วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

NC The dark side of love ตอนที่ 3 ตัวแปรของความรัก

ยูริยิ้มบางเบาลุกขึ้นไปเปิดตู้เสื้ออีกตู้ผ้ามองหาอะไรบางอย่างในตู้นี้ไม่มีเสื้ผ้าเลยซักชุดแต่มีของแปลกตเ็มไปหมดยูริหยิบเชือกยาวๆออกมา และบรรดา Sex Toy
เธอยืนคิดอยู่ซักพักว่าอยากจะเอาอะไรมา

"ถ้าทำรุนแรงเกินไปจะตกใจเปล่าๆ เอาแค่พอตกใจเล่นๆดีกว่า"  เธอพุดและยิบผ้าปิดปากออกมาสองเส้น

"ไอ้เจ้านี่ท่าทางจะสนุกซื้อมาไม่ค่อยได้ใช้เลบยให้ตายเด็กพวกนั้น...ไม่มีค่าพอที่ฉันจะมีความสุขด้วย"  ยูริหยิบอะไรบางอย่างติดมือมาด้วยของเล่นที่จะทำให้เธอและเจสสิก้าใกล้่ชิดกันมากกว่านี้

"เจสสิก้า...ตื่นได้แล้วคนสวย"  ยูริกระซิบเบาๆ

"แทง..."

"ไม่ใช่ ไม่ใช่แทยอน ไม่มีทางเธอต้่องเป็นของฉัน"

ยูรินั่งคร่อมตัวของเจสสิก้าค่อยๆปลดเดรสสวยออกช้าๆเดรสสวยกำลังปลดออกยูริตื่นเต้น เจสสิก้าไม่เหมือนเด็กสาวม.ปลายที่หิวเงินพวกนั้นเลยเดรสวยถูกถอดออกแล้วเรือนร่างบางๆเผยออกมาหน้าท้องเนียนเรียบยูริไล้เบาๆหน้าท้องเจสสิก้าแขม่วเกร็งยูริก้มลงสูดกลิ่มหอมจากกายของเจสสิก้าลิ้นยาวๆถูกลากวนที่หน้าท้องยูริต่ำลงมาที่เนินสวยเธอละมันไปก่อนเธอฝากรอยคิสมาร์คเอาไว้ที่ต้นขาของเจสสิก้าก่อนจะกัดเบาๆ

"อื้อ..."  เจสสิก้าสะบัดขาเบาๆด้วยความรำคาญ

ยูริลากลิ้นลงมาจนถึงปลายเท้าความวิปริตในสายตาก่อตัวขึ้นมายูรลากลิ้นเลียทิ้วเท้าของเจสสิก้า ก่อนจะหัวเราะออกมายูริลุกขึ้นใช้เชือกเส้นยาวๆมัดมือของเจสสิก้าไว้ด้วยกันจัดให้แขนของเธอถูกตรึงที่เสาหัวเตียงอย่างละข้างยูริปลดบราของเจสิก้าออกสองมือของยูริขยำเบาๆที่หน้าอกสวยยูริคร่อมร่างของเจสสิก้าเอาไว้ลงมืองับดูดดุนหน้าอกคู่สวยอย่างพอใจเธอกัดและดึง

"อื้อ..."

เจสสิก้ารู้สึกไม่สบายตัวเอาเลยเธอรู้สึกเจ็บที่หน้าอกและปวดหัวเธอค่อยๆลืมตาขึ้นมา เพดานห้องไม่เหมือนเดิมไม่ใช่ห้องของเธอเมื่อเธอมองเห็นร่างของใครบางคนกำลังทำอะไรบางอย่างกับเธอ

"กรี๊ดดดดดดดด !!!"  เสียงแหลมแสบหูแผดออกมาสุดปอดเมื่อเห็นยูริกำลังกัดและโลมเลียหย้าอกของเธออยู่

"ตื่นแล้วเหรอ...ที่รักรอตั้งนานฉันอดใจไม่ไหว"

"คุณทำอะไรฉัน แทยอนอยู่ไหน"

"ชอบมันเหรอแทยอนน่ะ"  ยูริเคลื่อนตัวเข้ามาทาบทับร่างนั่้นเอาไว้

"ปล่อยฉันนะ" เจสสิก้าน้ำตาไหลลงมายูริใช้ลิ้นแตะ

เธอพยายามขยับแต่พบว่าแขนทั้งสองข้างถูกมัดตรึงเอาไว้ เจสสิก้ามองยูริที่อยู่บนตัวเธอยิ้มชั่วร้ายมาให้

