้ากำลังต้องการอย่างมากทีเดียวยูริเลยแกล้งแช่นิ่้งๆอยู่แบบนั้นช่องทางบีบถี่ขึ้น

"ยูล....ไม่ไหวแล้วจะแช่อีกนานไหม"

"อีกนานค่ะ"

"อย่าแกล้งสิ ไม่ไหวแล้วนะ"

เจสสิก้าเลิกกอดคอวาดมือกลับมาสองมือเลื่อนมาจับมือของยูริที่หัวเราะเบาๆเจสสิก้าขยับเองแล้ว

"นี่อะไรจะทนไม่ไหวขนาดนั้น"

"คอยดูนะถ้าฉันจัดการเธอบ้างจะแกล้งให้ยิ่งกว่านี้อีก"   เจสสิก้าพูด

เจสสิก้าที่ทนไม่ได้กับการแกล้งของยูีิริเธอจัดการจับมือของยูริให้ขยับยูริปล่อยเจสสิก้าให้จัดการกับมือเธอตามใจชอบ เจสสิก้าที่ไม่สนใจอะไรแล้วขยับมือของยูริเข้าๆออกๆด้วยตัวเองก่อนจะดึงออกมาเจสสิก้าลุกขึ้นยืนมองยูริ ก่อนจะนั่งคร่อมตักให้เนินสวยกลืนนิ้วของยูริที่รออยู่เธอบดสะโพกเข้าไปจนสุด

"ไอ้ลิงยูลโรคจิต"

"อ้าววว"

เจสสิก้าขยับเองแล้วเธอไม่สนอะไรแล้วเสียงม้านั่งลั่นดังเอ๊ยดอ้าด เจสสิก้าจูบกับยูริอย่างเผ็ดร้อนเสียงย่ำใบไม้จากด้าข้างดังขึ้นมายูริและเจสสิก้าตกใจไม่แพ้กันแต่ตอนนี้เธอหยุดไม่ได้แล้วกำลังจะถึงฝั่งฝันแล้ว

"อ้าาาาา อือ ใคร อือออออยูลขาาา"

"ไม่หยุดก่อนเหรอคะ"  ยูริถาม

"ใครจะเห็นก็ช่างมันค่ะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้วล่ะอื้ออออ ยูลอะ อะ ออกแล้วววอ้าาาาา"

เจสสิก้ากระตุกก่่อนจะซบลงไปเสียงย้ำใบไม้ใกล้เข้ามา เจสสิก้าหมดแรงทั้งสองคนใจสั่นไหวไม่รู้ว่าใครจะเข้ามา เจ้าของเสียงปรากฏแล้วเจสสิก้าหลับตา

"แม้ววววววว"

เจสสิก้้าลืมตามองเธอยังนั่งคร่อมตักของยูีรินิ้วยังคาอยู่แมวตัวเดิมที่หนีเธอนั่งเอียงคอมนุษย์สองคนที่ถอนหายใจด้วยความโล่งอกยูริถอนนิ้วออกมาดูดกลืนน้ำหวานเจสสิก้าก็ยื่นหน้าเข้าไปเลียนิ้วของยูีิีริด้วยก่อนที่สองคนจะลิ้นติดกันอีกครั้ง

............................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น