วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

NC My crazy student Ft. snsd ตอนที่ 7 ยุนสิก

ยุนอาหยุดอารมณ์ของเธอไม่ได้ทั้งที่พยายามแล้วเธอค้างมาจากทิฟฟานี่ยุนอาดันเจสสิก้าลงเตียงไป

"ยุน...ฉันอยากเป็นผู้หญิงของเธอ"

"พูดอะไรน่ะ"  ยุนอาถาม

"นะ...ผู้หญิงของเธอ"

"ฉัน ไม่เอาหรอก"

"ทำไม ก็เธอจูบฉัน แล้วก็...สัมผัสฉัน หรือเธอรังเกียจฉันเรื่องนั้นกับ..."

"ไม่ใช่ ฉันนึกว่าเธอชอบ"

"เธอเห็นฉันเป็นคนยังไง"  เจสสิก้าตัดพ้อ

"ฉันมีคนที่ชอบแล้ว"

"ใคร..."

"อย่ารู้เลย"

"เขาชอบเธอหรือเปล่า"

"ชอบ..."

"ลึกซึ้งกันหรือยัง"

"นิดหน่อย แต่ไม่ได้มาก"

"แต่ตอนนี้ฉันต้องการเธอนะยุน...ปลดปล่อยฉันทีได้ไหม อยากเป็นผู้หญิงของเธอ"

"ฉันช่วยเธอได้แต่ให้เธอเป็นไม่ได้"

"ไม่เป็นไร แค่เธออยากสัมผัสฉัน ฉันยินดีเป็นที่ระบาย"

"แน่ใจนะ"

"แค่นั้นจริงๆ"

เจสสิก้ายิ้มพอใจเธออยากให้ยุนอาช่วยลบล้างความรู้สึกเลวร้ายออกไป สัมผัสของยุนอาอ่อนโยนจริงๆ

"เจส...ตกลงกันก่อน"

"อืมมม ว่ามาค่ะ"

"เธอจะไม่หึงหวงฉัน เพราะเธอไม่ใช่แฟน เราแค่ปลดปล่อยให้กันและกันเท่านั้น

"อืม...ได้"

ยุนอาล้วงมือเข้าไปในกางเกงในตัวบางเจสสิก้าคงต้องการเอามากๆเลยทีเดียวมันแฉะไปหมดยุนอาใช้ปลายนิ้วกดเบาๆที่เม็ดบัวเจสสิก้าสะดุ้งก่อนจะผวาจูบยุนอา

"อืมมม ยุนดีจังเลย ดีมากๆเลย"

เจสสิก้าตกอยู่ในห้วงอารมณ์ใคร่พอๆกับยุนอาเธอเองอยากปลดปล่อยกับทิฟฟานี่มากๆแต่ทิฟฟานี่ไม่ยอมให้โอกาสสัมผัสด้วยลิ้นเท่านั้นยุนอาผละออกมาแกะกระดุมเสื้อออกปลดตะขอบราเนื้อสวยตรงหน้าล่อตาล่อใจจริงๆเจสสิก้าเชิญชวนเช่นกัน

"ยุนอา ฉันอยากไอ้นี่กับเธอ" เจสสิก้าลุกขึ้นไปค้นเซ็กส์ทอยแบบสองด้านที่เธอไปหยิบมาจากห้องของจียอนเธอตั้งใจเอามาใช้กับยุนอา เธอวางแผนมาแล้ว

"อะไรน่ะ"  ยุนอาถามมองเจ้าดิลโด้สองทางสีเนื้อเหมือนคนที่เจสสิก้าถือมามันงอได้ด้วย

เจสสิก้าไม่ตอบอะไรแต่จูบกับยุนอาแลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อนยุนอาเคยเห้นมาจากห้องของยูริแล้วเธอแค่เห็นผ่านเพราะยูริทำตกออกมาตู้เสื้อผ้าแล้วรีบเก็บทันทียูริบอกว่าเอาไว้ใช้กับลูกค้าวีไอพีเท่านั้นแต่นี้เธอได้เห็นมันเต็มๆแล้ว บางทีถ้ามันสนุกจะลองไปให้ยูริซื้อมาให้เอาไว้เล่นกับทิฟฟานี่

"ฉันจัดการเอง" ยุนอาคว้าเจ้าดิลโด้สองหัวนั่นมาพิจารณาวางมันไว้

"มานี่เร็ว"  ยุนอาดึงเจสสิก้ามานั่งคร่อมตักของเธอ

เจสสิก้ายกมือโอบรอบคอเสียงคราหลุดออกมาเจสสิก้ามองยุนอาด้วยแววตาหลงใหลยุนอาดูดหน้าอกของเจสสิก้าเสียงดังออกมาเจสสิก้าขยับตัวนั่งคร่อมต้นขาของยุนอา

"ร้อนแรงจัง..."  ยุนอาพึมพำมือยังขยำหน้าอกของเจสสิก้า

เนินสวยที่น้ำหวานไหลออกมาเจสสิก้าขยับถูไปมาเธอกักปาก

"อืม..."

