วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [Fic ? shot] Stay with love ณ.รัก ตอนที่ 45 เจอตัวแล้ว

"จะบ้าเหรอปล่อยฉันนะยูลเธอจะทำอะไร"

"ก็รู้อยู่น่า"

"จะบ้าหรือไงกวาวันแสกนี่มันหมู่บ้านคนนะ"

"ไม่มี่ใครเลยเงียบออก แค่10นาทีเท่านั้นล่ะนะ"

ทิฟฟานี่ถูกยูริใช้มืออีกข้างปิดปากป้องกันหมีบ่นลินร้อนๆถูกใช้งานให้ไล้ไปทั่วลำคอของทิฟฟานี่ที่นี่เงียบจริงๆเงียบจนทิฟฟานี่ไว้ใจเผลอปล่อยใจไปด้วยแต่ยูริปล่อยมือที่ปิดปากเธอ

"กั้นเสียงหน่อย เบานิดนะคะ" ยูริกระซิบเสียงพร่า

"อือ"

ยูริแหวกโค้ทมองหน้าอกสวยที่วันนี้เธอรู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิมยูริเอื้อมมือเข้าไปแต่ทิฟฟานี่จับเอาไว้

"ทำไมคะ"

"ติดบราลำบาก"

"ช่วยติดไงคะ"

"ไม่เอา"

"จะเอาค่ะ"

ยูริไม่ฟังเสียงเธอหน้ามืดไปหมดแล้วยิ่งเห็นหมีขาวของเธอขัดขืนด้วยแล้วยิ่งอยากแกล้งเข้าไปใหญ่ ยูริขยำที่หน้าอกของทิฟฟานี่เบาๆอะไรบางอย่างหลุดติดมือมาด้วยยูริเอาสิ่งที่ติดมือทั้งสองข้างออกมาดู

"ฟองน้ำ...มิน่าทำไมวันนี้มันดูตู้มๆจัง"

"เอามานะยะ"  ทิฟฟานี่จะคว้าคืนแต่ยูริไม่ให้เธอยัดมันลงไปในกระเป๋าเสื้อโค้ทตัวใหญ่ของเธอ

"ขอนะ..."

"เอาไปทำอะไร"

"เดี๋ยวค่อยคิด"

ยูริเปิดเสื้อก้มลงดูดเลียหน้าอกสวยอย่างกระหายอยากทิฟฟานี่ใช้สองมือโอบรอบคอมองไปรอบๆกลัวใครจะมาเห็นแถมยังต้องพยายามเบาเสียงของเธอด้วยไม่รู้ว่าไอ้ลิงดำของเธอเกิดหฟื่นอะไรขึ้นมาถึงลากเธอมากินตรงนี้

ยูริละจากหน้าอกของเธอแล้วปลดกางเกงของทิฟฟานี่ลงมาเหลือเพียงเสื้อและโค้ทตัวยาวที่คลุมร่างกายเท่านั้นน่าแปลกอากาศหนาวขนาดนี้แต่เธอกลับรู้สึกร้อนไปทั้งร่างความต้องการเพิ่มขึ้นมาแล้ว ยูริจับทิฟฟานี่หันหลังซุกไซร้ซอกคอไปด้วยขาของทิฟฟานี่แยกออกกว้างพอให้ยูริสอดมือเข้าไป

"อ้าาา ยูล อืมมมม"  ทิฟฟานี่ส่งเสียงเมื่อสองนิ้วเข้าไปมันเย็นเพราะอากาศเธอรู้สึกสุขแปลกๆแต่ช่องทางของเธอร้อนกว่าทุกครั้ง

"อาาา อุ่นจังเลย"  ยูริกระซิบช่องทางร้อนๆของทิฟฟานี่ทำให้นิ้วของเธอที่สอดใส่เข้าไปรู้สึกถึงความอุ่น

ทิฟฟานี่เผลอส่งเสียงดังออกมายูริรีบปิดปากของเธอทิฟฟานี่ร้องอู้อี้ครางอือทุกครั้งเมื่อนิ้วเรียวกระแทกเข้ามาไม่ปราณีปราศัยเธอยอมรับเลยว่าการเปลี่ยนบรรกาศแบบนี้ได้อารมณ์และความตื่นเต้นอย่างที่สุด

"อื้ออออ อืออออ "  เธอส่งเสียงลอดผ่านมือของยูริที่ปิดปากเอาไว้

ตัวของทิฟฟานี่สั่้นไหวรัวเร็วไปหมดเธอกำลังซ่านสุขยูริรัวเนิ้วที่ทำงานให้ความสุขอย่างแข็งขันเพิ่มความเร็วและแรงทุกครั้งมือทั้งสองของทิฟฟานี่พาดกับผนังของไซไลเกร็งแน่น

"อ้าาาา อ้าาาาา"  

ทิฟฟานี่กระตุกไปทั้งร่างขาอ่อนยูริรับไว้ทันเธอพิงกำแพงสองนิ้วยังคาอยู่ที่เดิมยูริส่งทิฟฟานี่ถึงสวรรค์แล้วช่องทางฟ้องด้ยการบีบรัดแรงกว่าทุกครั้งน้ำหวานไหลออกมา

"เฮ้ย....!!เธอสองคน"

ทั้งทิฟฟานี่และยูริหันไปตามทางเสียงที่ดัีงมาทั้งสองคนยังอยู่ในท่าเดิมสองนิ้่วยังไม่ถอนออกแทยอนที่ยยืนอยู่ตรงปากทางซอกเล็กๆปิดตาเมื่อเห็นภาพนั้น

                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น