"ชอบมันเหรอ...ฉันถาม"

"ปล่ิิอยฉันไปเถอะนะ"  เจสสิก้าอ้อนวอน

"ฉันชอบนะ เวลาที่สาวสวยอย่างเธออ้อนวอนฉัน"

"ปล่อยฉันไป ฉันจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครฉันสัญญา"

"บอกไปใครเค้าจะเชื่อเธอ...ผู้หญิงกับผู้หญิงเนี่ยนะ"

"คุณบ้าหรือเปล่า"  เจสสิก้าถามออกไปทั้งน้ำตา

"น้ำตาของเธอเนี่ยมันสวยนะเวลามันไหลมาจากตาของเธอ ชอบแทยอนเหรอ"

"แล้วจะทำไม"

"ไม่ทำไมหรอก ฉันแค่จะบอกว่า...คิดซะใหม่นะ เพราะฉันจะเป็นเจ้าของของเธอนับแต่นี้ไป"

เสียงกรีดร้องดังออกมาไม่ขาดสายยูริไม่ใส่ใจที่ปิดเสียงขอบงเจสสิก้าเจสสิก้าดิ้นรนที่หลุดให้พ้นแต่ยูริกลับลหัวเราะ เสียงของไวเบรเตอร์ดังขึ้นมายูริชูให้เจสสิก้าดู

"เจ้านี่นะมันจะทำให้เธอรู้สึกดีเลยล่ะ...มันสั่นได่้ด้วยนะ"

"ออกไป เอามันออกไปนะ"  เจสสิก้าพยายามถีบยูริขาทั้งสองข้างยังไม่ถูกพันธนาการยูริจับของขาของเจสสิก้าเอาไว้ก่อนจะฝังหน้าลงไป

"อย่า...ฮือๆๆ ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันขอร้องล่ะ"

เจสสืก้าคร่ำครวญขอร้องพยายามจะกลั้นความรู้สึกทั้งหมดที่กำลังเกิดขึ้นเธอกำลังวิกฤตที่ส่วนสำคัญของเธอมันแปลกๆ ทั้งที่จิตใจไม่ยอมรับและอยากจะไปให้พ้นแต่ร่างกายกลับไม่ยอมทำตาม

"หวานจัง..."  ยูริเงยหน้าพูด

กางเกงในตัวบางสีขาวสะอาดกั้นเนื้อแท้ส่วนนั้นเอาไว้ยูริฝังหน้าลงไปดูดส่วนนั้นผ่านเนื้อผ้า เจสสิก้าสะกดกลั้นความรู้สึกเธอไม่ต้องการมันแ่ต่ยูริกำลังทำให้มันเกิด

"แทยอนนนน !!"  ยูริหยุดชะงัก

"ไม่ใช่แทยอน ฉันนี่ล่ะทีร่เธอต้องเรีัยกหา" ยูริพูดเสียงกร้าวจูบกับเจสิสก้า

"อื้อ..."

เจสสิก้าพยายามปิดปากแต่เธอถูกบีบปากยูริแย่ลิ้นลงไปแลกน้ำลายกับเจสสิก้าที่พยายามหนีลิ้นของยูริควานหาลิ้นของเจสสิก้าในที่สุดเจสสิก้าก็ต้องแลกลิ้นกับยูริทั้งน้ำตา ยูริถอนจูบออกมาแล้ว

"อย่าต่อต้านฉันเลย..."

"คุถมันเลว"

"ไม่ปฏิเสธ เอาล่ะได้เวลาแล้วพร้อมหรือยังที่รัก"

"จะทำอะไรไม่นะ ปล่อยฉัน ไม่นะ อย่าาา!!"

ยูริกระชากอันเดอรแวร์ตับางออกแยกขาของเจสสิก้าออกเนื้อสวยๆสีแดงอยู่ตรงหน้าเนินสวยที่เธออยากเห็นยูริซุกหน้าลงไปกวาดชิมรสชาติไม่นานนักลิ้นร้อนๆของยูริก็ทำให้เนินสวยของเจสสิก้ายอมผลิตน้ำหวานออกมาจนได้

"ปล่อยฉัน ฉันไม่ต้องการ ปล่อยนะฮือๆๆ" เจสสิก้าร้องไห้

"ไม่ต้องการ...งั้นเหรอ" ยูริลุกนั่งสองขายังถูกจับแยกอยู่เธอมองเนินสวยยิ่นนิ้วเข้าไปเขี่ยเล่น

"อืม..."  เจสสิก้าหลุดครางออกมายูริยิ้ม

"ชักจะชอบขึ้นมาแล้วสินะเจส..."

