วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

NC [ Short Fic ] What about me and you ตอนที่ 12

ทิฟฟานี่กดจูบนั้นซ้ำๆเนิ่นนานราวกับว่าอยากจะให้มันติดตรึงแบบนั้นตลอดไปเธอถอนจูบออกมาแล้ว

"ฉันซื่อบื้มากไหมเจส"

"มาก..."

"แล้วทำยังไงดีถึงจะไม่ซื้อบื้ออีก"

"ไม่รู้" เจสสิก้าตอบเสียงปร่า

ทิฟฟานี่ดึงเจสสิก้าให้ลุกขึ้นนั่งทั้งสองคนนั่งจ้องมองกันทิฟฟานี่ขยับข้าไปใกล้ค่อยๆดึงเสื้อของเจสสิก้าออกทางหัวจนพ้นตัวริมฝีปากก้มลงจูบที่เนินอกสวยสองมือแกะบราออกมาเนื้อแท้ตรงหน้าเผยให้เห็นทิฟฟานี่งับยอดอกนั้นอย่างกระหายหิวริมฝีปากนุ่มออกแรงขบยอดอกนั้นเบาๆ

"รู้ตัวแล้วหรือไง อืมม ฟานี่อา"  เจสิสก้าเชิดหน้าขึ้น

"ขอโทษนะที่รู้ตัวช้าไป"

เจสสิก้านอนลงแล้วเธอปล่อยให้ร่างกายของเธอถูกทิฟฟานี่ทำอะไรก็ได้ตาใจชอบกางเกงนอนขาสั้นถูกลงไปกองที่ปลายเท้าอันเกอร์แวร์ตัวบางเปียกชุ่มทิฟฟานีกพลังวุ่นวายอยู่ตรงนั้นของเธอลิ้นร้อนกดที่รอบแยกผ่านอันเดอร์แวร์

"อืออ ฟานี่อา...."

ทิฟฟานี่ถอดอันเดอร์แวร์ตัวนั้นออกเจสสิก้ากดหัวของทิฟฟานี่ลงไปลิ้นร้อนกวาดชิมน้ำหวานสำรวจกลีบดอกไม้ที่แดงชมพูนั้นอย่างหลงใลปลายลิ้นเลียวนที่กลีบดอกไม้อย่างอ่อนโยนก่อนจะตวัดเลยมาถึงเม็ดบัวทิฟฟานี่กดปลายลิ้นลงไปที่เม็ดบัวที่ตอนนี้เต่งและแข็งสู้ลิ้นของทิฟฟานี่เธอดูดมัน

"อา....ฟานี่ อืมมม"  เจสสิก้าแอ่นกาย

ความร้อนแรงทวีถึงขี้ดสุดเสียงครางกระเส่าจากความสุขที่ได้รับจากปลายลิ้นรสสัมผัสอันอ่อนละมุนละไมเจสสิก้าถูกดึงให้นั่งทิฟฟานี่นอนอยู่ลำตัวส่วนกลางของเจสสิก้าอยู่ที่ปากของทิฟฟานี่

"อืออออ ฟานี่อา ได้โปรด อืมมมม"

ร่างบางกระตุกสั่นคล้ายจะหมดแรงน้ำหวานถูกขับออกมาเยอะมากมายก่อนจะเลื่อนตัวไปนั่งคร่อมตักของทิฟฟานี่

"เจส...อย่าไปยุ่งกับยุนอาได้ไหม"

"น้องฉันนี่ไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย ฟานี่อาลึกว่านี้"  เจสสิก้าร้องบอกเมื่อสองนิ้วของทิฟฟานี่หยุดคาครึ่งทางซ้ำยังกระดิกนิ้วเล่นอีก

"บอกฉันก่อนว่าเธอจะไม่ไปยุ่งยุนอา"

"ฟานี่อา มันเป็นแผนของฉันเท่านั้นเองแต่เรื่องย้ายบ้านน่ะย้ายจริงอื้อออ อ๋า"

จู่ทิฟฟานี่กระแทกนิ้วเข้าไปจนสุดเธอร้องเสียงหลงทิฟฟานี่ดึงเจสิสก้ามานอนทั้งคู่หันหน้าเข้าหากันสองขาเกี่ยวไขว้กันไว้ต่างฝ่ายต่างกำลังรุกล้ำเนินสวยของแต่ละคน

"อืมมม ฟานี่ลึกอีก"

"เจส...เร็วอีกนะคะ"

"อา...อืมมม "

เสียงครางกระเส่าร่ำร้องให้นิ้วของแต่ละฝ่ายทำหน้าที่ของมันอย่างแข็งขันเสียงลมหายใจหอบแข่งกันเจสสิก้ากับทิฟฟานี่แลกลิ้นกันอีกครั้งสายตาจ้องมองกัน

"ขอได้ไหม อา กับยุนอาอย่าไปยุ่ง"

"ฉันรักเธอทิฟฟานี่"

"เจส...ฉันคิดว่าฉันคงรักเธอ อืมมมแต่ไม่รู้"

"ก็รู้ซักทีสิยัยหมีซื่อบื้อ โอ้ววว"

ทั้งสองเร่งมือกันอย่างเร็วตัวสั่นไหวอีกไม่นานสวรรค์ของเธอสองคนจะมาถึงแล้ว ทิฟฟานี่ร้องเร่งอย่างเร่าร้อนเหมือนที่เจสสิก้าอ้อนวอนอีกฝ่ายให้เร่งเร้านิ้วเรียว เสียงครางระงมอย่างสุขสันต์ดังไปทั่ว

"อ้ะ อ้ะ ฟานี่ เร็วอีก ฟานี่จ๋า คุณสามี..." 

"อะไรนะ สามีเหรอ...อืมมมม ดีจังเจส ภรรยาตัวน้อย"

ว่าแล้วสองสามีภรรยาคู่แปลกก็พากันตะกายสู่สรวงสวรรคืที่ทั้งสองคนสร้างขึ้นมานิ้วแต่ละฝ่ายยังคาอยู่ในช่องทางรัก มันบีบรัดอย่างมากมายเสียงลมหายใจคงที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น