วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

NC Love's insane. ยูลทิ 13 หัวหน้าใหญ่

"ยูล...ทำอะไร"

"นั่นสิทำอะไรดี"

มิยองนั่งนิ่งไม่พุดอะไรมือของยูริเลื่อนจากเอวไปข้างบนไปถึงหน้าอกของเธอและบีบเบาๆจมูกของยูริสูดกลิ่นหอมจากร่างกายของมิยอง มิยองนั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูกได้แต่หวิวไหวปล่ยให้ยูุริทำอะไรตามใจชอบ

"มิยอง...ยูลรักมิยองที่สุดเลย"

มิยองไม่ตามอะไรตอนนี้เธอไม่นั่งบนตักแล้วนั่งอยู่บนพื้นหญ้านุ่มซ้อนหลังด้วยยูริ มิยองครางอือ เมื่อยูริจูบเบาๆที่ต้นคอและเล็มใบหูของมิยองด้วยลิ้นร้อน

"อือออ.ยูล"  มิยองครางเรียกชื่อยูริ

สองมือล้วงเข้าไปในเสื้อของมิยองแสดงแดดสีส้มทออ่อนๆลงมาใกล้มืดแล้วกลิ่นหอมของดอกไม้อบอวบดั่งยาเสน่ห์ให้สองร่างต่างรัญจวณในอารมณ์ ยูริเลื่อมาปลดบราของมิยองออกมามันลกลงพร้อมกับเสื้อของมิยองที่หลุดออกไปโชคดีที่อากาศไม่หนาวเกินไปเพราะหิมะตกอยู่บนยอดเขาไม่ใช่ทุ่งตรงนี้แต่ลมเย็นก้พัดมา
แต่คงต้องพ่ายแพ้ให้กับความร้อนรุ่นของไฟรักที่ถูกจุดขึินมา

ยูิริจับมิยองให้หันมาดูดเม้มขบยอดอกสวยด้วยริมฝีปากนุ่มดวงอาทิตย์ใกล่้จะลับฟ้าแล้วแสงสุดท้ายส่องเป็นเงาตกกระทบที่พื้นหนึ่งร่างเกาะบ่าของอีกคนเริดหน้าขึ้นผมยาวๆสะบัดไหวน้อยๆเมื่อเงาที่เห้นกำลังวนเวียนอยู่ที่หน้าอก

มิยองถูกดันราบให้นอนกับพื้นหญ้านุ่มยูริตอนนี้เนื้อเปล่าเปลือยเช่นกันยูริไล้ลิ้นร้อนๆลงมาจนถึงเนินสวยของมิยองก้มลงไปสัมผัสความหอหวานที่เธอถวิลหา
ดอกไม้ยังส่งกลิ่นอวลไปทั่วแต่จะสู้กลิ่นความรักตรงนี้ได้หรือ

"อือออ ยูล...มิยอง อ้าาาา"  มิยองร้องออกมาเธอกดหัวของยูริลงไปมากกว่าเดิม

ยุริเองไม่ได้สนใจคำเรียกหาเธอสักเท่าไรแต่รัวลิ้นเร็ว และเร็วขึ้น มิยองจิกปลายเท้าเกร็งเพราะความซ่านสุขที่ได้รับเธอหายใจถี่ขึ้นความหนาวไม่มีผลอะไรเลย

"อ้าาา มิยองไม่ไหว อืมมม" มิยองบิดเร่าด้วยยูริดูดเม็ดบัวของเธอไม่ปราณี

ร่างสวยของมิยองสะท้านไหวงอตัวแขนตกลงที่ข้างตัว ยูริดึงเธอขึ้งมานั่งข้างหน้าเธอซ้อนหลังจับของของมิยองแยกออกจากกันมือขวาลงไปเบื้องล่าง

"จูบกับยูลหน่อยสิคะ"

"อือ"

มิยองเอี้ยวหน้ามายูริสอดปลายลอ้นเข้าไปมิยองได้สัมผัสและรสชาติคาวๆและหวานล้ำน้ำหวานของเธอที่ยังติดลิ้นของยูริอยุ่นั่นเองมิยองปล่อยใจแล้วเธอรู้แค่ว่ายูริจะทำให้เธอมีความสุขมากกว่าใครๆในโลก