"ไม่ อือ ไม่ปล่อยฉันไปเถอะ"

ยูริไม่ตอบอะไรเธอชนี้ที่เม็ดบัวของเจสสิก้าเบาๆมองปฏิกริยาของร่างบางที่นอนอยู่ น้ำตายังไหลลงมาแต่สะโพกเริ่มอยู่ไม่ติดแล้วเม้มปากแน่นแน่วแน่ที่จะไม่ปล่อยเวียงออกมายูริแย่นิ้วเข้าไปจนสุดเจสสิก้าหานใจเฮือกและเริ่มชักนิ้ว

"หึ อือ"  เจสสิก้าเม้มปากแน่นอีก

"ฉันว่าเธอต้องการมันนะ"  ยูริพูดอย่างไคร่ควญถอนนิ้วออกพยายามมองหาสิ่งที่จะบอกว่าเธอจะเป็นคนแรกที่ได้ครั้งแรกของเจสสิก้า

"ให้ฉันเดา เธอคงเคยมาก่อนแล้วสินะ"

เจสสิก้าได้ยินคำปรามาสเลยหันมามองด้วยความโกรธยูริไม่สนใจกับแววตานั่น

"ฉันเรียนเต้น มันต้องฉีักขา"

"อ้อ...ขาดไปแล้วอย่างนี้ค่อยโอเคหน่อย"

"เจ็บนะ เอามันออกไป"

"สนุกออกฉันยังใช้บ่อยเลยๆ เวลาฉันเหงาๆน่ะ"

เจสสิก้าขยะแขยงยูริที่พูดเรื่องอย่างว่าได้อย่างหน้าไม่อายเธอร้องไห้ความเจ็บปวดแล่นไปทั่วร่างอะไรบางอย่างมันเข้าไปอยู่ในช่องทางรักของเธอและยังสั่นอะไรบางอย่างที่เล็กๆและนุ่มมันทิ่มโดนเม็ดบัวของเธอ

"เจ็บ...เอามันออกไปนะ ปล่าอยฉันไปนะ"  เจสสิก้าอ้อนวอนยูริลูบแก้มและัยิ้ม

"สนุกด้วยกันนะคะ"

เจสสิก้าไม่เจ็บแล้วแต่ความรู้สึกแปลกๆเข้ามาแทนที่ทุกทีที่เจ้าของสิ่งนั้นสั่นและพุ่งเข้ามาเธอรู้สึกดีอาการปวดหัวเหมือนจะหาย สองมือกำแน่นเมือยูีริขยับมันเข้าออกช้าๆ

"อ้าา"  เจสสิก้าหลุดครางออกมา

"ดีใช่ไหมล่ะ"

"อื่อออ อ้าาาไม่ไหวแล้ว..."  เจสสิก้ากำลังจะถึงที่หมาย

"เดี๋ยวสิ...เธอขึ้นคนเดียวได้ไงสวรรค์"  ยูริพูดดึงเจ้าของสิ่งนั้นออกเจสสิก้าถอนหายใจเฮือก

เธอมองยูริที่เปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองร่างสีน้ำผึ้งสวยจริงๆถ้าไม่ติดการกระทำที่แสนจะป้าเถื่อนโรคจิตแบบนี้ยูริเคลื่อตัวขึ้นมาเจสสิก้าอ้าปากอ้างด้วยความกลัวเมื่อยูริอะไรบางอย่าวขึ้นมา เจสสิก้าไม่ใช่เด็กไร้เดียวสาที่จะไม่รู้ว่ามันคืออะำไร Sex toy ขนาดใหญ่มันยาวมากพอที่จะใช้สองคนเจสสิก้าพยายามดิ้รนกระถอดตัวหนีส่ายหน้า

"กลัวอะไร...เราจะมีความสุขกันไงสองคนนะ..."