"เจส...ช่วยฉันหน่อย"  ยุนอาไม่ไหวเหมือนกัน

เจสสิก้าผลักยุนอาลงไปก้มลงแตะลิ้นที่เนินของยุนอาก่อนจะตวัดลิ้นเลียให้ยุนอาส่งเสียงครางอย่างพอใจเด้งสะโพกขึ้นไปตามธรรมชาติ

"เจสพอ...พอก่อนมาเถอะ"

เจสสิก้าถูกจับให้นอนราบไปยุนอาคววานไปหาเจ้าดิลโด้ค่อยๆยัดปลายอีด้านเข้ามาในช่องทางของเธอแต่มันใหญ่ไปหน่อย

"ฉันช่วย เจ็บเหรอ"

"อือ"

เจสสิก้าลุกขึ้นจูบยุนอาและดูดที่หน้าอกของยุนอามือของเธอกำเจ้าดิลโด้ไว้แน่นค่อยยัดมันเข้าไปและค่อยดึงออกมานิดหน่อยเมื่อยุนอาเบ้หน้า เลือดสีจางติดมาด้วย

"ยุน...ครั้งแรกเหรอ"

"ไม่ใช่"

"ทำไมเลือดไหล"

"นิ้วฉันไม่เคยใหญ่แบบนี้ต่างหากเล่า"  ยุนอาบ่นออกมา

ในที่สุดมันก็ชนเข้ากับผนังข้างในยุนอาหายใจหอบมองเจ้าดิลโด้ที่ปลายด้านนึงห้อยออกมาเธอลุกผลักเจสสิก้าลงไป

"ยังกับฝันน่ะ ได้มีอะไรกับยุนแบบนี้ อ้า อืมมม เข้ามาเถอะไม่เจ็บมากหรอก"

เจสสิก้ายิ้มเธอสพย์ติดเรื่องนี้ไปแล้วกระมังถีงได้ติดใจอะไรแบบนี้เหลือเกินแล้วยิ่งยุนอาคนที่เธอชอบทำให้แบบนี้ด้วย

"อืมม แน่นดีแฮะ พอฉันขยับมันก็เข้าไปในของฉันเหมือนกัน"  ยุนอาพึมพำพอเธอขยับออกและเข้าเจ้าดิลโด้ในส่วนของเธอมันก็กระแทกเธอด้วยมิน่ายูริถึงชอบนักมีครบทุกสีเลยเท่าที่เคยเห็น

"อือ...โอเคแล้วเจส"

"ยุน ฉันรักเธอ"

"อ้า เจส อื้ออ สุดยอดเลยเธอเพ้ออยู่เหรอ" 

"เปล่ายุนจ๋า ดีจังเลย อ้า" เจสสิก้ากอดของยุนอาตอนนี้ยุนอาช้อนขาของเจสสิก้าขึ้นมาทั้งสองแนบชิดกันมากขึ้น

"สนุกแฮะ ซื้อไปใช้กับยัยนั่นบ้างดีกว่า อ้า อู้ววว" ยุนอากระแทกไม่ยั่งเมื่อเธอเริ่มอยู่ตัว

"คะ ใคร ยัยนั่นน่ะใคร"

"อย่ารู้เลยน่า อ้า เจสสุดยอดเลย" ยุนอาเริ่มติดใจและแน่นอนเธอต้องไปหามันให้ได้

เจสสิก้าไม่ได้ถามอะไรไม่ใช่เพราะไม่รู้จะถามอะไรแต่เสียงครางมันออกมาจากปากไม่ขาดยุนอาเรียนรู้ได้เร็วมากกับจังหวะ

"อืมมม เจสตะแคงเร็ว"

ยุนอาเจนจัดเหลือเกินก็ต้องย่อมเป็นเช่นนั้นเมื่อยูริสอนทุกอย่างให้ เธอมักจะแนะนำพี่สาวที่เป็นโฮสต์เก่าประสบการณ์ให้ยุนอาอยู่เนืองๆ

"ยุนนน ท่านี้มัน"

"เจ๋งใช่ไหมล่ะ"  ยุนอาเลียใบหูของเจสสิก้า

เจสสิก้าไม่ไหวแล้วตอนนี้อะไรก็ได้แลกกับการได้ทำรักกับยุนอายุนตะแคงประกบข้าวหลังเจ้าดิลโด้หลุดออกแต่เธอเข้าใจเมื่อ
ยุนอาจับมันเข้ามาอีกครั้งยุนเอื้อมมือมาขยำหน้าอกของเจสสิก้า

"อืม ยุนไปจำมาจากไหนเนี่ย"

"เทรนเนอร์ฉันมีน่า อื้มมม ว่าแต่เธอเถอะ ไปเอาไอ้นี่มาจากไหน"

"เถอะน่า...อย่ารู้เลย"

เจสสิก้ารู้สึกดีที่สุดร่างกายที่ขยับเข้าหากันสัมผัสของยุนอามันทำให้เธอรู้สึกดีจริงๆยุนอาทำให้เธอหลงแล้ว

"อ้า เจสสส ฉันจะไม่ไหวแล้ว"

"อืมมม ยุน"

ยุนอาเปลี่ยนท่ามาอยู่ข้างบนเหมือนเดิมเจสสิก้ากอดยุนอาแน่นเสียงครางของทั้งสองคนลั่นเลยทีเดียวเพราะห้องของยุนอาเก็บเสียงเจสสิก้าจิดเล็บข่วนหลังของยุนอาเป็นรอยยาว ทั้งสองแลกจูบเหงื่อผุดซึมไปทั่วเสียงเนื้อกระทบกัน ยุนอาครางฮือออกมาเมื่อใกล้แล้วเธอเร่งความเร็วมากขึ้นทุกที

"อื้อออ ออกแล้ววว"

"ยุน ไม่ไหวแล้ว"

ทั้งสองเสียงประสานขึ้นมายุนอาทิ้งร่างทับไว้ความรู้สึกดีจริงๆแต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเป็นทิฟฟานี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น