"มิยองอา...รัก"  ยูริกระซิบแผ่วเบา

มิยองครางรับสะดุ้งกายเล็กน้อยเมื่อนิ้วของยุริสะกิดเม็ดบัวเล็กๆของเธอขยี้เบา จนมิยองสะท้านกายความหวิวไหวเพิมอีกเท่าตัวเมื่อืออีกข้างคลึงเคล้าที่หน้าอกมิยองหลุดเสียงครางดังออกมา

"อาาา ยูลมิยอง ไม่รู้ มันแปลกๆ"  มิยองพูดน้ำเสียงสั่น

"ไม่ชอบเหรอคะ ยููลหยุดเอาไหม"

"ไม่เอา...มิยองชอบนะ"

"งั้น...ยูลทำต่อนะ"

ยุริขยี้เม็ดบัวหนักขึ้นกว่าเดิมเร็วขึ้นอีกมิยองอยู่ไม่ติดที่เอนตัวพิงยูริเอาไว้ ตอนนี้ท้องฟ้ามืดแล้วเหลือเพียงแสงดาวและแสงจันทร์ มิยองผวากายกัดปากแน่นมองหน้ายูริ

"ยูลมิยองรักยูล อือออ ฉันรักเธอนะควอนยูรืิ"

ยูริไม่แปลกใจกับถ้อยคำที่เปลี่ยนไป ในบางครั้งมิยองก็กลัลคืนมาเป็นตัวเธอเองในบางครั้งเหมือนถูกกระตุ้นด้วยอารมณ์ของผู้ใหญ่อย่างตอนนี้

"ลืมเรื่องวันนั้นให้หมด มีฉันคนเดียวที่รักเธอ...ฉันรักเธอคนเดียว"  ยูริกระซิบ

"มันน่ากลัว...อืม เขาใจร้ายมากเขาทำกับฉันเหมือนไม่ใช่คน"

"อย่าไปจำ ตอนนี้ฉันปกป้องเธอ"

"อ้าาา ยูล...เข้ามาเถอะฉันไม่ไหวแล้วนะ"

ยูริส่งสองนิ้วเข้าไปและเริ่มต้นทำหน้าที่อีกครั้งอย่างรวดเร็วเสียลมหายใจของมิยองหอบถี่ มิยองรู้แล้วว่ารักเป๋นอย่างไรความเลวร้ายในวั้นนั้นมันน้อยนิดเหลือเกินยูริลบให้่เธอแล้วทุกสัมผัสด้วยความรักรักของยูริ

"อ้าาาา ยูลมิยองอื้อออ"

มิยองกลับมาเป็นเด็กน้อยอีกครั้งปล่อยตัวเองให้อยู่ในการกระทำตัวไหวโยนความเร็วที่เพิ่มขึ้นมิยองมองท้องยกมือขึ้นเหมือนจพค้วาดวงดาว

"อ้าาาาาา ยูลลลล"  มิยองปล่อยมือตกลงมาทางช่องรักสั่นระริกบีบไหว

"ทิฟฟานี่...เธอรู้หรือยังว่าเธอเป็นใคร"

"ฉันรู้ ... แต่ขอเป็นมิยองของเธอได้่ไหม"

"อยากเป็นเด็กเหรอ"

"อยากเป็นกับเธอคนเดียว"

"มิยองของฉัน..."

มิยองที่สติกลับมาแล้วแต่ยังไม่ครบถ้วนเพียงชั่วครู่เธอก็กลับมาเป็นมิยองเหมือนเดิม ยูริยิ้มมิยองใกล้หานแล้วเธอจูบมิืยองอีกครั้ง

"ยูล...มิยองชอบ..."

"ยูลทำบ่อยๆเอาไหม"

มิยองไม่ตอบแต่หน้าแดงยูริกอดเธอไว้่อนจะใส่เสื้่อผ้าและพากันเดินออกไป

.......................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น