เจสสิก้าน้ำตาคลอกรีดร้องอ้อนวอนยูริหุบขาของเธอแน่นและผวาหนักเมื่อเห็นยูริสอดเจ้าสิ่งนั้นเข้าไปในช่องทางของเธอเองยูริยิ้มเจสสิก้ามองเจ้าสิ่งนั้นที่มันพร้อมจะทำร้ายเธอแล้วยูริพยายามแยกขาของเธอออก

"จะกลัวทำไมกันน้า...เมื่อกี้ยังชอบอยู่เลย"

เจสสิก้าผู้น่าสงสารหนีบขาสุดชีวิตร้องขอความช่วยเหลือออกมา บรรดาคนใช้ในบ้านของยูริได้ยินกันทุกคนแต่ไม่มีใครกล้าขึ้นมาพวกเธอไม่อยากโดนยิงตาย ยูรินั่นใจดีมากแต่ถ้าเธอกำลังทำอะไรบางอย่างบนห้องนอนแบบนี้ล่ะก็เธอจะกลายเป้นคนบ้าไปเลยทีเดียว

"จะมีใครมาช่วยเจ้าหญิงคนนี้กันนะ ฉันไง...ช่วยเธอไปถึงที่หมายเอง"

"โอ็ย...เจ็บ เจ๊บนะ !!"

ยูริยิ้มกำมือให้ข้อนิ้วโผล่ออกมาต่อยลงที่ต้นชาของเจสสิก้าทั้งสองข้าง ทำให้เจสสิก้าเลิกหุบขาดดยอัตโนมัติยูริยิ้มแทรกตัวเข้าไปหยิบมีดคัตเตอร์ออกมา

"ฉันไม่ไดทำอะไรเธอหรอก"  ยูริพูดเมื่อเจสสืก้ามองมีดนั่นไม่วางตา

ยูริใช้มันตัดเชือกที่ตรึงเอาไว้อย่างรวดเร็วก่อนจะรรีบว้างมันให้พ้นทางเจสสิก้าลุกขึ้นพยายามหนีแต่โดนยูริกดเอาไว้ยูริปลาอยแ้ล้วเจสิิก้าลุกอีก ยูริไม่จับมือเจสสิก้าเลยรีบลุกแต่เธอล้มทันทียูริลุกจับขาเอาไว้เมื่อเธอลงมาจากเตียงเจสสิก้าล้มลงบนพรมที่ปุเอาไว้ในห้อง ยูริแทมรกตัวเข้าไปตรงกลางยัดเจ้าของเข้าไปทันที

"โอ๊ย !!"

เจสสิก้าเจ็บแปลบเมื่อยูรทิ่มเจ้าสิ่งนั้นเข้ามาและแช่มันเอาไว้ขาของเจสสิก้าถูกยูริจับเอาไว้ยูริยิ้มไซร้ซอกคอของเธอ

"ปล่ิอยฉันไปนะ...ฉันจะไม่บอกใครจริงๆไม่บอกแทยอนด้วย"

"เธอชอบแทยอนเหรอ"

"...."

"ตอบมาเซ่ !!"  ยูริบีบปาก

"ชะ ชอบ..."

"ก็แค่นั้น แต่ถ้าแทยอนเห็นเรื่องวันนี้จะเป็นไงนะ"  ยูริชี้ให้เจสสิก้ามองขาตั้งกล้องวิดีโอที่บันทึกอยู่

"คุณยูริ อย่านะคะ ฉันขอร้อง ขอร้อง !!"

"บอกสิว่าเธอต้องการฉัน"

ยูริกดข้อมือของเจสสิก้าเอาไว้่เริ่มขยับเอวของเธอที่ยูริใช้ของเล่นนั้นอยู่เจสสิก้าร้องด้วยความเจ้บยูริดูจะสะใจมากๆเธอนั่นล่ะที่เป็นฝ่ายสุขสมเจ้าของเล่นมันก็กระแทกเข้าไปในตัวของเธอเหมือนกัน

"อ้าาา  เจสสิก้าของฉัน"

"ฮือๆๆ ปล่อยฉัน"

เจสสิก้าเหมือนตกนรกยูริดูจะไม่สนใจเธอเลยสนุกสนานอยู่คนเดียวยูริแผ่วลงเมื่อสังเกตุว่าเจสสิก้าร้องไห้ออกมาอย่างเดียวเลย

"เจส...เจ็บเหรอ"

"อือ..." เจสสิก้าพยักหน้า

"ขอโทษนะ ฉันควรจะถนอมเธอสิจริงไหม"

