วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

NC Love's insane. ยูลทิ 5

แทยอนลุกขึ้นดึงเจสสิก้าออกมาจากเก้าอี้ดันเธอจนติดผนังเจสสิก้าดันแทยอนออกแต่ทำไมไม่รู้เธอไม่เคยสู้แรงแทยอนได้เลยสักครั้งตั้งแต่วันแรกที่มาถึง

"เจส...ฉันชอบเธอจังเธอสวย"

"แทง...ฉันขอร้องปล่อยฉันไป"

"ปล่อยให้โง่เหรอ" แทยอนพูดและดึงผมของเจสสิก้าจนหน้าเธอเริดหงายลำคอขาวๆตอนนี้ถูกแทยอนขบกัดเบาๆฝากรอยรักเอาไว้

"แทง...อย่า...มันเป็นรอย"

"จะพูดไปทำไมนะใครจะสนใจกันล่ะเค้าก็รู้กันแทบทั้งนั้นเรื่องของเรากลัวยูริรู้หรือไง"

เจสสิก้าขอร้องเชือกที่แทยอนเอาติดมือมาด้วยตอนนี้มันมือของเจสสิก้าเอาไว้แล้วเรียบร้อย

"ของฉัน...จำเอาไว้เธอเป็นคนของฉันคนเดียว"

เจสสิก้ากลัวแทยอนเพราะตอนนี้แทยอนไม่เหมือนคนเดิมเลยแววตาธรรมดามันแปรเปลี่ยนแววตาของปิศาจที่กระหายในร่างกายของเธอไม่เหมือนที่เธอเจอแทยอนเมื่อวันแรกเลยทำไมแทยอนทำกับเธอเหมือนกับเธอเป็นของเล่นไม่อาจจะรู้ได้

"แทง...อย่า...อือออ"

"เธอต้องการเหมือนที่ฉันต้องจะปฏิเสธฉันทำไมกันเจส...."

แทยอนจับตัวของเจสสิก้าให้นั่งไปกับเตียงนอนเล็กๆความจริงมันเป็นห้องนอนเล็กของแทยอนเวลาเธอมาอ่านหนังสือแล้วไม่อยากเดินกลับไปที่ห้องของเธอและแน่นอนมันเป็นสังเวียนบรรเลงเพลงรักของเธอกับเจสสิก้า

"อืออออแทงกู"

แทยอนลอกคราบตัวของเจสสิก้าออกมาจนหมดลิ้นร้อนๆถูกลากไปจนทั่วร่างขาวๆของเจสสิก้าแทยอนปีนขึ้นมาทาบทับตัวของเจสสิก้าส่งลิ้นๆร้อนๆแหย่เข้าไปเจสสิก้าที่ตอนนี้การปัดป้องหายไปหมดแล้วเพราะการปลุกเร้าของแทยอนมือที่ถูกมัดเอาไว้เธอทำอะไรไม่ได้

"แทง...อาาาาา ฉันเสียวนะ"

"ไม่ดีเหรอที่รัก"  แทยอนพูดเบาๆ

แทยอนแยกขาของเจสสิก้าออกแก้เชือกที่มัดมือออกเมื่อมือเป็นอิสระสองมือก็กดหัวของแทยอนที่กำลังวุ่นวายอยู่กับส่วนล่างของเธอเจสสิก้าส่งเสียงร้องออกมา

"อือออแทแท....ตรงนั้นอ้าาาา อย่าดูดมันสิอืมมมม" เจสสิก้าส่งเสียงออกมา

แทยอนหัวเราะเบาๆดึงเจสสิก้าให้ลุกขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปที่หน้าต่างเปิดม่านออกเจสสิก้าเบิกตาเพราะเห็นยูริกับมิยองเดินเล่นกันอยู่เธอรีบดึงม่านปิดแต่แทยอนรวบมือทั้งสองข้างไว้

"ปิดทำไม.."

