วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

NC My crazy student Ft. snsd ตอนที่ 6 เรืองที่ต้องรู้

ซันนี่หันมาหายูริรั้งคอของยูริลงมาป้อนจูบเร่าร้อนผลักตัวของซันนี่ให้นั่งที่เตียงยุริคุกเข่ากอดซันนี่เอาไว้

"ฉันเลิกทำงานนี้ไม่ได้หรอก"

"เหตุผลจริงๆคืออะไรบอกฉันได้ไหม"

"พี่นารึชาช่วยฉันเอาไว้ในวันที่เลวร้าย ฉันต้องตอบแทนเธอ"

"หมายความว่ายังไง"

"มีครั้งหนึ่งที่ฉันต้องออกมาจากบ้านเพราะพ่อกับแม่ทะเลาะกันเรื่องเงินแล้วแม่ไม่รู้ว่าพ่อไปค่ำประกันให้เค้า คนนั้นไม่ยอมจ่ายเงินเลยต้องมาเก็บที่พ่อ พอแม่รู้เรื่องเข้าเลยเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปเลย ฉันเองโดนหางเลขไปด้วยตอนกลับมา แต่ฉันไม่สนหรอกฉันก็เถียงกลับไปพ่อโมโหมากเลยตบหน้าฉันแล้วออกปากไล่ฉันเลยออกมาจากบ้านนั้น นั่งร้องไห้อยู่ข้างถนนพี่นารึชามาเจอเลยช่วยฉันไว้ ให้เงินมาใช้หนี้ฉันเลยต้องทำงานตอบแทน"

"อีกนานไหมกว่าหนี้จะหมด"

"ฉันใช้จนเกือบจะหมดแล้ว"

"ฉันจะช่วย"

"อย่าเลย...ให้มันเป็นเรื่องของฉันเองดีกว่า ให้ฉันมันไม่มีการติดค้างอะไรอีก"

"แล้วเมื่อไรจะเรียนจบ"

"ไม่รู้..."

"เรียนจบเร็วๆเล้วเรามาอยู่ด้วยกัน"

"ฉันทำไม่ได้หรอก"

"พำไมล่ะ"

"เซคยองซื้อคัวฉันเอาไว้แล้ว...ฉันต้องอยู่กับเค้าจนกว่าจะครบสัญญา"

"นานแค่ไหน"

"สามปี"

"ยูล...บ้าแล้วแบบนั้น"

"ฉันอยากได้รักแท้ รักจากเธอมีให้ฉันไหม ให้ฉันได้ไหม"

"ยูล..."

"รอฉันได้ไหม"

"ฉันเห็นเธอแบบนี้มานานแล้ว รออีกสามปีจะเป็นไรไปล่ะ"

"เธอมีสิทธิ์ในตัวของฉันทุกอ่ย่างซันนี่หัวใจด้วย"

"แต่เซคยอง"

"เขาได้แค่ร่างกายกับความเอาใจนใส่จอมปลอมจากฉันเท่านั้น อย่าห่วงเลย"

ยูริยิ้มกดจูบหนักหน่วงซันนี่โอบรอบคอของยูริหน้าอกสวยทรงโตถูกขยำและบีบอย่างแผ่วมือ ยุริรู้สึกว่ามันเหมือนฝันจริงๆเธอพยายามมาสองปีแล้วกับความรักของเธอถึงมันจะแสดงออกผิดๆไปบ้างลิ้นยาวๆร้อนๆถูกตวัดเกี่ยวพันที่ยอดอก

"ยูล...อือ ดีจังเลย ยูลลล"  ซันนี่ครางออกมา

ยุริโถมตัวลงไปซุกจมูกลงไปที่ซอกคอขาวๆไซร้หาความหอมหวานและกลื่นกายของซันนี่ที่เธอถวิลหา แม้จะเพิ่งผ่านบทรักมาหมาดๆแต่กับซันนี่คนที่เธอรักมันยิ่งทำให้กำลังของเธอกลับมาอีก

"ยูลลล ตรงนั้นอย่านะ...อื้ออยูลลล อ้า ยูล" 

ซันนี่บิดตัวเมื่อยูริแยกขาของเธอออกฝังใบหน้าลงไปตวัดกวาดชิมน้ำหวานที่หลั่งออกมาบอกว่าพร้อมแล้ว ซันนี่แม้จะเคยปลดปล่อยให้ตัวเองมาบ้างแต่ไม่เคยจะมีประสบการณ์ร่วมรักกับใครทั้งนั้นเธอหวงตัวใช่ หวงไว้ให้ยูริของเธอเท่านั้น เสียงครางที่ดังแว่วเข้าหูของยูริยิ่งเพิ่มให้เร่งการกระทำนั้นมากขึ้นอีก

"ยูลลลล อ้า ยูลล"