เจสสิก้าไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว เธอปลาอยให้ยูริทำอะไรไปตามใจความเจ็บมันยังคงอยู่ เธอคงจะจมอยู่กับฝันร้ายในวันนี้อีกนานแสนนาน

ยูริปล่อยมือของเจสสิก้าแล้วเธอกอดเจสสิก้าเอาไว้ ค่อยๆขยับเจ้าของเล่นช้าๆดูดหน้าอกสวยอย่างแผ่วเบาอ่อนโยน

"อ้าาา เจสโอเคขึ้นไหม"

"ฉันเกลียดคุณ"

"แต่ฉันชอบเธอล่ะ"

เจสสิก้าแผลงฤทธิ์อีกครั้งเธอดิ้นรนโวยวายและใช้สองมือข่วนจิกทุบตีหลังของยูริแต่ดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไร

"อิออ..." เจสสิก้าหลุดครางออกมา

เจสสิก้ารู้สึกไม่เหมือนเดิมเธอไม่เจ็บแล้วบางอย่างที่ส่วนกลางลำตัวหล่อลื่นเอาไว้จากข่วนหลังก็กลายเป็นกอดไม่รู้ตัว ยูริขยับตัวเข้าลึกอีกกอดเจสสิก้าเอาไว้แน่นขยับช้าๆคล้ายจะผ่อนคลายอารมณ์ให้ร่างบาง

"อืม...ดีจังเลยชอบไหม"

"อ้าา" เจสสิก้าหลุดออกมาอีก

เจสสิก้ารู้สึกว่าเธอหยุดความรู้สึกไม่ได้อีกแล้วยิ่งยูริขยับมันเร็วขึ้นท่าไำรเธอยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้นเสียงหวานแหลมเล็กครางเบาๆ เจสสิก้าหันหน้ามองตรงเจอยูริมองเธออยู่พร้อมรอยยิ้ม

"เจส...บอกสิเธอต้องการฉัน"

"ไม่"

"อะอะอะ อ้าา บอกสิอืม"  ยูริกระแทกกหนักเจสสิก้าผวากาย

"บอกฉันเร็ว...เจสสิก้าเธอชอบไหมต้องการแค่ฉันใช่ไหม"

"อ้า อ้าาา คุณยูริ อืมมมม"

ยูริขยับเร็วขึ้นเจสสิก้าตาลอยแล้วยูริจับใบหน้าของเจสสิก้าให้มิงเธอกระแทกเจ้าของเล่นไม่ยั่งเธอเองก็แทบไม่ไหวแล้วลมหายใจของทั้งคู่ชัดเจนในความเงียบของห้องที่เสียงดังตอนนี้มีเพียงเสียงครางหวานของเจสสbก้ากับเธอและเสียงเนื้อแท้กระทบกัน เจสสิก้าหลอกตัวเองไม่ได้อีกแล้วว่าความรู้สึกตอนนี้มันสุขจริงๆ

"เร็วอีก อ้าาา นะคะ อืมมม" เจสสิก้าขอร้อง

"ฉันคือเจ้าของเธอเจสสิก้าจำไว้ อ้าาาา อื้อออ สุดยอดเลยอ้าาานะ เจสสิก้าตอบทีเธอต้องการฉันไหม"

"ต้องการ อ้าาา ต้องการ"

ยูริกระแทกไม่ยั้งเสียงครางดั่งลั่นผสมกันไปเจสสิก้าจิกเล็บลงไปที่หลังของยูริตอบรับจูบร้อนๆของยูริใบหน้าขาวแดงด้วยเลือดที่วิ่งพล่านไปทั่วร่างกาย เจสสิก้าเหมือนว่าร่างกายของเธอจะแยกออกไปเหลือความรู้สึกเสียววุขที่กลางลำตัวเท่านั้นเธอกอดยูริแแน่น

"อ้าาาา ถึงแล้ว"  ยูริคำรามใกล้หู

"ฮ่าาา คุณยูล"  เจสสิก้ากอดยูริแน่นลูบผมยาวๆของยูริอย่างใจลอยตัวกระตุกสั่น

ทั้งคู่ตัวสั้นอย่า'ช่วยไม่ได้ยูริหายใจหอบซบลงที่อกของเจสสิก้าความเปียกชื้นมหาศาลที่กลางลำตัวมันเยอะเหลือเกิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น