วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

NC My bunny's name Yul

ยูลป้อนจูบหวานๆเข้าไปหามิยองเด็กสาวไม่เคยรู้ถึงเรืองนี้จูบที่ช่ำชองของยูลค่อยๆใช้ร่างกายสัมผัส และจังหวะที่บดขยี้ริมฝีปากบางเป็นจังหวะให้ใช้ร่างกายจดจำ

"ยูล อย่า...ฉันไม่เคย"

"ยูลรักเจ้านายจังเลย"  ยูลตอบ

มิยองผวาเมื่อเสื้อเชิ๊ตสีขาวเสื้อนักเรียนข้างในของเธอถูกแกะกระดุมไปทีละเม็ดหน้าอกสวยโผล่พ้นออกมา ยูลก้มหน้าแตะลิ้นที่ยอดอกสีชมพุสวยดุดเบาๆใช้ลิ้นขยี้และเขี่ยยอดอกนั้นอย่างเบาที่สุด เด็กสาวอย่างมิยองไม่ประสากับเรื่องนี้ไม่แปลกเลยถ้าเธอจะปล่อยตัวเองให้อล่องลอยไปตามอารมณ์ใคร่ที่เกิดขึ้น

"ยูล...มิยองอื้อออ"

"เจ้านายชอบไหม ยูลจะทำให้เจ้านายมีความสุขที่สุด

สองมือขยำหน้าอกสวยเบาๆราวกับจะให้ทุกสัมผัสและน้ำหนักกดตรึงให้เจ้าของร่างจดจำความสุขซ่านเอาไว้ ยูลดึงมิยองขึ้นแลบลอ้นให้มิยองที่งับลิ้นนั้นและใช้ลิ้นแตะกันก่อนจะประกบปากเข้าไปแลกลิ้นกันอีกครั้งมือขวาไล้ลงไปที่ขาอ่อนล้วงเข้าในประโปรง มิยองอ้าขาออกเองทันทีเสียงแผ่วเบาครางออกมาอย่างพอใจ

"เป็นของเจ้านายคนเดียว"  ยูลกระซิบ

นิ้วเรียวที่ไม่ยอมอยู่เฉยนิ้วกลางกรีดรอยแยกผ่านอันเดอแวร์ที่ตอนนี้เปียกชื้นยูลกดนิ้วลงไปย้ำๆอยู่แบบนั้น

"ยูล...มิยองไม่ไหวแล้วนะ"

"เจ้านายชอบไหม"

"อืมมชอบ"

"ยูลจะทำให้เจ้านายชอบกว่านี้อีก"

"จะทำอะไร"

ยูลลุกขึ้นลงไปนั่งตรงหน้าของมิยองที่มองอย่างสงสัยยูลดึงกางเกงในตัวบางออกมามองเห้นน้ำหวานซึมเปรอะเปียกที่กลีบดอกไม้มิยองหน้าแดงเอามือปิดยูลดึงมือออกมิยองหลับตาเอายจริงๆยูลก้มลงไปลมหายใจอุ่นกระทบรดเม็ดบัวที่สั่นไหวตามอารมณ์รัญจวน ยูลจับขามิยองตั้งชันซุกใบหน้าลงไป

"ยูล ตรงนั้นมันไม้ดีนะ ยูลอื้ออ อ้า ยูล"

มิยองจิกโซฟาแทบทะลุกัดริมฝีปากกลั้นเสียงครางทุกครั้งที่ลิ้นยาวๆตวัดเลียขึ้นและลงช้าๆเธอแทบขาดใจ ทุกครั้งที่ลิ้นร้อนๆโลมดลียและรุกล้ำเมื่อยามใดที่ตวัดผ่านเม็ดบัวแม้เพียงเฉียดเสียงครางยังหลุดออกมา

"โอ้วววว ยูล ยูลลล อ้า ยูลลล"  มิยองส่ายสะโพกลืมตัว

ยูลล๊อคสะโพกเอาไว้เริ่มโจมตีหนักหน่วงเม็ดบัวที่ตวัดเฉยีดตอนนี้ถูกดูดเสียงดังออกมามิยองขยุ้มผมของยูลจนยุ่งซ้ำยังกดลงไป ไม่นานนักมิยองสั่นไปทั้งตัวหายใจอ่อนน้ำหวานเอ่อล้น

มิยองถูกจับให้นั่งคร่อมตักเธอถอนหายใจเมื่อพยายามนั่งทับนิ้วเรียวยาวสองนิ้วมิยองอึดอัดเล็กน้อยความเจ็บเริ่มบรเทาเมื่อนั่งทับจนหมดช่องทางคับแน่นกระตุกนิดๆ
มิยองสะดุ้งเล็กๆเมื่อนิ้วนั้นเริ่มขยับก่อนจะหยุดเธอมองยูล

"ยูลหยุดทำไม"

"เจ้านายยูลรักเจ้านายจยับสิคะ"

มิยองลองขยับ ขย่ม จากช้าๆไปจนอยู่ตัวทุกจังหวะที่ตัวลงไปนิ้วของยูลจะเสยขึ้นมาทุกครั้งมิยองไม่ไหวแล้วกับความรู้สึกนี้สุขสันต์ซ่านเสียวเหลือเกิน

"ยูล อ้า ยูลลล อืมมม ยูลจ๋า อืมมม"

มิยองโดนจับพลิกตัวลงไปยูลจูบเธอมือขวากระแทกที่กลางลำตัวมิยองมือซ้ายของยูริอ้อมหลังไปขยำหน้าอกมิยองสุขจริงๆจนล้น

"เร็วๆอีก ค่ะ อ้า แบบนั้น"

เลือดและน้ำหวานปนกันมาครั้งแรกของเธอกับเจ้ากระต่ายยูลที่จำแลงมามอบความสุขให้เธอแบบนี้ ยิ่งแรงยิ่งสุข ยิ่งเร็วยิ่งเสียวมิยองกรีดร้องมื่อสววรค์ยื่นมือมาฉุดเธอมิยองกอดยูล

"ยูลอย่าเพิ่งเอาออก" มิยองร้องบอกให้นิ้วเรียวที่เติมเต็มช่องทางรักคงอยู่ไป่ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น