"สองคนนั้น"

"ช่างเขาสิ..เรามีความสุขกันอยู่เค้าไม่สนใจเราหรอก"

แทยอนจงใจเองที่จะพาเจสสิก้าเข้ามาในห้องนี้เพราะมันอยู่ริมสุดของสวนเธออยากให้เจสสิก้าหวาดกลัวเล่นๆ แทยอนแตะลิ้นที่กลางหลังของเจสสิก้าลากมันขึ้นลงช้าๆเจสสิก้าหน้าแนบกระจกลมหายใจกระทบกระจกเป็นฝ้าหนาๆ

"เจส..." แทยอนกระซิบเสียงแหบพร่าดึงเจสสิก้าให้หันหน้ามา

"ฉันต้องการเธอนะ..." แทยอนพูดก้มหน้าลงไปเม้มหน้าอกสวยเจสสิก้าพอใจกับสัมผัสนี้

"เจส...คบกับฉันได้ไหม...ให้โอกาสฉันนะ"

"อย่าพูดเลย..ให้มันเป็นแค่ความต้องการของร่างกายเถอะหัวใจฉันไม่เคยมีเธอ"

แทยอนไม่สนใจคำพูดของเจสสิก้าแต่ยิ่งเพิ่มความต้องการให้มากขึ้นเจสสิก้าทนไม่ไหวอีกแล้วเธอถอดเสื้อของแทยอนออกมาจนหมดไม่นานนักร่างขาวของแทยอนก็เผยออกมาเจสสิก้าจูบกับแทยอนอีกครั้ง

"ไง...ที่รักแค่ความต้องการของร่างกายงั้นเหรอฉันว่าเธอต้องการมากกว่าฉันอีกนะ"

แทยอนครางออกมาแผ่วเบาเมื่อเจสสิก้าตวัดลิ้นเสียหน้าอกของเธอนิ้วเรียวเปะปะไปตามเรียวขาวหยุดที่เนินสวยของแทยอน

"อือ...เจส..."  แทยอนครางเบาๆ

"แทยอนเธอบอกมานะว่าเธอทำอะไรฉัน"

"ตอนจูบกับเธอรู้ด้วยเหรอ"

"บอกมานะ"

"ยาอย่างดีไงฉันไม่อยากให้มันจบเร็ว"

แทยอนพูดยาออกฤทธิ์แล้วแทยอนแอบอมยาเอาไว้เธอาศัยจังหวะตอนที่เจสสิก้าหันหลังเพื่อโดนมัดมืออมยาเอาไว้และจูบเธอก่อนจะส่งยานั้นเข้าไปด้วย

"โรคจิต"  เจสสิก้าพูดออกมา

"ชอบไม่ใช่เหรอ"

เจสสิก้าถูกจับกดติดกับกระจกอีกครั้งเธอจับขอบหน้าต่างเอาไว้กระจกถูกเปิดแง้มเอาไว้แทยอนนั่งลงแลบลิ้นเลียตวัดเนินสวยที่โผล่พ้นจากเบื่องหลังเธอกวาดชิมน้ำหวานเจสสิก้าจิกขอบหน้าต่างเม้มปาก

"อาาาา แทแทได้โปรดฉันไม่ไหวแล้ว" เจสสิก้าหันมาเหงื่อชุ่มหน้าแดงด้วยอำนาจยาและความต้องการของเธอเอง

"อ้าาาา เจส...แป้บเดียวนะอืมมม"

แทยอนครางเมื่อเธอหยิบเจ้าของเล่นสุดโปรดที่มีปลายสองด้านสำหรับสองคนด้านหนึ่งเข้าไปในช่องทางรักที่เปียกลื่นของเธออีกด้านเข้าไปช้าๆแทยอนก้มแนบใบหน้าลงบนหลังของเจสสิก้าที่โก้งโค้งอยู่ขยับสะโพกช้าๆ

