วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NC [ Short Fic ] One wing [ Taeny, YulSic ] ตอนที่ 14 ยุนซอ

ยุนอาช้อนตัวของจูฮยอนขึ้นไปเธอหมดแรงต่อต้านเอาง่ายๆจูฮยอนถูกพาไปที่ห้องนอนชั้นบนของเธอร่างของเธอถูกวางอย่างอ่อนโยนบนที่นอน

"ซอฮยอนฉันอยากเรียกเธอแบบนี้มากกว่า หรือไม่ก็น้องซอ เธอสวยจังเลย"

"ต้องการอะไรจากฉันกัน"

"เรียกพี่ยุนไม่ได้เหรอนะ"

ซอฮยอนกำลังจะแย่เธอกำลังโดนบุกรุกเข้ามาทั้งกายและใจเธอยักหน้าช้าๆประกาศความพ่ายแพ้ต่อเจ้าของดวงตาใสเหมือนกวาง

"พี่ยุน...."  ซอฮยอนเรียกช้าๆ

"ชอบที่สุดเลย"

ยุนอาผิดไปจากเมื่อวันนั้นที่ทำร้ายเธอตอนนี้ทุกการกระทำอ่อนโยนนุ่มนวลจุดความรู้สึกให้เธอคล้อยตามเอาง่ายๆ ยุนอาไซร้ซอกคอขาวจูบเบาๆที่แก้มใสนั่น

"เธอสวยจังเลยซอ..."

ซอฮยอนไม่ตอบอะไรมีแต่ควสามสะเทิ้นอายปล่อยยุนอารุกรานร่างกานยของเธอตามใจชอบร่างบางถูกพลิกให้นอนคว้ำยุนอาลอกคราบของซอฮยอนออกจนหมดรวมทั้งตัวเธอด้วยยุนอาทาบทับอยู่บนตัวของซอฮยอนเธอจูบที่แผ่นหลังขาวของซอฮยอนสองมือลูไล้ไปตามส่วนโค้งเว้าอย่างแผ่วมือขยำเบาๆยุนอาแทบทนไม่ไหวแล้ว

"น้องซอคะ..."

"คะ"

"ฉันชอบเธอคบกับฉันได้ไหม"

ซอฮยอนไม่ยอมตอบอะไรทั้งนั้นเธอกำลังรู้สึกสับสนควรจะหยุดหรือไปต่อยุนอาเองเหมือนจะรู้ยิ่งโหมไฟรักให้มากกว่าเดิม
เธอจับซอฮยอนพลิกตัวกลับมาสองมือคลึงเคล้ายอดอกบางอย่างเบามือไม่อยากให้ช้ำยุนอาจูบซอฮยอนช้าๆค่อยๆบดริมฝีปากหนักหน่วงราวกับอยากจะไถ่โทษในความรุนแรงเมื่อครั้งก่อนของเธอ มือของซอฮยอนกอดยุนอาเอาไว้

"จะไม่หลอกฉันใช่ไหม"

"อือ..."  ยุนอารับคำในลำคอก่อนจะเรื่อยลงใช้ลิ้นตวัดเม็ดทับทิมสีชมพุสวยที่ประดับอยู่้บนยอดอกอย่างกระหายหิว ซอฮยอนแอ่นหน้าอกตามอย่างไม่รู้ตัว

"อือ...พี่ยุน"

ยุนอายิ้มอย่างพอใจเมื่อได้ยินเสียงของซอฮยอนเรียกเธอสั่นๆแบบนั้น เธอลากลิ้นไปรอบๆอยากจะกลืนกินซอฮยอนให้หายไปทั้งตัวยุนอานอนหงายลงจับซอฮยอนให้ขึ้นมาซอฮยอนอายจนไม่รู้จะทำยังไงเมื่อเนินสวยที่เธอใช้สองมือปกปิดถูกยุนอาดึงมือที่ปิดออกแสงไฟสีส้มจากโคมไฟหัวเตียงส่องให้เห็นยุนอามองอย่างพอใจก่อนจะรั้งสะโพกสวยลงที่ปากของยุนอา

"อือออ พีุ่ยุน ตรงนั้น มัน อ้าาาา"

ซอฮยอนขยับตัวหนีแต่มือของยุนอาล๊อคสะโพกผายเอาไว้ลิ้นยาวๆแตะที่เนินเนื้อกวาดสำรวจไปรอบๆน้ำหวานไหลลงมาที่ขา่อ่อนที่แยกออกยุนอาลากลิ้นไปแตะตวัดกลืนก่อนจะลากมาที่รอยแยกตอนนี้มันแยกออกน้อยเห็นเนินสวยสีแดงสดเลือดที่มาคั่งหล่อเลี้ยงตามธรรมชาืติของร่างกายยุนรั้งสะโพกลงมาเธอส่งลิ้นยาวๆเข้าในช่องทางรัก

"อืมมมม พี่ยุนนนน"

ซอฮยอนรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนมันดีกว่าตอนที่เธอถูกยุนอาวางยาเสียอีกครั้งแรกที่รู้สึกถึงความสนุกหฤหรรษ์ของอารมณ์ความต้องการของคน ยิ่งเธอเสียวซ่านยิ่งจะขยับหนีแต่ถูกรั้งเอาไว้ยุนอาดูดเม็ดบัวไม่ปราณีซอฮยอนส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว

"พี่ยุนคะ ฉันจะแย่แล้วววว ช่วยด้วยสิคะ"

ยุนอาละจากเนินนั้นแปล่อยตัวของซอฮยอนออกมายุนอานั่งพิงหัวเตียงและแยกขาออกดึงซอฮยอนมานั่งซ่อนหน้าเธอจับขาของซอฮยอนแยกออกให้พิงขาเธอที่แยกก่อนหน้านี้ไว้นิ้วเรียวถูกสอดเข้ามามือซ้ายขยำหน้าแกของซอฮยอนที่ตอนนี้มือข้างที่ว่างเอื้อมไปโอบคอของยุนอาเธอซ่านสุขจนเผลอขยี้ผมยาวๆของยุนอาอย่างลืมตัว

"อืมมม พี่ยุนคะ อ้าาาา "

ยุนอายิ้มเงียบๆคนเดียวขบใบหูของซอฮยอนและแหย่ลิ้นร้อนๆเข้าไปเพิ่มอารมณ์ร้อนให้พุ่งทะลุเพดานสองนิ้วกระหน่ำกระแทกกระทั้นรัวเร็วเสียงครางอย่างพอใจดังออกมา

"อาาา พี่ยุน อืมมมม พี่ยุนคะ "

"คบกับฉันนะ ให้่ฉันอยู่กับเธอนะน้องซอ"

"อือออ คะ ค่ะ อาาาา เร็วอีกค่ะ"  ซอฮยอนตอบรับด้วยความปั่นป่วนใจ

เสียงเจาะแจะดังออกมายุนอายิ่งเร่้งความเร็วมากขึ้นอีกอีกเสียงครางขอร้องให้กระทำอย่างต่อเนื่องซอฮยอนกรีดร้องออกมาเมื่อเธอถึงจุดหมายปลายทางแล้วเธอหายใจหอบพิงยุนอาเอาไว้ช่องทางรัดแน่นเหมือนจะดูดนิ้วของยุนอาให้หักสลายไป

"น้องซอ..."  ยุนอากระซิบแผ่วเบาจูบกับซอฮยอนอีกครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น