ซันนี่เรียกชื่อของยูริไม่ขาดปากสองมือจิกผ้าปูที่นอนอกสะท้อนขึ้นลงใบหน้าแดงด้วยความสุขเสียงดูดเลียดังเข้ามายิ่งดูดเธอยิ่งกระสันซ่านยิ่งปล่อยให้ลิ้นเลยผ่านมันยิ่งชวนให้สุขกาย ยูริตวัดลิ้นเร็วขึ้นซันนี่กดหัวของยูริลงไปสะท้อนลมหายใจ

"เราจะเป็นของกันและกัน..." ยูริกระซิบเบาๆจูบกับซันนี่เธอได้รสชาติคาวๆหวานจากน้ำรักของเธอ

ยุริลุกขึ้นค้นอะไรบางอย่างกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้างัดเอาตัวช่วยออกมาซันนี่ตาโตเธอเพิ่งเคยเห็น

"ยูล...เอาจริงเหรอ"

"ไม่เคยใช้หรอกไม่ใช้อันที่ใช้ทำงาน เก็บเอาไว้กะว่าจะใช้กับเธอ"

"จะใช้กับฉันตอนไหน"

"ถ้าขอดีๆไม่ยอมว่าจะปล้ำ"

"ย๊า.3..ไอ้เด็กบ้า อื้อ"

ซันนี่พุดอะไรไม่ได้มากนักเธอมองยูริที่ยัดปลายด้านหนึ่งเจ้าดุ้นค่อยๆหายไปในที่กลีบดอกไม้ที่อ้ากลืนเข้าไป เธอมองไม่กระพริบตาเคยเห็นแต่ในคลิปที่วันดีคืนดีนึกสนุกไปเปิดดุจากอินเทอร์เนตเท่านั้น แต่ตอนนี้มันคือของจริงยุริเดินเข้ามาซันนี่จ้องมองเจ้าสิ่งนั้นยุริดันตัวเธอให้นอน

"ไม่เคยใช่ไหม หมายถึงของแบบนี้"

"เจ็บไหม"

"นิดเดียว"

"ทำไม่เธอทำเหมือนมันไม่เจ็บเลยล่ะ"

"มันชินมั๊ง"  ยูริตอบ

แต่ไม่เปิดโอกาสให้ซักถามได้นานขอของซันนี่ถูกแยกออกยูริแทรกตัวเช้าไปค่อยดันเข้าไปทีละนิดโน้มตัวกอดซันนี่และจูบเธอค่อยดันของเล่นเข้าไปช้าๆ

"ยูล...เจ็บ"

"นิดเดียวค่ะอาจารย์"

"ทำไมเรียกอาจารย์"

"อยากเรียก"  ก่อนจะดันเข้าไปจนหมดมันชนข้างในซันนี่จิกหลังของยูริ

"มันจะดีขึ้นค่ะ"

ยุริแช่เอาไว้มองหน้าของซันนี่ที่หลบตาคมๆของยูริหน้าแดงไปหมดยูริเริ่มขยับช้าๆซันนี่ทำหน้าเบ้เล็กน้อยก่อนจะไปตามจังหวะของยุริ

"อ้า ยูล..."

"อาจารย์จะไม่เสียใจไช่ไหมวันนี้"

"ไม่หรอก...ฉันโอเคนะ"

"ทำใจได้กับงานของฉันใช่ไหม"

"ฉันรักเธอ..."

"อยากฟังมานานแล้ว"

ยูริร้องไห้ออกมาน้ำตาไหลลงมาเงียบๆซันนี่รั้งใบหน้ายุริเข้ามาใกล้ใช้ลิ้นแตะน้ำตาออกไป ทั้งคู่กอดกันเอาไว้แนบแน่นเสียงลมหายใจและครางดังออกมาเหมือนจะประสานเป็นเสียงเดียวกัน

"ฉันรักอาจารย์นะ"  ยูริกระซิบ

"อืมมม ยูลฉันก็รักเธอเด็กดี" 

ขาของซันนี้ไขว้ไว้ที่หลังของยูริกลางตัวเบียดเข้าหากันตามจังหวะเร็วช้าซันนี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมยูริถึงเป็นเบอร์หนึ่งของโฮสต์ บทรักที่ช่ำชองแบบนี้ทำให้เธอลุ่มหลงเสียแล้วถอนตัวไม่ขึ้น ยูริจ้องหน้าของซันนี่ที่ตอนนี้มองตอบกลับมาแล้ว

"รัก..."

"รักเธอ"  ยูริกระซิบตอบ

"อืมมม ยูลลล อ้า อะอะออกแล้ว"

"อ้า ซันนี่ อืมมฮั่กๆๆ" 

ยุริกระแทกสุดตัวครั้งท้ายกอดซันนี่แน่นบดสะโพกเบาๆลมหายใจและสองร่างกลายเป็นร่างเดียวกันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น