"อือ...แทงกู อาาาา"

"ฉันรักเธอเจส...รักมาก"

"แทงกู...อืมมมดีจังเลย"

"คบกับฉันนะเจส..ฉันจะดูแลเธอเอง"

"อ้าาาาาแทแท อืมมมม"

แทยอนขยับสะโพกเพื่อให้เจ้าของเล่นชิ้นนั้นสร้างความสุขให้กับตัวเธอและเจสสิก้าให้มากที่สุด เจสสิก้าถูกดึงให้หันมาเจ้าของเล่นหลุดออกมาเธอมองมันอย่างละห้อยหาแทยอนดันเจสสิก้าให้ติดผนังยกขาข้างหนึ่งมาเกี่ยวเอวไว้สอดเจ้าของเล่นเข้าไปจนสุดมันชนอะไรบางอย่างเจสสิก้าผวากอดแทยอน

"อือ...แท..."

"เธออยู่กับฉันมานานหลายปีแล้วนะเจส อาาาา ฉันไม่รู้จริงๆว่าต้องทำยังไงถึงจะบอกเธอได้ว่าฉันรักเธอมากอืมมมม"

แทยอนพูดไปครางไปยิ่งขยับเร็วมากเท่าไรเธอยิ่งสุขสันต์มากขึ้นเท่านั้นเจสสิก้าขบใบหูของแทยอนและเลียใบหูของแทยอน

"ซื่อบื้อ..ขี้เก๊ก อ้าาาา แทแท ชอบข่มฉันอืมมมม ฉันเกลียดเธอ"

"เหรอ...แต่ฉันชอบไม่ว่ายังไงฉันจะเอาชนะใจเธอให้ได้"

"อ้าาาา แทแท เร็วอีกค่ะ อ้าาาา"

แทยอนเร่งเร้าความเร็วให้มากขึ้นกว่าเดิมเสียงกระทบดังแว่วออกมาสลับเสียงครางแทยอนกับเจสสิก้ายืนแทบไม่ไหวทั้งสองคนล้มลงไปบนเตียงแทยอนคร่อมร่างของเจสสิก้าและกอดเอาไว้สะโพกสวยของทั้งคู่ขยับเข้าหากัน

"แทแท เร็วค่ะ ไม่ไหวแล้วอ้าาาาา แทแท" 

"พร้อมกันนะ"  แทยอนกระซิบสั่นพร่า

เจ้าของเล่นทำหน้าที่ได้อย่างดีแทยอนและเจสสิก้าก้าผวากอดกันร่างกายแทบจะรวมเป็นหนึ่งเดียวเสียงหอบหายใจดังออกมาเสียงของมิยองและยูริยังดังแว่วมา

"เจสขา...ฉันรักเธอ"

เจสสิก้าไม่ตอบอะไรเธอปรายตามองแทยอนจูบเบาๆที่แก้มของแทยอนพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบนขยับสะโพกเอง

"แค่ความต้องการของร่างกาย"

เจสสิก้าบอกกับแทยอนและเตือนตัวเองแต่ความจริงเธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอน่ะขาดแทยอนไม่ได้แล้ว เธอไม่รู้ตัวจริงๆเสียงลมหายใจหอบถี่ดังออกมาอีก


4 ความคิดเห็น:

  1. ต้นฉบับเรื่องนี้อยู่ที่ไหนคะ ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยู่ที่บอรฺดโซชิ แฟนคลับค่ะ

      ลบ
  2. เขียนยุนสิกอีกนะค่ะ ชอบคู่นี้มากๆ ถ้าอยากอ่านแบบเต็มอ่านได้ที่ไหนค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บอร์ดโซชิแฟนคลับค่ะ ต้องสมัครสมาชิกก่อนถึงจะอ่านได้ค่ะ นี่เป็นแค่บล๊อกที่รวมNC แต่ละเรื่องเท่านั้นเองค่ะ

      ลบ